ประกาศเรื่องสำคัญ! “ได๋ ไดอาน่า” ก่อนรับงานพิธีกรขอดูรายละเอียดของผู้ว่าจ้างมากขึ้น

ประกาศเรื่องสำคัญ! “ได๋ ไดอาน่า” ก่อนรับงานพิธีกรขอดูรายละเอียดของผู้ว่าจ้างมากขึ้น

0

ประกาศเรื่องสำคัญ! “ได๋ ไดอาน่า” ก่อนรับงานพิธีกรขอดูรายละเอียดของผู้ว่าจ้างมากขึ้น

            ช่วงนี้วงการบันเทิงร้อนระอุสุดๆ เกี่ยวกับการรับงานของคนดัง เช่นเดียวกันกับพิธีกรสาว “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” ก็เป็นอีกคนที่ได้รับผลกระทบถึงการรับงานพิธีกรเช่นกัน จนเจ้าตัวถึงกับประ กาศชัดว่าจะขอพิจารณารายละเอียดงานมากขึ้นก่อนรับงานพิธีกร และหากมาถึงหน้างานพบว่าสคริปต์อวดอ้างเกินจริง จะปรับเนื้อหาเพื่อไม่ให้ผู้ร่วมงานเกิดความเข้าใจผิด

อ่านข่าวต่อ : “ได๋ ไดอาน่า” เปิดใจทั้งน้ำตา แม่ถูกมิจฉาชีพหลอกสูญเงินล้าน ติดต่อมาขู่จนแม่กลัว

            โดยเจ้าตัวได้เขียนชี้แจงว่า... “ตั้งแต่เข้าวงการ ทำงานเป็นพิธีกร EVENT จนกลายเป็นอาชีพกล้าพูดว่าเป็นหนึ่งคนที่รับงานหลากหลายมากที่สุด น่าจะด้วยอายุงาน จึงพูดได้เต็มปากว่ารับงานมาแล้วทุกรูปเเบบ ~ เข้าวงการ 13 - รับ MC 14 - ปัจจุบัน 43~ เห็นการเปลี่ยนแปลง และการเติบโตของหลายแวดวงธุรกิจ เห็นยักษ์ใหญ่ล้ม เห็นรุ่นลูก รุ่นหลานเข้าสู่ตำแหน่งผู้บริหาร เห็นการลงทุนจากต่างชาติ ซึ่งหากมองเทียบกับเทรนด์เศรษฐกิจโลก จะเห็นเลยว่า -ยุคแรกๆ เป็นยุคที่ฝั่งตะวันตก รุ่งเรือง -ยุคต่อมา จะเห็นทางญี่ปุ่น ที่เข้ามาเปิดฐานการผลิต และขยายตลาดมากขึ้น ตามมาด้วยไต้หวัน เกาหลี - ตามมาด้วยประเทศจีน

            แต่ช่วง 3-5 ปีมานี้ เริ่มเจอสิ่งที่ไม่เคยเห็นเลยมันกลับตาลปัตร ไปหมด องค์กรใหญ่ๆ มีงบทำการตลาดน้อยลงบางรายต้องอุดแผลจนเลิกจัดงานในขณะที่ ผู้เล่นหน้าใหม่ หน้าใหญ่ มากขึ้นในฐานะผู้ถูกว่าจ้าง ในช่วงที่ทั่วโลกมีความผันผวนของเศรษฐกิจสูง ขนาดนี้เห็น และเริ่มเข้าใจอย่างลึกซึ้งว่าอะไรคือความแตกต่างระหว่าง "งานใหญ่ VS งานเล่นใหญ่"

           ต่อจากนี้จะพิจารณา และ มีข้อซักถามเกี่ยวกับรายละเอียดของงาน รวมถึงการดำเนินกิจการของผู้ว่าจ้างมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม บางรายหากไม่สามารถชี้แจงอย่างชัดเจน ขออนุญาตไม่รับหรือหากรับงานแล้ว พบว่าหน้างาน รวมถึง สคริปต์มีการ OverClaim-อวดอ้างเกินจริง ขออนุญาตปรับเนื้อหาเพื่อไม่ให้ผู้ร่วมงานเกิดความเข้าใจผิดจึงโพสต์เรียนเพื่อแจ้ง ออกาไนเซอร์ และผู้ว่าจ้างทุกท่านทราบ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments