“บอสณวัฒน์” ลำบากใจวิจารณ์ “อาต๋อย” รับสนิทกันแต่ยุติงานกันมานานแล้ว

“บอสณวัฒน์” ลำบากใจวิจารณ์ “อาต๋อย” รับสนิทกันแต่ยุติงานกันมานานแล้ว

0

“บอสณวัฒน์ลำบากใจวิจารณ์ อาต๋อยรับสนิทกันแต่ยุติงานกันมานานแล้ว

       บอสณวัฒน์ เผยที่งานรอบพรีลิม มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2024 ถึงกรณีที่เขาถูกแซะเหตุไปวิจารณ์ขยี้สามบอสดารา กันต์ มิน แซม ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีดิไอคอนว่าจะย้ำเรื่องนี้ไปตลอด รับเว้นวิจารณ์ ต๋อย ไตรภพ เพราะสนิทและข้อมูลยังไม่ลงตัว

อ่านข่าวต่อ: คุม “บอสพอล”ไปฝากขังศาลอาญาทนายความยังไม่ยื่นประกันหลังสามบอสดาราวืดประกัน

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

       เขาเผยว่าตอนนี้ กระแสตีกลับ คือคนบ่นว่า ทำไมผมต้องพูดรุนแรง คนล้มอย่าข้ามนะ คือผมอยากตอกย้ำว่า สังคมเราควรอยู่กันแบบไหน คนเราคือคนอยู่ในคุกแล้วต้องสงสารไหม แต่เราต้องเห็นใจผู้เสียหาย บางคนเสียชีวิต บางคนหมดตัว บางคนท้องไปกระโดดน้ำตาย ผมได้โอน 3 หมื่นช่วยเขาทันทีหลังออกโหนกระแสจบ

        “เหมือนคนเรามองเห็นรถชนหมาแล้วบอกว่าไม่ใช่เรื่องของเราก็ได้ ให้จบเป็นเคสๆ ก็ได้ ผมพูดเพื่อให้ตระหนักรู้ ตระหนักทัน คนล้มอย่าข้ามผมว่ามันคนละเรื่อง คนล้มอย่าข้ามก็ถูก ถ้าแบบว่าทำมาหากินสุจริต แต่คนที่ล้ม แต่เขาโคตรรวย และคนที่ลำบากคือคนโคตรจน แต่คนที่ยืนบนความทุกข์คนอื่นมานาน แต่มาใช้ศัพท์นี้ก็ไม่แน่ใจนะผมอยากย้ำ จำเป็นต้องย้ำ ไม่รู้จะเกิดประโยชน์มากน้อยแค่ไหน

      เขาบอกอีกว่าเรื่อง อาต๋อย ไตรภพ ถ้าผิดก็ว่าไปตามผิด ตามกฎหมาย ก็ไปสู่กระบวนการ ที่ยังไม่พูดคืออะไรที่เป็นประโยชน์ต่อราชการก็ให้พูดให้หมด ถ้าเราโดนเรียกก็ต้องไป สิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ จะไปจุดไหน เหมือน บอย ปกรณ์ หรือโดม เขาไม่ได้เป็นแม่ทีม ก็รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิจารณา ว่าให้อยู่ในบทบาทไหนเรื่องนี้ ตอนนี้เราอยู่ที่สามคนจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น ป้อง ณวัฒน์ หรืออาต๋อยหรือเรื่องพระก็ไมได้ขยี้

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

       ผมบอกเลยโชคดีที่ได้ยุติรายการทีกับอาต๋อยมาก่อน อันนี้ต้องให้ความเห็นใจ สิ่งที่มันเกิดขึ้นผมพูดยากนิดนึง หนึ่งมันไม่ชัดเจนมากน้อยแค่ไหน แต่คนอื่นจะมากระแหนะกระแหน ถ้าเรื่องถึงตำรวจก็จะออกมาวิจารณ์เต็มที่ อย่างบอย ปกรณ์ เราก็ไม่ได้ขยี้ เพราะเรื่องเขาโอเค กับพี่ต๋อย คือเราต้องไตร่ตรองให้ข้อมูลออกมาให้ถูกต้อง ตอนนี้มันไม่เคลียร์ อยู่ในกรอบว่ารายการรับจ้างประชาสัมพันธ์แต่ไปกลายพันธ์เป็นอย่างอื่น ๆไม่เต็มที่ ที่จะบอกเรื่องนี้

บอสดารา

บอสดารา

บอสดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอสณวัฒน์” ลำบากใจวิจารณ์ “อาต๋อย” รับสนิทกันแต่ยุติงานกันมานานแล้ว

“บอสณวัฒน์” แฉคดีดัง “ดิไอคอน” อยากให้เป็นคดีแชร์ลูกโซ่เพราะโทษมากกว่า

“ณวัฒน์” ชี้ผู้เสียหายดิไอคอนกรุ๊ป วงเงินกว่า 5 หมื่นล้าน ฝากบอกคนที่สงสารบอสดารา ก็ช่วยบริจาคเงิน!

นางงาม “MGI 2024” สนุกไม่พัก“บอสณวัฒน์” พากิน พาเที่ยว สัมผัสไลฟ์สไตล์ลัคชูรีกลางเมืองพัทยา

“บอสณวัฒน์” ยื่นมือช่วยเหลือเหยื่อดิไอคอนกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย

“ณวัฒน์” ติงดาราระดับบอส รวยบนความทุกข์ของคนอื่น

 “ณวัฒน์” เปิดด้อมแมงพู่ให้แฟนคลับ “แมงปอ-พู่กัน” จ่อทำคอนเสิร์ตด้วย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments