“กีต้าร์” เผยอาการสุดท้าย ของ “อ๋อม อรรคพันธ์” บอกไม่มีคีโมไหนรักษาแล้ว

“กีต้าร์” เผยอาการสุดท้าย ของ “อ๋อม อรรคพันธ์” บอกไม่มีคีโมไหนรักษาแล้ว

0

“กีต้าร์” เผยอาการสุดท้าย ของ “อ๋อม อรรคพันธ์” บอกไม่มีคีโมไหนรักษาแล้ว

           หลังจากทราบข่าวการสูญเสียพระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์” ในวัย 39 ปี หลังจากเข้ารักษาตัวด้วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจกว่า 2 ปี ด้านเพื่อนสนิทอย่าง “กีต้าร์ ศิริพิชญ์” ผู้จัดละคร “เตอร์ ปริยะ” สามี “กีต้าร์” , “ซี ศิวัฒน์- เอมี่ กลิ่นประทุม” และ “ครีม เปรมสินี” ได้ออกมาเล่าอาการสุดท้าย ของพระเอกหนุ่ม ซึ่งเผยว่า…

อ่านข่าวต่อ : เปิดข้อความสุดท้ายของ “อ๋อม อรรคพันธ์” รอวันหายดีจะกลับมาอีกครั้ง

อ๋อม อรรคพันธ์ กีต้าร์ ศิริพิชญ์

อ๋อม อรรคพันธ์ กีต้าร์ ศิริพิชญ์

           กีต้าร์ ศิริพิชญ์ “คืออ๋อมเขาไม่อยากให้เราเศร้าหรือร้องไห้ อาการของอ๋อมทุกคนก็ทราบกันอยู่แล้วตามที่พี่เคยได้ให้สัมภาษณ์ไป เราก็รักษาตามอาการทุกอย่าง โดยโรคของน้องเป็นมะเร็ง หลายคนคงจะทราบและสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือกำลังใจ  ที่ทำให้เขาต่อสู้จนถึงวันนี้ พี่ว่าเขาเหนื่อยมากๆแล้ว เชื่อว่าการเดินทางครั้งนี้มันเป็นการเดินทางที่ทำให้เขาหายเหนื่อย เขาสู้ค่ะ อ๋อมสู้มากๆ ถ้าเจอเขาทุกคนจะรู้ว่ามันเหนื่อยจริงๆ มันเป็นที่ปอดแล้วเรื่องระบบหายใจมันค่อนข้างหายใจลำบาก มันหายใจลำบากจริงๆจะพูดก็เหนื่อย จะทำอะไรก็เหนื่อย   เจอล่าสุดเมื่อประมาณสองเดือนที่แล้ว คือเราจะพาเขาไปทำบุญตลอด (ร้องไห้)

อ๋อม อรรคพันธ์

           เตอร์  “ผมคุยกับอ๋อมตลอด ล่าสุดคุยกันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เวลาคุยเขาก็จะรู้สึกเหนื่อย แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้ ปกติก็จะคุยกันอยู่ตลอดอยู่แล้ว และเขาก็จะมาหาผมกับต้าร์ที่บ้าน มากินข้าวกัน”

อ๋อม อรรคพันธ์

           กีต้าร์ ศิริพิชญ์ “ต้าร์กับอ๋อมตกลงกันไว้ว่าสองอาทิตย์จะมาที่บ้านของตาร์ เพื่อมากินข้าวด้วยกั นรวมไปถึงบ้านของพี่ๆคนอื่นด้วย หลังจากนั้นเขาก็จะไปให้คีโมและหลังจากให้คีโมก็จะนัดเจอกันเพื่อให้เขาไม่เหงา ซึ่งหลายคนก็จะไปเยี่ยมเขาที่บ้าน เพราะการที่เขาออกมาข้างนอก ก็อาจจะไม่สะดวก เพราะว่าข้างนอกเชื้อโรคเยอะมากๆ น้องก็ต้องดูแลตัวเองด้วยเช่นกัน ที่ผ่านมาน้องจะอยู่ที่บ้านและอยู่อยู่ที่โรงพยาบาล ดำเนินการรักษาที่โรงพยาบาลแล้วก็กลับมาบ้าน ยังดีที่ช่วงปีที่แล้วน้องยังได้ไปเที่ยวไปในหลายที่ที่เขาอยากไป น้องเสียที่โรงพยาบาลค่ะ” 

อ๋อม อรรคพันธ์

           กีต้าร์ ศิริพิชญ์  “ส่วนใหญ่เจอกันก็จะพูดเรื่องอื่น  อยากให้น้องหายเหนื่อย หายเครียด เพราะเขาให้คีโมเสร็จเขาก็จะเจ็บและเหนื่อย จนสุดท้ายเขาบอกว่าไม่มีคีโมไหนรักษาได้แล้ว”

อ๋อม อรรคพันธ์

           กีต้าร์ ศิริพิชญ์  “เมื่อเช้าพอรู้ข่าวก็ตกใจเรา เราทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกัน ซี เอมี่ คืออ๋อมก็อยู่กับเติมเต็มมาตลอด จะคอยดูแลเติมเต็มมาตั้งแต่เด็กและตุลาคมนี้ก็สัญญาว่าจะไปดำน้ำด้วยกันแต่วันนี้เขาก็ผิดสัญญา (ร้องไห้)

อ๋อม อรรคพันธ์

           ซี ศิวัฒน์ กล่าวว่า วันนี้เราช่วยกันส่งเขากลับบ้าน ตั้งแต่เข้าวงการมา อ๋อม ช่วยทุกคนในบ้าน ส่งน้องเรียนต่างประเทศ ความกตัญญูของเขาได้ทำครบจบแล้ว เขาทำหน้าที่สมบูรณ์แล้ว วันนี้ไม่สำคัญว่าเขาเจ็บหรือทรมานแค่ไหน แต่เขาสู้จนสุดกำลังเท่าที่จะทำได้แล้วจริงๆ เราอยากจำเขาไว้ในแบบนั้น...

อ๋อม อรรคพันธ์

           “วันนี้ขอให้ทุกคนส่งใจให้เพื่อนผมกลับบ้านพักผ่อนอยากให้เก็บความทรงจำความหล่อเขาไว้ในใจ เรารักเขามาก จะเก็บความทรงจำ รอยยิ้มเขาไว้ตลอดไป ไม่ต้องถามว่า เจ็บแค่ไหน เขาทำหน้าที่อย่างดีแล้ว เราอยากเก็บความทรงจำเอาไว้ สิ่งที่อยากจะบอกได้บอกเพื่อนไปแล้ว ว่าไม่จำเป็นต้องเหนื่อยอะไร ขอให้ไปอยู่จุดที่สบายที่สุดและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม”

อ๋อม อรรคพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครอบครัว “อ๋อม อรรคพันธ์” เปิดใจไม่ทันได้ลา ลูกชายดูแลทุกคนจนวินาทีสุดท้าย

ภาพบรรยากาศงานสวดอภิธรรม “อ๋อม อรรคพันธ์” คืนแรก เพื่อนในวงการร่วมอาลัยแน่น

“กีต้าร์” เผยอาการสุดท้าย ของ “อ๋อม อรรคพันธ์” บอกไม่มีคีโมไหนรักษาแล้ว

เปิดข้อความสุดท้ายของ “อ๋อม อรรคพันธ์” รอวันหายดีจะกลับมาอีกครั้ง

เปิดข้อความอาลัยรัก “ดาเรีย” ภรรยาถึง “อ๋อม อรรคพันธ์” ในวันที่จากกัน

ภรรยาผู้กำกับชื่อดัง โพสต์อาลัยรักถึง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียใจที่สุดที่ไปไม่ทัน

ร่าง “อ๋อม อรรคพันธ์” ถึงวัดธาตุทอง ภรรยาและแม่กอดกันทั้งน้ำตา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments