“แพท ณปภา” เผยสาเหตุลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” ไม่อยากไปโรงเรียน

“แพท ณปภา” เผยสาเหตุลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” ไม่อยากไปโรงเรียน

0

“แพท ณปภา” เผยสาเหตุลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” ไม่อยากไปโรงเรียน

          คุณแม่สายคอนเทนท์สุดแซ่บ “แพท ณปภา” ที่วันนี้มาเม้าท์ว่าที่สามีรุ่นน้อง หนุ่มพี เรียกได้ว่าเดี๋ยวรักกัน เดี๋ยวตีกัน พร้อมเปิดสาเหตุ ทำไม “น้องเรซซิ่ง” ไม่อยากไปโรงเรียน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 

แพท ณปภา

แพท ณปภา

ตอนนี้คนไม่เรียก แพท แต่คนเรียกเจ๊ศรี จากทองประกายแสด?
แพท : ใช่ ดีใจมาก ความรู้สึกเราตอนที่รับเล่น อยากเล่นกับพี่ใบ อยากเล่นกับพี่หอม คือแพทไม่เคยได้ร่วมงานกันจริงๆ ส่วนใหญ่ไปเจอตามงาน ตามรายการ ก็เลยรับ แล้วท้าทายมาก ไม่เคยเล่นเป็นน้องสาวขายอยู่ตามบาร์ เป็นอาชีพที่แบบต้องเข้าเราแล้ว พอเราปุ๊บทำไมคนเชื่อจริงๆ ก็ไม่รู้ แพทว่าเขาอิน จริงๆ เจ๊ศรีก็ไม่ได้ออกเยอะ มาเป็นช่วงๆ ที่แพทงงคือทำไมคนชอบเจ๊ศรีเยอะมาก ซึ่งจริงๆ เราเป็นคนซัพพอร์ตทองมากกว่า เจ๊ศรีไม่ได้ออกตลอด แต่ความงงคือทุกคนจำเจ๊ศรีได้ คนจะเรียกเจ๊ศรีว่าเป็นไลฟ์โค้ชของน้องทอง

ที่คนติดภาพคือคำด่าของพี่ มีคนขอให้ด่าโชว์ด้วยไหม?
แพท : เขาจะชอบให้แพทเวลาขายของอยากให้ขายเป็นสไตล์เจ๊ศรีหน่อยได้ไหม เราก็บอกว่าเป็นแบบนี้เลยค่ะ

เห็นว่าเพราะเรื่องนี้เลยทำให้มีเอฟซีชาวเวียดนามเพิ่มขึ้น?
แพท : แพทงงมากพอทองประกายแสดฉาย แพทก็ไลฟ์ติ๊กต๊กอยู่แล้ว ชื่อแอคเค้าท์เป็นภาษาเวียดนาม แล้วเขาจะพิมพ์มาว่าเราเป็น fc คุณจากเวียดนาม แล้วทุกคนไม่เรียกว่าแพท น้องศรี เจ๊ศรี ถึงขั้นดูเสร็จแล้วมีคอมเมนต์ถึงเจ๊ศรีตลอดเวลา เราก็ดีใจมาก ไม่เคยมีอินเตอร์แฟน นอกจากเวียดนามก็มี มิงกาลาบา

แพท ณปภา

แพท ณปภา

ชาวเน็ตบ้านเราก็ยกให้แพทเป็นเพื่อนหญิง พลังหญิง กับบทบาทเจ๊ศรี?
แพท : ไลฟ์โค้ช ดีใจเลยว่าเฮ้ย เราเป็นขนาดนั้นเลย เหมือนว่าเจ๊ศรีเขาเป็นชีวิตที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน เวลาเขาคุยกับทอง ก็เหมือนเขาคุยกับน้องเขาจริงๆ ที่คอยตบให้เข้าที่เข้าทาง ส่วนน้องจะฟังหรือไม่ฟัง เป็นเรื่องของน้อง แต่เราเป็นสายซับพอร์ต แล้วเป็นสายด่าน้องตลอด แต่วิธีการเรา เราก็จะพูดแบบเข้าใจง่าย ฟังแล้วรู้เรื่อง

เห็นว่านอกจากเป็นเพื่อนหญิงแล้ว เป็นเพื่อนลูกด้วย?
แพท : ใช่ ในเรื่องเราจะเป็นไลฟ์โค้ช ชีวิตจริงเราก็เป็นอย่างนั้น เป็นคนไม่ซับซ้อน ตอนนี้ลูก 7 ขวบกำลังจะ 8 ขวบ เริ่มมีอะไรในหัวเยอะ เริ่มมีความเป็นตัวตน แต่แพทยังเห็นเขาเป็นเด็กอยู่ดี จะ 7 ขวบ หรือ 8 ขวบ อันนี้แพทไม่ได้คิดไปเองนะ เหมือนเขาไปอยู่กับพี่ๆ อย่าง บูม บูมจะพูดว่าเรซก็คือเด็กคนนึง เขายังไม่มีจริตจะก้าน ยังไม่มีไอเดียผิดแปลกแหวกแนวไป เห็นเขาอย่างนี้ เวลาเขาอยู่กับคนอื่น เขาเรียบร้อยนะ เขาเล่นอะไรแพทเล่นด้วย แพทไม่อยากทำตัวอ่อม ปีนี้แพท 38 ปีหน้า 39 แพทรู้สึกว่าแพทไม่อ่อม ลูกไม่ต้องห่วง ไม่จำเป็นที่ลูกจะไปแฮงเอ้าท์อะไรกับใคร เพราะแม่อยู่ตรงนี้แล้ว

เพราะอะไรทำไมแม่ถึงไปอยู่ในทุกกิจกรรมของลูก?
แพท : อันนี้มีส่วน อย่างแรก เมื่อเรามีผัวเด็ก สามีเราอายุ 24 ลูกเรายังเล็กแล้วหลานเราเป็นวัยรุ่น หลานแพทก็ 12 เราจะอ่อมไม่ได้ ถ้าสมมติเราไม่เล่น ปล่อยคุณเขาไปเล่น เดี๋ยวมีอะไรก็จะเรียกแต่เขา เพราะแม่ไม่จอย เพราะฉะนั้นแม่ไม่อ่อม เพราะฉะนั้นเรซจะไม่มีขอไปเล่นกับคนอื่น ถ้าจะไปก็ให้พ่อกับแม่ไป เขาแทบไม่ขอเลย

ติดเกมขนาดไหน?
พี : ใจจะขาด ไม่เล่น ไม่ได้
แพท : ก็เล่นเกม เล่นจนเจ็บมือ อิน ลูกก็มีความสุข สมมติเขาเล่นคนเดิมมันก็ไม่สนุกละ เราเลยเล่นด้วยกัน เพราะฉะนั้นเรซจะเป็นคนไม่ติดมือถือ ไม่มีไอแพด กิจกรรมของเราส่วนใหญ่ไปทำด้วยกัน เขาสนุกจนเขาบอกว่าไม่อยากไปโรงเรียน แต่จริงๆ มันเป็นข้ออ้าง เขาแค่พูด คือ DNA แม่ 100% คือไม่ได้ห่วงสวย ห่วงหล่อ เป็นสายตลก วันๆไม่ทำอะไรนอกจากขำ

แพท ณปภา

แพท ณปภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments