“อ๊อฟ” ชวนชม “รักซ่อนรส” ตอนจบ ลุ้นรักลงเอย “มิ้นชิ”

“อ๊อฟ” ชวนชม “รักซ่อนรส” ตอนจบ ลุ้นรักลงเอย “มิ้นชิ”

0

“อ๊อฟ” ชวนชม “รักซ่อนรส” ตอนจบ ลุ้นรักลงเอย “มิ้นชิ”

          เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้สำหรับละครโรแมนติก-ดราม่า “รักซ่อนรส” จากค่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) ที่นำแสดงโดย “อ๊อฟ ชนะพล” กับนางเอกน้องใหม่ “มิ้นชิ เสฏฐนันท์” ซึ่งแฟนละครช่อง 7HD ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละครเรื่องนี้ ยังมีความคอเมดี้ให้อมยิ้ม แถมยังได้ความรู้เมนูอาหารใหม่ๆ ดูทีไรท้องร้องทุกที ล่าสุดละครเดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย ใกล้ถึงตอนจบแล้ว งานนี้ อ๊อฟ เลยขอเป็นตัวแทน ชวนแฟนๆ ติดตามชมตอนจบว่า

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “รักซ่อนรส”

อ๊อฟ ชนะพล

อ๊อฟ ชนะพล

           “สำหรับละคร รักซ่อนรส ในโค้งสุดท้ายนี้ อยากเชิญชวนทุกคน ติดตามดูว่า ความรักระหว่างคุณตั้ม กับฟ้าใสจะลงเอยยังไง เพราะที่ผ่านมาอุปสรรคเยอะเหลือเกิน แล้วก็สำหรับคนที่ชื่นชอบการทำอาหาร ชอบที่จะสรรหาชิมอาหารอร่อยๆ ในโค้งสุดท้าย ไปจนถึงตอนจบ ยังมีเมนูอาหารอีกหลายเมนู ที่จะมาทำให้ทุกคนว้าว ได้ความรู้เมนูใหม่ๆ อีก ก็อยากจะให้รอติดตามดูกันเยอะๆ สำหรับโค้งสุดท้ายนี้

อ๊อฟ ชนะพล

อ๊อฟ ชนะพล

อ๊อฟ ชนะพล

          แน่นอนว่าละครเรื่องนี้ นอกจากทุกคนจะได้ความรู้เรื่องอาหาร ทั้งเมนูอาหารโบราณ เมนูอาหารชาววัง ถ้าทุกคนติดตามไปจนถึงตอนจบ อ๊อฟเชื่อว่าทุกคนจะได้ข้อคิดเรื่องความรัก ความสามัคคี ความรักระหว่างครอบครัว ความรักระหว่างเพื่อน อ๊อฟเชื่อว่าถ้ามีทั้งความรัก และความสามัคคี ไม่ว่าจะทำอะไร หรือมีปัญหาอะไร ก็จะผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปได้ ก่อเกิดความสำเร็จในสิ่งที่ทำได้ นี่คือสิ่งที่ทุกคนจะสัมผัสได้ใน รักซ่อนรส ฝากทุกคนติดตามชมกันนะครับ และวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคมนี้ ก็เป็นตอนจบแล้ว ใครที่ดูมาตั้งแต่ต้น อ๊อฟก็ไม่อยากให้พลาดนะครับรับรองว่าสนุกครบรสจนนาทีสุดท้ายแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๊อฟ” ชวนชม “รักซ่อนรส” ตอนจบ ลุ้นรักลงเอย “มิ้นชิ”

พรีเวดดิ้งมาแล้ว! “อ๊อฟ ชนะพล - ฮาน่า ลีวิส” หล่อสวยออร่าฉ่ำ เคาท์ดาวน์เตรียมเข้าสู่งานวิวาห์

จาก “อ๊อฟ ชนะพล” ถึง “ฮาน่า ลีวิส” ผู้หญิงที่ทำให้มีความสุขตลอด สู่วันที่ขอแต่งงาน

ขอกรี๊ดหน่อย! “อ๊อฟ ชนะพล” คุกเข่าขอแฟนสาว “ฮาน่า” แต่ง งานที่ริมทะเล

สาดความหวาน “อ๊อฟ ชนะพล” เบิร์ดเดย์หวานใจ “ฮาน่า” จะอยู่ให้กำลังใจกันตลอดไป

ด่วน! หมอชิตโยก “อ๊อฟ ชนะพล-ปูเป้” ลงละครเย็น “ปล้นเหนือเมฆ” ลงจอกู้เรตติ้ง

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments