ช่องวันจัดเต็มส่งพระเอกหล่อ “แจม-มิว-ไบร์ท-เอม” พิชิตใจคนดู

ช่องวันจัดเต็มส่งพระเอกหล่อ “แจม-มิว-ไบร์ท-เอม” พิชิตใจคนดู

0

ช่องวันจัดเต็มส่พระเอกหล่อ “แจม-มิว-ไบร์ท-เอม” พิชิตใจคนดู

          ปี 2567 ซีรีส์ ละครเย็นหลังข่าวฟาดความปังมอบความสนุกถูกใจคนดูซะอยู่หมัดแล้ว ในปี 2568 ทางช่องวัน31 ยังคนเดินหน้าทุบคู่แข่งให้แหลก เสิร์ฟผลงานปัง นักแสดงคุณภาพและดาวรุ่งเจนใหม่ สู้ศึก ว่าแต่มีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างตามไปเช็คลิสต์พร้อมกัน

แจม มิว ไบร์ท เอม

          เริ่มจากเรื่องแรก “เหมันต์ตะวันรอน” ละครบู๊สุดปังที่ทุกคนรอคอย การโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ “แจม รชตะ” และกับนางเอกสาวสวย “วิว วรรณรท

แจม มิว ไบร์ท เอม

         ต่อกันที่ละครตระกูลเรือนที่รอคอยกับ “เรือนโชนแสง” พบกับเรื่องราวสุดเข้มข้น ระทึกใจ และตามเบาะแสหาตัวคนร้าย นำทีมโดยนักแสดงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มากมายหลายชีวิต “แจม รชตะ, ทอย ปฐมพงศ์, มิลลี่ คามิลล่า, ปลายฟ้า ณัชภรณ์”

แจม มิว ไบร์ท เอม

           เรื่องนี้ก็น่าสนใจ “รักสลับลาย” เรื่องราวของฝาแฝดที่ต่างกันแบบสุดขั้ว แต่เจอจุดเปลี่ยนที่ทำให้พวกเธอต้องสลับตัว เพื่องานสำคัญ! การพลิกบทบาทอีกครั้งของ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ประชันสองหนุ่มหล่อ “มิว ศุภศิษฏ์” และ “แบงค์ อาทิตย์”

แจม มิว ไบร์ท เอม

          ถัดมาที่ละครแนวโรแมนติก “บนพระจันทร์มีกระต่าย” ร่วมพิสูจน์ความมหัศจรรย์ในรักของเขาและเธอไปพร้อมกันกับ “ไบร์ท นรภัทร” และ “เก้า สุภัสสรา”

แจม มิว ไบร์ท เอม


           ปิดท้ายผลงานซีรีส์สุดเซอร์ไพรส์ “9 YEARS OF YOU แต่ละปีที่มีเธอ” เรื่องราวรัก 9 ปี ของเขาและเธอที่เริ่มต้นจากเพื่อนรักสู่ คำว่ารักเพื่อน เปิดตัวพระเอกครั้งแรกของ “เอม สรรเพชญ์” ประกบคู่ “เฌอปราง์ อารีย์กุล”
            โห...แต่ละเรื่องน่าดู มาก ช่องวันจัดเต็มแบบนี้กุมรีโมทอดอดใจปี 2568 มารับชมไปพร้อมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments