“แม่ลี-แก้มบุ๋ม-แน็ก” หอบเอกสารเข้าให้ปากคำตำรวจ ชี้แจงปมไลฟ์ร่วม “แม่ตั๊ก”

“แม่ลี-แก้มบุ๋ม-แน็ก” หอบเอกสารเข้าให้ปากคำตำรวจ ชี้แจงปมไลฟ์ร่วม “แม่ตั๊ก”

0

“แม่ลี-แก้มบุ๋ม-แน็ก” หอบเอกสารเข้าให้ปากคำตำรวจ ชี้แจงปมไลฟ์ร่วม “แม่ตั๊ก”

            ดารา นักแสดงที่เกี่ยวข้องกับการไลฟ์ขายทองปลอมของ “แม่ตั๊ก” และ “ป๋าเบียร์” เดินหน้าเข้าพบตำรวจเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ เช่นเดียวกับคู่แม่ลูก “แม่ลี ดร.ศริญญา สิทธาไชย” คุณแม่ของ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” รวมไปถึงนักแสดงหนุ่ม “แน็ก ชาลี” ที่เตรียมเอกสารหลักฐานเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์

อ่านข่าวต่อ : "แม่ลี-แก้มบุ๋ม-แน็ก" ยืนยันความบริสุทธิ์ใจปมไลฟ์สดกับ "แม่ตั๊ก" ด้าน "กามิน" ทราบเรื่องแล้ว

           ต่อมา “แก้มบุ๋ม” เผยว่า “ตนกับแม่ลีเคยได้รับการว่าจ้างจากแม่ตั๊กให้ตนและแม่เป็นพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และได้ไปไลฟ์สดขายผลิตภัณฑ์ดังกล่าว แต่ไม่เคยไปไลฟ์สดขายทอง ซึ่งก่อนรับงานตนก็ได้มีการตรวจสอบไม่ว่าจะเป็นอย. หรือตรวจสอบรายละเอียดสินค้าและทดลองกิน โดยตามสัญญาว่าจ้างมีอายุ 1 ปี ตนกับแม่จะต้องไลฟ์สด 12 ครั้ง ครั้งละ 1 ชม. และโชว์ตัว 1 ครั้งเท่านั้น และตนกับแม่ไลฟ์สดครบแล้วทั้ง 12 ครั้ง และสำหรับการแจกของไม่ว่าจะเป็นซองแดง หรือแหวนทองต่างๆ ให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีซึ่งมีเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วทุกไลฟ์สด และตนกับแม่เป็นรับเงินค่าตัวเป็นก้อนเพราะเป็นพรีเซนเตอร์ และหากขณะไลฟ์ขายสินค้าที่ตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์แล้วมีสินค้าอื่นเข้ามา ตนก็จะเดินออกจากไฟ์สดดังกล่าวทันที นอกจากนี้ตนเกือบเป็นอีกคนที่ไปซื้อทองของแม่ตั๊ก เพราะตนก็ไม่รู้เรื่องทอง เพราะก็ไม่สามารถดูได้ว่าเป็นของมาตรฐานหรือไม่”

           ด้าน “แม่ลี” กล่าวว่า “เรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวของตนกับแม่ตั๊ก ตนขอแจ้งว่าตนเป็นคนสนุกที่ทำงานสนุก ตนเพียงทำงานเกิน 100 ที่แม่ตั๊กได้จ้าง เพราะอยากทำให้ประทับใจ และอยากเป็นกันเองจะได้ทำงานได้ง่ายขึ้น ยืนยันว่าเป็นเพียงเรื่องงาน และตนไม่เคยรับของอะไรจากแม่ตั๊ก”

            “แน็ก ชาลี” เผยว่า “ส่วนตัวตนมีการไลฟ์สดไป 2 ครั้ง ครั้งแรกเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอาหารเสริมไฟเบอร์ ส่วนอีก 1 ครั้งเป็นสบู่กับครีมกันแดด ไม่มีการไลฟ์สดขายทอง ในวันนี้ตำรวจไม่ได้นัดตนมาและตนไม่ได้มีรายชื่อ แต่ตนมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และตนก็ได้นำเอกสารของทางบริษัทตน และบริษัทของแม่ตั๊ก ที่มีหลักฐานการรับเงินที่มีการชี้แจงชัดเจน ยืนยันไม่มีความสนิทสนมส่วนตัว ตนไม่มีความกังวลใดๆ ทั้งสิ้น”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments