“นุ๊ก-ปาย” เล่าความสนุกหลังกลับมาร่วมงานเพลงกันอีกครั้ง

“นุ๊ก-ปาย” เล่าความสนุกหลังกลับมาร่วมงานเพลงกันอีกครั้ง

0

“นุ๊ก-ปาย” เล่าความสนุกหลังกลับมาร่วมงานเพลงกันอีกครั้ง

          ต่อยอดความฟินไม่หยุด สำหรับโปรเจกต์พิเศษ “อีสาน BATTLE” ที่ครั้งนี้ขอเอาใจแฟนด้อมของคู่หูเพื่อนซี้ระดับไวรัลอย่าง “นุ๊ก ธนดล” กับ “ป๊ายปาย โอริโอ้” สองเพื่อนรักตัวท็อปของวงการ ให้หวนกลับมาร้องคู่กันอีกครั้งในเพลง “เพื่อน...กูลืมเขาแล้ว(หรอ?)” 

 

นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดล

          ที่หยิบมาจากเพลงต้นฉบับระดับร้อยล้านวิวของ ‘เบิ้ล ปทุมราช’ ใน ‘กูลืมเขาแล้ว’ มาปรับแนวดนตรีให้ป็อปมากยิ่งขึ้น เข้าถึงสไตล์อย่างชัดเจน กับเวอร์ชันใจสุดฟินในแบบ “นุ๊ก & ปาย” พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวมิวสิกวิดีโอที่ “นุ๊ก” ได้รับข้อความของแฟนเก่าว่าอยากขอคืนดี แล้วไม่รู้จะทำยังไงดี เลยถูกเพื่อนซี้มาดกวนสุดปั่น ที่เป็นเหมือนตัวช่วยให้ลืมเธอ กับกลวิธีสุดเพี้ยนตามสไตล์เพื่อนตัวแสบ ผ่านการนำเสนออย่างสุดกวน

นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดล

          โดย “ป๊ายปาย” ที่งัดไม้เด็ดเปิดตำราให้ลืมแฟนเก่าแบบถาวร โดย “นุ๊ก & ปาย” ให้สัมภาษณ์ถึงการได้มาร่วมงานกันว่า สิ้นสุดการรอคอยแล้วครับทุกคน เรามีซิงเกิลคู่ออกมา หลังจากที่ไม่ได้ปล่อยมาหลายปีมาก เชื่อว่าแฟนด้อมนุ๊กปายทุกคนจะชื่นชอบผลงานเพลงนี้ และเป็นผลงานที่ทำให้คำว่า นุ๊กปาย กลับมาอีกครั้ง จริงๆ ถ้าย้อนไปเมื่อห้าปีก่อน นุ๊กปายเคยเล่นผลงานเพลงนี้ใน TikTok ของคุณเบิ้ล ปทุมราช เป็นผลงานที่เราชื่นชอบ ตอน อาร์สยาม ทำโปรเจกต์นี้ขึ้นมา ก็มีรายชื่อเพลงนี้ด้วย เราจึงเลือกเพลงนี้ครับ

นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดล

          ส่วนบรรยากาศในกองสนุกป่วนกันตั้งแต่เช้า เพราะเราไปถ่ายกันตั้งแต่ตี 5 สนุก แฮปปี้ พี่ ๆ ทีมงานในกองถ่ายทุกคนน่ารักมาก เป็นกันเอง ทำให้การทำงานมีแต่รอยยิ้ม ขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนครับ ที่ทำให้ผลงานเพลงนี้ออกมาสำเร็จ และสมบูรณ์ที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก” ฉลองวันเกิดอายุ 28 ปี FC เปย์หนัก “ป๊ายปาย” อวยพรหวานฉ่ำ

“นุ๊ก-ปาย” เล่าความสนุกหลังกลับมาร่วมงานเพลงกันอีกครั้ง

ดูกันหรือยัง?! TEASER เพลงคู่ “นุ๊ก-ปาย” น่ารักทำถึงมาก “เพื่อน…กูลืมเขาแล้ว(หรอ?)”

ขนลุกคักปู่เอ้ย!! “นุ๊ก-ปาย” ประกาศปล่อยเพลงคู่ “เพื่อน…กูลืมเขาแล้ว(หรอ?)” ตอกย้ำใจคนลืมไม่ลง!!

หล่อแต่เด็ก! “นุ๊ก ธนดล” เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ ต้อนรับเดือนเกิด!

วันของคนเก่ง “นุ๊ก ธนดล” ชวนมาม่วนในปาร์ตี้วันเกิด 21 ตุลาคมนี้ ไม่ไปไม่ได้แล้ว!!

ไปให้สุด! “นุ๊ก ธนดล” ฮอตงานรุมลงละคร “สิงห์โตลำซิ่ง” แฟนคลับเตรียมรอดู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments