เซอร์ไพรส์เปิดตัวโค้ชคนที่ 5 “โบกี้ไลอ้อน” พร้อมเผยกติกาใหม่

เซอร์ไพรส์เปิดตัวโค้ชคนที่ 5 “โบกี้ไลอ้อน” พร้อมเผยกติกาใหม่

0

เซอร์ไพรส์เปิดตัวโค้ชคนที่ 5 “โบกี้ไลอ้อน” พร้อมเผยกติกาใหม่

          บอกเลยว่า The Voice Thailand 2024 สัปดาห์นี้ สร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่กลางรายการอีกครั้ง กับการกลับมาของนักร้องสาวสวยเสียงดี “โบกี้ไลอ้อน” รุ่นพี่จากเวที The Voice Thailand ซีซั่น 4 ที่ประสบความสำเร็จจนปัจจุบันได้เป็นศิลปินแนวหน้าของเมืองไทย เจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย ที่ครั้งนี้มาในฐานะใหม่ที่ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ กับการเป็นโค้ชคนที่ 5 คนแรกของ The Voice Thailand ภายใต้กติกาใหม่ The Voice Comeback Stage เพื่อมอบโอกาสครั้งที่ 2 แก่ผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ผ่านเข้ารอบได้กลับมาโชว์ความสามารถอีกครั้งในออนไลน์

โบกี้ไลอ้อน

โบกี้ไลอ้อน

          “โค้ชโบกี้ไลออน” ได้ปรากฏตัวในช่วงพูดคุยระหว่างโค้ชทั้ง 4 และผู้เข้าแข่งขัน “ชอ ชอ ราชพิบูลย์” หลังพลาดโอกาสการเข้าสู่รอบต่อไปจาก 4 โค้ช แต่ได้รับโอกาสนี้อีกครั้งจากโค้ชโบกี้ ทำเอาทั้ง 4 โค้ช ทั้งผู้เข้าแข่งขัน เซอร์ไพรส์ไปตามกันกับกติกาใหม่ที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน 

โบกี้ไลอ้อน

          เรียกเสียงฮือฮาสนั่นลั่นโซเชียล ที่โค้ชโบกี้คว้า “ชอ” หนุ่มมาดเข้ม สะพายกีตาร์โปร่งที่มาวาดลวยลายในเพลง “ช่วยรับที” ของพี่เบิร์ด ธงไชย เป็นลูกทีมคนแรกได้สำเร็จ จนหลายคนพากันต่อคิวรอเป็นแฟนคลับทีมโค้ชโบกี้ไลอ้อนกันเป็นแถว 

โบกี้ไลอ้อน

โบกี้ไลอ้อน

          สำหรับ “The Voice Comeback Stage” เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการแข่งขันของรายการ The Voice ที่นิยมกันในต่างประเทศ โดยเริ่มต้นมาจาก The Voice US ในปี 2018 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และได้มีการการนำกติกา The Voice Comeback Stage เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันแล้วกว่า 15 ประเทศทั่วโลก อาทิ The Voice of Germany , The Voice of Holland โดยล่าสุด The Voice Comeback Stage ได้เดินทางมาถึง The Voice Thailand 2024 เป็นที่เรียบร้อย โดยมี “โค้ชโบกี้ไลอ้อน” รับหน้าที่เป็น “5th Coach” หรือ “โค้ชคนที่ 5” ที่จะมามอบโอกาสสำคัญให้กับผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถ ที่ไม่ถูกโค้ชทั้ง 4 คน เลือกเข้าทีม ให้ได้เข้ามาอยู่ในทีมโค้ชโบกี้ไลอ้อน เพื่อทำการแข่งขันในรูปแบบ The Voice Comeback Stage และเฟ้นหา เสียงที่จะกลับเข้าไปชิงความเป็น “เสียงจริง ตัวจริง” ในรอบ Semi Final ต่อไป

โบกี้ไลอ้อน

          โดย “โค้ชโบกี้ไลอ้อน” หรือโค้ชคนที่ 5 จะทำหน้าที่เลือกลูกทีมที่ตกรอบทั้งหมด 6 คน มาแข่งขันกันทางออนไลน์ควบคู่ไปกับการออกอากาศรายการหลัก ใน The Voice Comeback Stage จนเหลือนักร้องตัวท็อป 2 คนสุดท้ายในทีมโค้ชโบกี้ไลอ้อน เพื่อส่งกลับไปร่วมแข่งขันในรายการรอบ Semi Final และมีสิทธิ์เป็นนักร้อง “เสียงจริง ตัวจริง” ของ The Voice Thailand 2024 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์เปิดตัวโค้ชคนที่ 5 “โบกี้ไลอ้อน” พร้อมเผยกติกาใหม่

“โบกี้ไลอ้อน” ร่วมมอบโมเมนต์สุดพิเศษ ในงาน Invitation Only Party by Imperial Leather

ศิลปินหญิงอวดท่อนบนทำตาค้างทั้งหาดที่ฝรั่งเศส

ทรมานมาก! “โบกี้ไลอ้อน” แนะเลิกได้เลิก พฤติกรรมนี้ หลังป่วยกล้ามเนื้อสะโพกหนีบเส้นประสาท

กี่ปีก็ไม่มีวันลืม “โบกี้ไลอ้อน” แชร์คำอวยพรของแม่ ดั่งพลังวิเศษในการ

เลื่อนงาน “โบกี้ ไลอ้อน” เหตุป่วยต่อมทอนซิล และเส้นเสียงอักเสบ

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

Comments