“เป้ย” ขออนุญาตลูก ถ่ายแบบเซ็กซี่ในรอบ 10 ปี ยันทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีให้ลูก

“เป้ย” ขออนุญาตลูก ถ่ายแบบเซ็กซี่ในรอบ 10 ปี ยันทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีให้ลูก

0

“เป้ย” ขออนุญาตลูก ถ่ายแบบเซ็กซี่ในรอบ 10 ปี ยันทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีให้ลูก

            ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาอยู่ไม่น้อยกับแฟชั่นเซ็ตล่าสุดของนักแสดงสาว “เป้ย ปานวาด” กับหนุ่มหล่อที่เจ้าตัวกลับมาทวงบัลลังก์ในรอบ 10 ปี และยังตอบเรื่องความสัมพันธ์กับอดีตสามีที่เห็นกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตากันอีก งานนี้สาว “เป้ย” เผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : ตกใจ “บิ๊ก” ส่งกำลังใจ หลังไม่ได้คุยกันมา 10 กว่าปี

              “กับน้องฝรั่งน้อย ก็คิดว่าทุกคนน่าจะแฮปปี้ ทุกคนน่าจะขยายรูปกันใช่ไหม จริงๆ เป้ยประหม่ามากเลยนะ จากในรูปจะเห็นว่าเป้ยค่อนข้างจะระวังตัวมากๆ ไม่กระโตกกระตากมาก ถ้าเป็นเมื่อก่อนอาจจะได้อีก ตอนนี้ค่อนข้างระมัดระวังมากๆ อย่างที่เห็น เป้ยมองว่าเป็นงานอีกอย่างหนึ่ง แล้วก็มีการขออนุญาตกับคุณโปรดเรียบร้อยแล้ว ก่อนถ่ายคุยกันเรียบร้อยว่าโอเคหรือเปล่าถ้าแม่จะถ่ายแบบนี้ คุณโปรดโอเค ก็เปิดแบบให้เขาดูด้วย ขออนุญาตเรียบร้อย ได้รับการอนุมัติทุกอย่างก็คือฟรี เพียงแต่ว่าการโพสท่าให้ดูว่าเป็นงานอันหนึ่งเท่านั้นเอง แต่ว่าดีใจมากๆ ที่ทุกคนแฮปปี้และซูมและเซฟและแชร์ต่อกันเยอะมาก เป้ยดีใจที่ทุกคนมีความสุขนะคะ

            ในรอบ 10 กว่าปีนะ คือเคยถ่ายแบบกับฝรั่ง กับผู้ชายท่าน อื่นๆ อยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ก็ประหม่านิดนึงว่าโอเคหรือเปล่า เราก็ประเภทสั่นสู้อยู่แล้ว ยิ่งสู้เลย แล้วน้องก็ตาสู้มาก เราก็สู้กลับ จริงๆ มีกั๊กไว้เยอะมากเลย เก็บไว้ดีกว่า เก็บไว้ดูเอง แค่นี้ทุกคนก็แฮปปี้เนอะ ลูกๆ เห็นผลงาน เขาโอเค เพราะว่าภาพออกมาสวย ไม่หวือหวา ส่อไปทางนั้นมาก ด้วยท่าทางการโพส ทุกอย่างองค์รวม พี่โปรดไม่ได้ชม แต่เขาโอเคเขายิ้มแล้วก็ขำ ส่วนปาลินชมมากแล้วอยากให้ใส่วิกสีแดงไปส่งที่โรงเรียน แม่ใส่วิกนี้ไปส่งที่โรงเรียนได้ไหม ปาลินชอบมาก

            ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว วันเกิดน้อง 6 ขวบ แฮปปี้ดี จริงๆ เราจัดวันเกิดที่บ้านรอบนึงแล้ว คุณป๊อปก็มาร่วมด้วย ขอบคุณมากๆ มันเป็นความสัมพันธ์ที่โอเคมากๆ ลงตัวมากๆ เด็กๆ ก็มีความสุข มีแซวกัน บรรยากาศในบ้านคือสิ่งสำคัญ คือลูกเราอยู่ด้วย สิ่งที่ต้องนึกถึงตอนนี้คือความรู้สึกของลูก อะไรที่ทำให้ลูกมีความสุขได้ก็เลือกที่จะทำอย่างนั้น ไม่ใช่แค่เป้ยนะ รวมถึงคุณป๊อปด้วย ทุกวันนี้โอเคมากๆ เดี๋ยวจะมีทริปไปต่างประเทศด้วยกันด้วย ไม่ต้องแปลกใจ ไม่ต้องงง ทำตามหน้าที่การเป็นพ่อแม่ที่ดีของเด็กๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป้ย” ขออนุญาตลูก ถ่ายแบบเซ็กซี่ในรอบ 10 ปี ยันทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีให้ลูก

ฮือฮาสุดๆ “เป้ย ปานวาด” ถ่ายแฟชั่นกับนายแบบหนุ่ม ร้อนแรงเกินต้าน

หรือจะเป็นรักครั้งใหม่! “เป้ย ปานวาด” โพสต์ภาพ คนแห่แซวหนุ่มหน้าหมี?

คนใกล้ชิด “เป้ย ปานวาด” เผยอาการหน้ามืด เวียนหัว เป็นมานาน 2 ปี เพราะทำงานหนัก-เลี้ยงลูก

“เป้ย – เมย์” หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ครีม” ล่วงหน้า พร้อมคำอวยพรปังๆเริ่ดๆแบบนี้!

เบรกดราม่า! “ป๊อป นิธิ” โพสต์แรงเยี่ยมไข้  ด้าน “เป้ย ปานวาด” แจงทันที

อุ้ย!!! ใช้คำแรงมาก “ป๊อป นิธิ” โพสต์ถึง “เป้ย ปานวาด” ครั้งแรก หลังเลิกกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments