อุ่นเครื่อง “หม่อมเป็ดสวรรค์” สุดอลังการ “ทับทิม-ฟิล์ม เฌอร์ลิษา” จับคู่โชว์เคมีใหม่

อุ่นเครื่อง “หม่อมเป็ดสวรรค์” สุดอลังการ “ทับทิม-ฟิล์ม เฌอร์ลิษา” จับคู่โชว์เคมีใหม่

0

อุ่นเครื่อง “หม่อมเป็ดสวรรค์” สุดอลังการ “ทับทิม-ฟิล์ม เฌอร์ลิษา” จับคู่โชว์เคมีใหม่

            ไทยพีบีเอส เปิดตัวละครแห่งปีสุดอลังการ ยกทัพนักแสดงคับคั่งเนรมิตพื้นที่ วัดเทพธิดารามวรวิหาร ย้อนยุคไทยโบราณ สร้างประสบการณ์ และบรรยากาศที่ทำให้ผู้เข้าร่วมรู้สึกเสมือนถูกดึงเข้าสู่โลกของ “หม่อมเป็ดสวรรค์” ก่อนชมละครตอนแรกในเดือนพ.ย.นี้

อ่านข่าวต่อ : “ทับทิม” แฮปปี้กับความรัก อาจเห็นเปิดตัวทีเดียวตอนแต่ง 

ทับทิม

ทับทิม

              นำโดยนักแสดงและทีมงานจากละคร “หม่อมเป็ดสวรรค์” ที่มาร่วมให้การต้อนรับแฟนละครอย่างอบอุ่น “สถาพร นาควิไลโรจน์” ผู้จัดและผู้กำกับฯ พร้อมด้วย “ทับทิม อัญรินทร์” และ “ฟิล์ม เฌอร์ลิษา” ที่มาประกบคู่กันครั้งแรก รวมถึงนักแสดงมากฝีมือ อาทิ “นก สินจัย, เอ๋ มณีรัตน์, เอี๊ยง สิทธา, บอม นนทัช, ฮาย ชุติมา, โอ อนุชิต, แพรว หัสสยา, แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์, ก้าวหน้า กิตติภัทร” และอีกมากมาย

ทับทิม

ทับทิม

ทับทิม

            “หม่อมเป็ดสวรรค์” เป็นละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ ที่สะท้อนให้เห็นถึงบทพิสูจน์ของความรักในรูปแบบที่หลากหลาย ภายใต้บรรทัดฐานของความไม่เท่าเทียม ในภาพสังคมไทยในช่วงต้นกรุงรัตนโกสินทร์ ยุคสมัยที่ความรักต้องเผชิญกับอุปสรรคจากกฎเกณฑ์ทางสังคม สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจในกลอนเพลงยาว “หม่อมเป็ดสวรรค์” ผลงานของ “คุณสุวรรณ” กวีหญิงในอุปถัมภ์ของกรมหมื่นอัปสรสุดาเทพ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เปรียบเสมือนบททดสอบของหัวใจที่ถูกพันธนาการด้วยกฎเกณฑ์ที่สังคมสร้างขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments