“เอม สรรเพชญ์” รับเกร็ง! เล่นละครเรื่องแรกคู่ “เฌอปราง” ด้าน “คุณพ่อดู๋” ให้คำแนะนำ

“เอม สรรเพชญ์” รับเกร็ง! เล่นละครเรื่องแรกคู่ “เฌอปราง” ด้าน “คุณพ่อดู๋” ให้คำแนะนำ

0

“เอม สรรเพชญ์” รับเกร็ง! เล่นละครเรื่องแรกคู่ “เฌอปราง” ด้าน “คุณพ่อดู๋” ให้คำแนะนำ

            ในที่สุดก็เปิดเผยสักทีกับละครเรื่องแรกของพระเอกหนุ่ม “เอม สรรเพชญ์” ลูกชายของพิธีกรชื่อดัง “ดู๋ สัญญา” หลังจากที่เก็บเป็นความลับไว้นานหลายเดือน กับการมาร่วมโปรเจกต์ละครช่องวัน ในละครสุดโรแมนติก เรื่อง “9 years of you แต่ละปีที่มีเธอ” อีกทั้งยังได้ร่วมแสดงกับ “เฌอปราง อารีย์กุล” อดีตสมาชิกวง BNK48 และยังได้ “บอย ถกลเกียรติ” มาเป็นผู้กำกับให้อีกด้วย งานนี้หนุ่ม “เอม” เผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : "เอม สรรเพชญ์" เผย "ดู๋ สัญญา" แนะนำเรื่องการเตรียมตัว เขินเล่นละครเรื่องแรกคู่ "เฌอปราง"

          “สนุกมาก รู้สึกปลดปล่อยมาก เก็บเป็นความลับมาตั้งนาน ในที่สุดผมก็มีผลงานจริงจัง เริ่มเวิร์กช็อปมาตั้งหลายเดือนแล้ว ถ้าถามว่าปกติเป็นคนเก็บความลับเก่งไหม ก็เก่ง เก่งเลยๆ ได้เวิร์กช็อปกับนักแสดงหลายคน แล้วทุกครั้งที่เวิร์กช็อป ในฐานะที่พี่บอย ถกลเกียรติ ก็เป็นผู้กำกับด้วย พี่บอยก็มาอยู่ด้วย และก็ได้ดูเคมี ได้เวิร์ก ช็อป สุดท้ายก็ได้พี่เฌอ โปรเจ็คท์นี้ได้เจอพี่บอยเป็นเกียรติมาก เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก พี่บอยเขาใส่ใจมากกับทุกอย่างกับทุกดีเทล ซึ่งผมชื่นชมมาก เป็นคนทุ่มเทสุดใจ พี่บอยไม่ดุเลย เขาเป็นคนมีเหตุผล

           พ่อเพิ่งเห็นคลิปแรกคือทีเซอร์พร้อมทุกคนเลย พ่อก็สอนว่าทำทุกอย่างให้ดีที่สุด คุณพ่อเขาอยากรู้ ยิ่งตอนนี้ผมยุ่งกว่าเท่าที่ผมเคยยุ่งมาแต่ก่อน ผมก็ว่าประสบการณ์ที่ดีหมด เขาก็ไม่ได้ให้อะไรเป็นเฉพาะ คือให้คำแนะนำตามสิ่งที่เขาสอนไว้อยู่แล้ว ให้เตรียมตัวให้ดีที่สุด ทำผลงานให้ดีที่สุด แล้วพยายามให้หนักที่สุดแค่นั้น

           ทำงานกับพี่เฌอผมน่าจะเกร็งพี่เขามากกว่านะ ผมเขินมาก ตั้งแต่เวิร์กช็อปกับพี่เฌอแล้ว คือผมได้รู้จักมาก่อน แล้วเราก็เรียบร้อยนิดนึง เริ่มถ่ายแล้ว ยังถ่ายไม่เสร็จแต่เริ่มถ่ายสัก 10 คิวแล้ว ยังไม่เสร็จเรียบร้อย แต่ทีเซอร์คือช็อตของละคร แค่ถ่ายเพิ่มแค่นั้น ตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก ในฐานะที่เรามีแฟนคลับ ทั้งๆ ที่เรายังไม่ได้เล่นละครอะไร ผมเลยรู้สึกผิดมาก แล้วเอ็มวีมา อย่างน้อยคือมีอะไรสักอย่างแล้ว ยิ่งมีละครผมรู้สึกแฮปปี้มาก แล้วความกดดันก็มีอยู่แล้วแต่ผมก็ทำดีที่สุดแล้ว คือมันทำได้แค่นี้ ที่เหลือกระแสคนจะชอบไม่ชอบ คือไม่ได้อยู่ที่ผมแล้ว ผมก็เลยไม่กังวลมากเรื่องนี้

             เราไปออกรายการบอกไม่ค่อยอาบน้ำ จริงๆ อาบวันละครั้ง ผมเป็นคนที่สะอาด ไม่ได้ขนาดนั้นนะ โดนแซวตลอด ยืนยันอาบน้ำจริง ก็ฝากผลงานการแสดงละครครั้งแรกของผมด้วยนะครับ ผมได้มีโอกาสมาร่วมงานกับทั้งพี่บอยและพี่เฌอ ผมเป็นเกียรติมากกับเรื่องราวที่ชื่อว่า 9 years of you ทางช่องวัน 31”...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments