“สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ลุ้น “แม่หยัว” เป็นส่วนหนึ่งในการลบคำปรามาสให้กับวงการละครโทรทัศน์

“สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ลุ้น “แม่หยัว” เป็นส่วนหนึ่งในการลบคำปรามาสให้กับวงการละครโทรทัศน์

0

“สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ลุ้น “แม่หยัว” เป็นส่วนหนึ่งในการลบคำปรามาสให้กับวงการละครโทรทัศน์

          เป็นผลงานอีกหนึ่งเรื่องที่ทุกคนรอคอยสำหรับ ซีรีส์ฟอร์มปังแห่งปี “แม่หยัว” รังสรรค์ผลงานโดยผู้กำกับมากฝีมือ “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” พร้อมจัดเต็มนักแสดงทั่วฟ้าเมืองไทยมาสร้างความสนุก ซึ่ง “แม่หยัว” จะเคาะลงจอให้รับชมตอนแรก 24 ตุลาคม นี้แล้วทางช่องวัน31

อ่านข่าวต่อ : กราบ “แม่หยัว” ตอนแรกสนุกเข้มข้นในสามโลก “ฟิล์ม-ใหม่” สวยหล่ออินเนอร์การแสดงจัดเต็ม!

สันต์ ศรีแก้วหล่อ

สันต์ ศรีแก้วหล่อ

            ด้าน “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ได้เปิดใจก่อนผลงานเรื่องดังที่จะลงจอให้รับชมว่า “ผลงานการกำกับลำดับที่ 38 และเป็นผลงานลำดับที่ 3 ที่จะได้ออนแอร์ในปีนี้ของผมแม่หยัว 1ใน 5 เรื่องแรกของ OneDoriginal ซึ่งตามจริงผมรับทำ แม่หยัว ก่อน บางกอกคณิกาทำไมจึงมาทำ…เหตุผลแรกเลย คือ ได้เงินในการผลิตมากกว่าละคร2ทุ่มปกติ เพราะความจริงถ้าอยากได้ของดี เงินมีส่วนสำคัญมาก (…แต่ก็มากขึ้นมาแค่นิดหน่อยแหละ) และเมื่อได้ทำแล้วก็ตั้งใจว่าจะใช้ทุกบาททุกสตางค์ให้คุ้มค่าที่สุด ให้พอไปยืนต่อท้ายแถวเคียงบ่าเคียงไหล่กับโปรเจคร้อยล้านให้ได้

สันต์ ศรีแก้วหล่อ

สันต์ ศรีแก้วหล่อ

สันต์ ศรีแก้วหล่อ

สันต์ ศรีแก้วหล่อ

       เมื่อวานนี้พวกเราเพิ่งไปอยุธยาเพื่อบวงสรวงไหว้ศาลแม่อยู่หัว ท้าวศรีสุดาจันทร์ และกลับมาเถิดเทิงกันในปาร์ตี้ปิดกล้อง แปลว่าหน้าที่ผมกับละครเรื่องนี้น่าจะเสร็จแล้วเกือบ100% จากนี้ไปก็คงเป็นหน้าที่ของคนดูช่วยตัดสินแล้วว่า #แม่หยัว ในแบบของพวกเราเป็นอย่างไร ถ้าดี ถ้าสนุก ถ้าพอจะสู้กับมาตรฐานสากลได้ถ้าพอจะเป็นส่วนหนึ่งในการลบคำปรามาสให้กับวงการละครโทรทัศน์ได้รบกวนทุกท่านช่วยบอกต่อๆกันด้วยนะครับ จะดูสดๆทางช่องวัน หรือจะดูย้อนหลังผ่านสตรีมมิ่งต่างๆได้หมด ขอแค่ดูกันเยอะๆ…เราสัญญาว่าเราจะทำงานดีๆออกมาอีกเรื่อยๆ ตลอดไป! #แม่หยัว พรุ่งนี้!!! 24 ตุลา ตอนแรก! ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30น.10ตอน เท่านั้น!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments