“ต้าเหนิง” ดีใจคนเลือกเป็นเรฟแต่งหน้า บอกหมดแต่งหน้าแบบไหน ถึงสวยขนาดนี้

“ต้าเหนิง” ดีใจคนเลือกเป็นเรฟแต่งหน้า บอกหมดแต่งหน้าแบบไหน ถึงสวยขนาดนี้

0

“ต้าเหนิง” ดีใจคนเลือกเป็นเรฟแต่งหน้า บอกหมดแต่งแบบไหน ถึงสวยขนาดนี้

           คนชมยกเป็นสาวสวยเบ้าหน้าฟ้าประทาน นักแสดงสาว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ซึ่งเมื่อถึงช่วงรับปริญญา บัณฑิตสาวหลายคนต่างนำรูปของเจ้าตัวไปเป็นแบบในการแต่งหน้า ทำให้มีช่างแต่งหน้าออกมาโพสต์ จะแต่งหน้าแบบต้าเหนิงได้ต้องดูที่ผิวหน้าของตัวเองด้วยว่าได้ประมาณไหน งานนี้สาว “ต้าเหนิง” ได้เปิดใจว่า...

อ่านข่าวต่อ : "ต้าเหนิง" รอบทที่ใช่สำหรับตัวเองและอยากท้าทายการแสดง

           “เรื่องแต่งหน้ารับปริญญาจริงๆ หนูก็ไม่ใช่คนแต่งหน้าเก่ง ปกติเราก็จะมีช่างแต่งหน้าตลอด แต่ก็คิดว่าทุกคนก็น่าจะแต่งในแบบที่ตัวเองชอบได้ จริงๆ ก็ดีใจที่ทุกคนเลือกหน้าหนูเป็นเรฟเฟอร์เร้นท์ว่ามันโอเคแล้วทุกคนชอบมันดูดี ช่างหน้าก็น่าจะดีใจมากที่มีคนชอบผลงานของเขา แต่จริงๆ ก่อนออกงานเราก็จะดูว่าเราไปงานอะไร ชุดเป็นยังไง ก็จะมาคิดหน้าผมด้วยกัน

           เบ้าหน้าฟ้าประทานก็แก้เยอะ กว่าจะออกมาแบบนั้น ถ้าสังเกตคือหนูก็ใช้ช่างหน้าไม่ได้ทุกคน เพราะหน้ายากอยู่ ช่างก็จะรู้ว่าเขาต้องแก้จุดไหนของเรา ซึ่งหนูว่าตานี่แหละยากสุด เพราะตาหนูหลบใน ทุกวันนี้ก็ต้องติดขนตาสองชั้น แต่ถ้าหน้าสดก็หมวยเหมือนเดิม ตื่นมาแล้วสวยเลยเหรอ ก็ถ้าวันไหนออกงานเช้า ก็แต่งหน้าแต่เช้าเลย แต่จริงๆ ถ้าไม่ได้ออกงานก็จะหน้าสดตลอดอย่างที่เห็นในโซ เชียลต่างๆ ที่เราลงเลย ที่หนูเน้นก็จะมีครีมกันแดดที่ทาตลอด แล้วก็จะมีทาลิปสติก ครีมบำรุงแค่นี้ก็ออกจากบ้านได้แล้ว เพราะปกติก็จะใส่หมวกบ้างอยู่แล้ว

             ขอเคล็ดลับแต่งหน้า คือหนูไม่รู้เลยอันนี้ไปถามช่างหน้าได้เลย หนูก็ต้องไปเรียนรู้จากช่างหน้าอีกทีจริงๆ หนูว่าทุกคนก็สวยในแบบของตัวเองอยู่แล้ว พอเรารู้ว่าเราขาดอะไร ต้องเพิ่มตรงไหนก็จะดีกับเรา เพราะการรู้จักตัวเองน่าจะดีที่สุด ก็ไม่ได้กดดันเพราะคนก็จะเห็นหนูหน้าสดออกจากบ้านตลอด เพราะชีวิตประจำวันเราแต่งหน้าเยอะแล้ว ก็ให้เขาได้พักบ้าง ถามว่าเขินมั้ยเวลาคนชมว่าสวย คือเขาเห็นรูปเวลาหนูแต่งหน้าใช่มั้ย หนูก็กลัวเวลาเขาเห็นหนูหน้าสด ชีวิตประจำวันที่หนูไม่ค่อยแต่งหน้าเหมือนกันมันก็จะเป็นอีกลุคส์นึงไปเลย

            ส่วนเจเจเขาไม่ค่อยมีสิทธิมีเสียงเท่าไหร่ หนูว่าส่วนมากทุกคนก็จะโฟกัสตัวเองแหละว่าเราพอใจแบบนี้นะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าเหนิง” ดีใจคนเลือกเป็นเรฟแต่งหน้า บอกหมดแต่งหน้าแบบไหน ถึงสวยขนาดนี้

สวยทุกคน! 5 สาวแก๊ง “ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น” รวมตัวกันด้วยความคิดถึง

“ต้าเหนิง” ยิ้มรับ ฉายา “เหนิงเพื่อนเกล” วันเกิดปีนี้นอนอยู่บ้าน

งุ้ยโดนตกแล้ว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์”  คลั่งรัก “แอบิเกล” วงการนี้เข้าแล้วออกไม่ได้

ปังเกินต้าน! “ต้าเหนิง-ดิว” ขึ้นแท่น Brand Ambassador แบรนด์ “Bottega Veneta”

“เจเจ-ต้าเหนิง”  ร้องกองปราบเอาผิดอดีตพนักงานหลังเอาข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่

“เจเจ-ต้าเหนิง” แจ้งความจับผู้จัดการดาราต่างค่าย ฐานเปิดเผยความลับทางการค้าบริษัทฯ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments