“เดียร์น่า” ตกใจข่าวขโมยดวง รับเคยให้วันเวลาเกิดหมอดู

“เดียร์น่า” ตกใจข่าวขโมยดวง รับเคยให้วันเวลาเกิดหมอดู

0

เดียร์น่าตกใจข่าวขโมยดวง รับเคยให้วันเวลาเกิดหมอดู

        เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความเชื่อในเรื่องลี้ลับ และเป็นสายมู สำหรับ เดียร์น่า ฟลีโปที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับว่าเคยมีไปดูดวงมาบ้าง ส่วนเรื่องที่กระแสหมอดูกำลังมาแรง เจ้าตัวก็เปิดใจเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ: “เดียร์น่า ฟลีโป” ขี่ม้าตามหาเจ้าชายที่ไหนจ๊ะ

เดียร์น่า ฟลีโป

เดียร์น่า ฟลีโป

      ก็เห็นแล้วเหมือนกัน ก็มีหลายมุมมองคือต้องระวัง และพยายามสกรีนดีๆ ก่อนที่เราจะเลือกดูดวง ส่วนตัวก็ไม่เคยเจออะไรแปลกๆ เลย แต่จริงๆ อาจจะเอ๊ะ ส่วนใหญ่ที่ไปดูดวงมาก็จะบอกแค่ให้ไปทำบุญ ไปไหวตรงนี้ๆ ก็เป็นเรื่องดีๆ ที่เราไม่ลำบากใจที่จะทำ เราก็ดูปีละครั้งได้ ส่วนใหญ่จะดูกับหมอวั้ง ก็จะรู้จักกันอยู่แล้วทั้งวงการ ก็คุยกันแล้วคลิก แกเป็นคนน่ารัก คุยกันแต่เรื่องดีๆ ยอมรับก็เชื่อเรื่องพวกนี้ แต่มีลิมิตอะไรที่แปลกๆ จะไม่ทำเด็ดขาด

เดียร์น่า ฟลีโป

เดียร์น่า ฟลีโป

        แต่ก็ไม่มีใครมาแนะนำให้ทำอะไรแปลกๆ หรือแก้อะไรนะ มีแต่แนะนำให้ไปไหว้พระ แค่นั่นเลย มันเป็นปกติของเราอยู่แล้ว ไม่ได้ให้ไปทำอะไรน่ากลัวหรือน่าขนลุก ไม่มีแบบมาขอวันเดือนปีเกิดเอาไปทำพิธีต่างๆ แต่ไม่มีอะไรที่ดูน่ากลัว พฤติกรรมของเราก็ไม่มีที่เปลี่ยนไปจนคนรอบข้างรู้สึกได้ขนาดนั้น แต่เราทำบุญไหว้พระ เรามีพระอาจารย์ที่นับถืออยู่อุดรธานีอยู่แล้ว ท่านจะให้วัตถุมงคลให้เราเก็บไว้กันคนทำของใส่ แล้วแต่ความเชื่อนะ แต่เราไม่ลำบากอะไร ก็รับมาแล้วก็เก็บไว้ แค่นั้นเอง ไม่ได้พกตลอดเก็บไว้บ้าน แต่อุ่นใจ

เดียร์น่า ฟลีโป

เดียร์น่า ฟลีโป

        พอเกิดเรื่องขโมยดวงก็รู้สึกตกใจ เพราะเคยให้วันและเวลาเกิดด้วย กลัวจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง แต่ในช่วงชีวิตก็ไม่ได้มีอะไรปังสุดหรือแย่สุด เพราะชีวิตตนก็เรียบๆ ง่ายๆ มูแต่ละครั้งไม่ได้เพื่อเสริมบารมี อยากให้ชีวิตเป็นไปตามรูปแบบของมัน ไม่ต้องฝืนธรรมชาติ พร้อมเตือนต้องระมัดระวังกัน ถ้ามันแปลกหรือฝืนตัวเองต้องฉุกคิดกัน และควรมูให้พอดี คนใกล้ตัวก็เคยโดนทักเพราะไหว้เยอะ จนมีสิ่งลี้ลับตามตัวมากมาย ซึ่งสิ่งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments