“น้ำชา” คัมแบคซิงเกิลใหม่ ได้ “นัท นิสามณี” ร่วมฟีท

“น้ำชา” คัมแบคซิงเกิลใหม่ ได้ “นัท นิสามณี” ร่วมฟีท

0

“น้ำชา” คัมแบคซิงเกิลใหม่ ได้ “นัท นิสามณี” ร่วมฟีท

         หลังจากกลับมาทำเพลงอีกครั้ง โดยร่วมงานกับสังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิก ประเทศไทย สำหรับคุณแม่สุดแซ่บ “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยซิงเกิล “Cha Boo!”, “กลับมาให้กอด (I’m Sorry)” และ “Mascara” ให้ได้ฟังไปแล้ว 

น้ำชา

น้ำชา

          ซึ่ง “น้ำชา” ก็ได้จัดเต็มสมเป็นหนึ่งในนักร้องระดับหัวแถวของบ้านเรา ทั้งอารมณ์และพลังเสียงเนื้อหา-ดนตรีทันยุคทันสมัย มุมมองเข้ากับประสบการณ์ชีวิตที่เพิ่มขึ้น กับซิงเกิลล่าสุด “หมอไหน” เป็นอีกเพลงที่เผยการเติบโตของน้ำชา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวหรืองานดนตรี แล้วก็มีพลังบวกที่พร้อมส่งต่อให้สาวๆ ทุกคน ว่าอย่าหยุดสวย เพราะทำบุญสวยชาติหน้า แต่ถ้าทำหน้าสวยชาตินี้เลย ไม่ต้องรอ สวยด้วยมือหมอก่อน เพราะทุกคนล้วนมีความสวยในตัวเอง

น้ำชา

น้ำชา

        โดยเพลงนี้มาจากการเห็นคนสมัยนี้ เปิดเผยเรื่องการทำศัลยกรรม มองไปทางไหนทุกคนก็เข้าคลินิก ดูแลตัวเอง ตัวชาก็ดูแลตัวเองเป็นประจำ เลยอยากทำเพลงนี้ แต่ทำให้มันสนุก เป็นเพลงเต้นมีความตลกร้าย น้ำชาเล่าถึงที่มาของ “หมอไหน” ซึ่ง “พูดถึงความสวยในแบบที่เรามั่นใจ สวยแบบสั่งได้ เพื่อนสาวพอใจแบบไหน อยากจิ้ม อยากปักตรงไหนก็จัดเลย พอเรามั่นใจแล้ว ความปังจากข้างในมันก็จะออกมา ตั้งใจทำเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อทำให้คนรู้สึกดีกับตัวเอง สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนภูมิใจในความสวยของตัวเอง เข้าคลินิก ดูแลตัวเอง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ปังยิ่งขึ้นให้สวยขึ้น ให้ชอบตัวเอง ให้มีความมั่นใจแบบโนสน โนแคร์ นอกจากนี้ น้ำชายังได้ “นัท นิสามณี” อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมาเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับ “หมอไหน” ด้วย

น้ำชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments