“ปาย สิตางค์” โดนบูลลี่ตั้งแต่วันแรก รู้ตัวไม่สวยเคยคิดออกจากวงการบันเทิง?!

“ปาย สิตางค์” โดนบูลลี่ตั้งแต่วันแรก รู้ตัวไม่สวยเคยคิดออกจากวงการบันเทิง?!

0

“ปาย สิตางค์” โดนบูลลี่ตั้งแต่วันแรก รู้ตัวไม่สวยเคยคิดออกจากวงการบันเทิง?!

        เปิดใจนักแสดงสาวสุดแซ่บ “ปาย สิตางค์ ปุณณภพ” ในรายการ WOODY INTERVIEW เผยจุดเริ่มต้นก้าวเข้าวงการด้วยเหตุบังเอิญ เคยถูกบูลลี่ตั้งแต่วันแรกที่เข้าวงการ ทำให้ไม่มีความมั่นใจคิดว่าตัวเองไม่เหมาะสมที่จะอยู่ตรงนี้ จนคิดออกจากวงการบันเทิงไปทำอาชีพอื่น!?

ปาย สิตางค์

ปาย สิตางค์

คุณเคยคิดอยากจะออกจากวงการบันเทิง ?

        ปาย สิตางค์ : คือจริงๆ ต้องบอกว่าปายรู้สึกตัวเองมาตลอดว่าไม่ได้เป็นคนที่ดัง ไม่ได้เป็นคนที่สวย ไม่ได้เป็นคนที่เพียบพร้อม เข้าวงการจากการที่เราไปส่งแฟนประกวด แล้วตัวเราบังเอิญได้เข้าไปประกวดแล้วได้รับเลือกแล้วกัน ก็รู้สึกว่าโอเคมันอาจจะเป็นโชคชะตาของเรา แต่ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเป็นโชคชะตาที่เราเลือกตั้งแต่แรก จริงๆหนูอยากมีธุรกิจอยากทำโน้นนี่นั่น พอเราได้เข้ามาวงการบันเทิงจริงๆ ได้เห็นคนสวยๆหล่อๆ เยอะมากทุกวัน ทุกคนดูสวย ดูหุ่นดีกว่าเรา ทุกอย่างชนะเราหมดเลย

        มีช่วงหนึ่งที่หนูมีงานน้อยมากๆ และก็คุยกับแม่ว่า ถ้าเราไม่มีงานอีกต่อไปแล้ว ถ้าไม่มีงานครบเดือนหนูจะออกจากวงการบันเทิงแล้วนะ เพราะรู้สึกว่าเราทำงานมาสักพักหนึ่งแต่เราก็รู้สึกว่าไม่ได้ดัง ไม่มีคนรู้จัก นี่คือสิ่งที่เรามองภาพตัวเอง เล่นละครมาตั้งหลายเรื่องไม่เห็นดังเลย ประกอบกับไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองสวย หนูโดนบูลลี่ตั้งแต่วันแรกที่เข้าวงการบันเทิง ผู้ใหญ่ที่ดูแลเราก็ว่าดาราไม่มีใครเขาอ้วนกันหรอก

ปาย สิตางค์

 

        เขาผอมกันทุกคน ในสมัยก่อนอาจจะให้คำพูดนั้นเพื่อกดดันให้เรากลับมาดูแลตัวเอง แต่พอเราเป็นเด็กก็รู้สึกว่าโดนตั้งแต่วันแรกเลย ขาใหญ่ สะโพกใหญ่ ก็จะโดนติตรงนี้มาตลอด ถ่ายละครทุกครั้งก็จะโดนว่าตลอด เลยรู้สึกว่าถ้าเราไม่ดีขนาดนี้ทำอาชีพอื่นก็ได้นะ ทำไมต้องมานั่งเจอคำพูดอะไรแบบนี้ คำว่าไม่สวย คำว่าไม่เหมาะสมโดนเยอะมาก จนรู้สึกว่าไม่เหมาะกับการอยู่ตรงนี้ ก็บอกกับแม่ว่าจะออกจากวงการบันเทิงแล้ว

        หนูจะไม่ทำแล้ว แม่ก็เลยบอกว่าเอางี้ถ้าเดือนนี้ไม่มีงานเลยสักวันเดียว เราออกจากวงการบันเทิงกัน หนูอยากทำอะไรบอก แล้วระหว่างนั้นลองพัฒนาตัวเองไหม ส่วนไหนที่เรารู้สึกว่าเราไม่ดี ส่วนไหนที่รู้สึกว่าไม่สวยสู้คนอื่นไม่ได้ลองกลับมาพัฒนาตัวเราก่อน ซึ่งคำพูดนี้มันดีกับหนูมากๆ

ปาย สิตางค์

       ทำให้รู้สึกว่าทำไมถึงสู้เขาไม่ได้ ทำไมถึงดูถูกตัวเองขนาดนี้ เราไม่ควรจะต้องมาไม่ให้คุณค่ากับตัวเอง สิ่งแรกเลยควรรักตัวเองที่สุด ฉันดีพอ ฉันต้องทำได้สิ ทำไมเราถึงมีความคิดแบบนี้ เริ่มดูแลตัวเองออกกำลังกาย ลดน้ำหนักเกือบ 30 กิโล เพราะรู้สึกว่าต้องกลับมาดูแลตัวเองแบบจริงๆ เริ่มเข้าคลินิกทำหน้า เรียนแต่งหน้า กินอาหารที่ดีขึ้น ทำทุกอย่าง จากที่จะออกจากวงการเราลองกลับเข้ามาใหม่ไหม เพราะตรงนี้โชคชะตามันก็ให้เรามาอยู่ตรงนี้นี่นา เมื่อประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว

ปาย สิตางค์

 ทุกวันนี้เป็นยุคของครีเอเตอร์ พี่ไม่ได้สนใจที่หน้าตาหรือรูปร่าง สนใจเพราะทัศนคติของคุณและแรงบันดาลใจที่คุณให้ ?

      ปาย สิตางค์ : ทุกวันนี้หนูเริ่มผันตัวเป็น Youtuber ทำกับเพื่อนมาตั้งแต่ช่วงประมาณโควิด แล้วมันทำให้เรามีกำลังใจมากๆ เลย เราได้เห็นว่ามีคนรักเราเยอะมากจริงๆ และชื่นชอบในความเป็นเรา พอได้มาทำ YouTube มันเป็นตัวหนูจริงๆ ทำให้รู้ว่าความเป็นเรามันมอบแรงบันดาลใจให้คนได้เยอะมาก ด้วยความที่เป็นคนชอบศึกษาให้มันสุด ดูแลตัวเองให้มันสุด มันกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆหรือคนที่แก่กว่าเราด้วยซ้ำ จนรู้สึกว่าจริงๆ ความเป็นเรามันดีนะ อยากให้คนรักตัวเองเหมือนที่เราเริ่มรัก เลยพยายามที่จะบอกสิ่งดีๆให้กับทุกคน

ปาย สิตางค์

ปาย สิตางค์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปาย สิตางค์” โดนบูลลี่ตั้งแต่วันแรก รู้ตัวไม่สวยเคยคิดออกจากวงการบันเทิง?!

บันเทิงไดอารี่! “วันเดอร์เฟรม” ย้อนวันวานกับความรู้สึกที่เคยเกลียดตัวเอง ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจ

สู้เขาหญิง!! “ตู ต้นตะวัน” ฟาดแอนตี้ สายบูลลี่ต้องเจอคนจริง!

“วันเดอร์เฟรม” หลั่งน้ำตาตอบคอมเมนต์แรงเรื่องรูปร่าง ทำไมต้องบูลลี่ขนาดนี้!?

โต้กลับแบบนี้?! “ครูเต้ย” เจอบูลลี่ต้องทำหน้ามาขนาดไหน หน้าลูกสาวถึงไม่เหมือนพ่อกับแม่

“ใหม่ ดาวิกา” ฝากถึงคนบูลลี่จะไม่ยอมให้คำพูดใครมาทำร้ายตัวเอง

“ปอนด์ ณราวิชญ์” ขอโทษจากใจ หลังเจอดราม่าบูลลี่เพื่อนในอดีต

Comments