“เป้ย” เล่าโมเมนต์ร่วมทริปครอบครัว ฮอตมีหนุ่มปริศนาส่งดอกไม้ให้ทุกวัน

“เป้ย” เล่าโมเมนต์ร่วมทริปครอบครัว ฮอตมีหนุ่มปริศนาส่งดอกไม้ให้ทุกวัน

0

“เป้ย” เล่าโมเมนต์ร่วมทริปครอบครัว ฮอตมีหนุ่มปริศนาส่งดอกไม้ให้ทุกวัน 

          เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งมิตรภาพดีๆ สำหรับคู่ของ “เป้ย ปานวาด” และอดีตสามี “ป๊อป นิธิ” ที่แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ได้ดี อย่างล่าสุดกับโมเมนต์พร้อมหน้าพร้อมตาพาลูกๆ ไปเที่ยวทริปเกาหลีใต้ งานนี้เมื่อเจอหน้าสาวเป้ย เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

          สำหรับทริปนี้เป็นทริปที่พาลูกๆ ไปเที่ยว เป็นแฟมิลี่ทริป พร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งเป็นแพลนไว้อยู่แล้วเวลาเราเห็นรอยยิ้มของลูกๆ เราก็มีความสุขมาก คือเหนือสิ่งอื่นใดมันไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการที่เราได้เห็นลูกๆ มีเสียงหัวเราะ และการที่ลูกเรา เขามีความสุข เขายิ้ม เขานอนกอดกัน แค่นี้ เราไปกันอาทิตย์นึง เด็กๆ สนุก เขาแฮปปี้มาก คือปกติเด็กๆ เขาจะชอบไปอีกประเทศหนึ่ง แต่ครั้งนี้ก็คือไปในที่ที่คุณป๊อปบอกว่าไปประเทศนี้ดีกว่า เขาก็โอเคก็เลยยอม และปรากฏว่าพอมันพร้อมหน้าพร้อมตาเด็กๆ ก็แฮปปี้มาก

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

         เราวางแผนกันน่าจะช่วงประมาณต้นปี ประมาณช่วงเดือนมีนาคม พี่โปรดจะนอนห้องคุณป๊อป เป้ยจะนอนกับปาลิน ก็ช่วยกัน อย่างคุณป๊อปก็จะช่วยดูแลส่วนของพี่โปรดไป ส่วนเป้ยจะดูแลน้องปาลิน พอถึงเวลาทานข้าวก็มารวมตัวกัน แล้วก็บางทีเวลาจะไปไหนคุณป๊อปก็ตามมาเจออะไรอย่างนี้บ้าง คือเป็นความตั้งใจของเป้ยและคุณป๊อปอยู่แล้วที่เราอยากให้มีทริปแฟมิลี่อย่างนี้บ่อยๆ มันจะเกิดอีก 2 ครั้ง ก็คือปลายปี ช่วงธันวาคม ที่จะไปญี่ปุ่น แล้วก็ช่วงกุมภาพันธ์ ในทริปจริงๆ ก็ไม่ได้คุยอะไรกันเยอะ มันไม่ได้เกี่ยวกับอยู่ในทริป ปัจจุบันทุกวันนี้ก็รู้สึกโอเคมากๆ อยู่แล้ว ทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุด ในฐานะตอนนี้ อาจจะลงดีเทลอะไรเยอะมากไม่ได้แต่ ณ ความสัมพันธ์เวลานี้มันค่อนข้างจะดีมาก ก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อลูกของเรา

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

           ส่วนล่าสุดมีหนุ่มส่งดอกไม้มาให้ คือจริงๆ เรื่องดอกไม้เป็นเรื่องประจำอยู่แล้วที่จะมีคนฝากคุณยุ ผู้ช่วยเป้ยมาให้ มันไม่มีอะไรอาจจะเป็นคนที่ชื่นชอบเราหรือเป็นแฟนคลับเราส่งมาให้ เป้ยไม่ได้ลงดีเทลกับคุณยุว่าใครส่งมาให้ เขาชื่ออะไร คุณยุบอกว่าเขาคือผู้หวังดีที่อยากจะส่งให้เราตลอดเวลา คือ ณ ตอนนี้เราไม่ได้สนใจเรื่องพวกนี้ เราไม่ได้สนใจว่าจะมีใครเข้ามาในชีวิตหรือจะมีใครชื่นชอบเรา สิ่งที่เราสนใจที่สุดก็คือเรื่องลูกและตัวเราเอง ที่เราอยากจะโฟกัส ณ ตอนนี้สิ่งที่คิดได้ เป้ยอยากได้ความรักที่มันปลอดภัยที่สุด เข้าใจเป้ยใช่ไหม แต่อย่างที่บอกไม่ใช่จังหวะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป้ย” เล่าโมเมนต์ร่วมทริปครอบครัว ฮอตมีหนุ่มปริศนาส่งดอกไม้ให้ทุกวัน

“เป้ย” ขออนุญาตลูก ถ่ายแบบเซ็กซี่ในรอบ 10 ปี ยันทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีให้ลูก

ฮือฮาสุดๆ “เป้ย ปานวาด” ถ่ายแฟชั่นกับนายแบบหนุ่ม ร้อนแรงเกินต้าน

หรือจะเป็นรักครั้งใหม่! “เป้ย ปานวาด” โพสต์ภาพ คนแห่แซวหนุ่มหน้าหมี?

คนใกล้ชิด “เป้ย ปานวาด” เผยอาการหน้ามืด เวียนหัว เป็นมานาน 2 ปี เพราะทำงานหนัก-เลี้ยงลูก

“เป้ย – เมย์” หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ครีม” ล่วงหน้า พร้อมคำอวยพรปังๆเริ่ดๆแบบนี้!

เบรกดราม่า! “ป๊อป นิธิ” โพสต์แรงเยี่ยมไข้  ด้าน “เป้ย ปานวาด” แจงทันที

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments