ปังมาก! “ออม” ดังจนตั้งตัวไม่ทัน ไม่คิดว่าจะได้ความรักแบบนี้ ชม “พี่หลิงหลิง” ดูแลดีมาก

ปังมาก! “ออม” ดังจนตั้งตัวไม่ทัน ไม่คิดว่าจะได้ความรักแบบนี้ ชม “พี่หลิงหลิง” ดูแลดีมาก

0

ปังมาก! “ออม” ดังจนตั้งตัวไม่ทัน ไม่คิดว่าจะได้ความรักแบบนี้ ชม “พี่หลิงหลิง” ดูแลดีมาก

           นาทีนี้ไม่มีใครฮอตเกินต้านไปกว่านี้แล้ว คู่จิ้นสุดฮอต “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์” ซึ่งความฮอตของทั้งคู่ทำให้เกิดด้อมแฟนคลับที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เดินสายไปจัดแฟนมีตพบปะทั้งแฟนไทยและแฟนอินเตอร์ และกำลังจะมีซีรี่ส์เรื่องใหม่ “เพียงเธอ” ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว “ออม” เลยถามถึงเรื่องนี้

อ่านข่าวต่อ : "ออม" ปลื้มแฟนคลับมาเก๊าน่ารัก ชม "หลิงหลิง" ดูแลดีทั้งในไทยและต่างประเทศ

           “ตอนนี้ก็ทำงาน ช่วงนี้ก็ต้องแบ่งเวลาให้ถูกระหว่างเรียนกับงาน เพราะว่าตอนนี้ต่อโท ก็เลยต้องแบ่งเวลาให้มันดีๆจะได้มีเวลานอนเยอะๆ ทุกอย่างมาเร็วไม่ทันตั้งตัว แล้วก็ไม่ได้คิดว่ามันจะมาไกลถึงขนาดนี้ คือเหมือนคนที่เขาเป็นแฟนคลับ คือเขาให้กำลังใจ เขาอยู่ซัพพอร์ตเราในทุกเรื่องจริงๆ หนูไม่คิดว่าจะมีคนรักแบบนี้ เพราะส่วนตัวเราเองก็ไม่เคยเจอเหมือนกันเขาพร้อมที่จะซัพพอร์ตเราทุกเรื่อง คือน่ารักไม่รู้ว่าจะขอบคุณยังไง ขอบคุณนะคะ

           ต่างประเทศก็คือปังมาก ก็จะมีมีตติ้งต่างประเทศเรื่อยๆ ช่วงนี้ ล่าสุดไปมาเก๊ามาก็แฟนคลับเยอะมาก 2 พันคน เราก็มีโชว์พิเศษให้เขา ตอนแรกเลยที่ออมไปต่างประเทศ ครั้งแรกคือฮ่องกง แล้วคิดว่ามันจะมีเรื่องของกำแพงภาษาหรือเปล่า แต่จริงๆ มันไม่มีเลย ทุกคนให้การต้อนรับเหมือนอยู่ไทยเลย คือหนูพูดได้ไม่กี่คำ แต่ว่าเขาก็ดีใจที่เราพูด แค่เราพยายามเขาก็ดีใจแล้ว คือหนูก็กำลังเรียนภาษาจีนอยู่ แล้วก็ถามพี่หลิงบ้าง ถามคุณครูที่เคยเรียนภาษาจีนด้วยกันบ้าง แล้วก็ค่อยๆ ฝึกไป มีเวลาก็เรียน

          โมเมนต์คู่ก็เสิร์ฟแน่น คือเขาบอกว่าเฮี้ยนมาก คือไม่รู้สิ ด้วยความที่เราอยู่ต่างประเทศด้วยกัน มันก็เลยมีภาพโมเมนต์น่ารักๆ ให้ได้ติดตามเยอะ พี่หลิงดูแลดีตลอดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะอยู่ไทยอยู่ต่างประเทศ เขาดูแลเราดี ทุกวันนี้ไม่เขิน ทุกอย่างเกิดขึ้นตามธรรมชาติ เขาก็เป็นเพื่อนร่วมงานของเรา ที่เราไว้ใจมากๆ เหมือนเจอกันทุกวัน มันก็สนิทกันไปเอง โดยแทบไม่ต้องพูดอะไรกัน มันก็เข้าใจกันแล้ว มองหน้ากันรู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น พี่หลิงบอกว่า ออมเหมือนคาบาร่า เขาก็เหมือนโกลเด้น หมาโกลเด้นน่ารักๆ เฟรนลี่

           คือพี่หลิงเป็นคนที่เทคแคร์คนอื่น อันนี้คือพูดจริงๆ เลย เขาเป็นคนที่เทคแคร์คนอื่นเป็นคนที่สังเกตตลอดเวลา และเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดมาก บางครั้งงานหนูเล่าเรื่องไปหนูจำไม่ได้ว่าหนูเล่า แต่เขาก็จะบอกว่า ออมเล่าให้พี่ฟังแบบนี้ ทุกคนจะคิดว่าพี่หลิงหลิงนิ่งเหมือน Introvert ซึ่งก็จริง แต่ถ้าเรารู้จักกับเขาไปสักพักเองเราก็จะรู้เองว่าเขาไม่ได้เป็นแบบนั้นตลอดเวลา เขาก็น่ารักแบบนี้กับทุกคนอยู่แล้ว เขาเป็นพี่หลิงหลิงของชาติ ยูนิเวิร์ส จักรวาล”...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ออม” ดังจนตั้งตัวไม่ทัน ไม่คิดว่าจะได้ความรักแบบนี้ ชม “พี่หลิงหลิง” ดูแลดีมาก

คนที่อยู่ก็ต้องสู้ต่อไป “ออม-แม่ก้อย ร่วมไว้อาลัย “อาหลอง” พร้อมส่งกำลังใจให้ครอบครัว

“ด้อมเจ้าความรัก” ของ “หลิงหลิง-ออม” ทรงพลังบริจาคช่วยน้ำท่วม 2 โครงการ รวมกันเกือบ 9 แสนบาท

“หลิงหลิง-ออม” ปล่อย “เพียงเธอ OnlyYou” Full Pilot ทำเทรนด์สนั่นโซเชียล

บิ๊กเซอร์ไพรส์ของแทร่! เปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ “หลิงหลิง-ออม”

จุดพลุความปังฉลอง 200,000 followers on X ของซุปตาร์ซีรีส์

“หลิงหลิง-ออม” ขอบคุณกันและกัน Best Buddy อำลา “พี่หมอ-น้องเอิน” ซีรีส์ “ใจซ่อนรัก”

Comments