“มิว นิษฐา” ปิดจ็อบลูก 2 คน เตรียมคัมแบ็คงานบันเทิง รอเจอบทที่ใช่

“มิว นิษฐา” ปิดจ็อบลูก 2 คน เตรียมคัมแบ็คงานบันเทิง รอเจอบทที่ใช่

0

“มิว นิษฐา” ปิดจ็อบลูก 2 คน เตรียมคัมแบ็คงานบันเทิง รอเจอบทที่ใช่

           พุ่งไปเป็นคุณแม่ฟูลไทม์เต็มตัว นางเอกสาว “มิว นิษฐา” ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นคุณแม่ลูก 2 อีกทั้งยังได้อัปเดตชีวิตการเป็นคุณแม่ ส่วนแพลนคนที่ 3 พับโครงการเป็นที่เรียบร้อย งานนี้สาว “มิว” เผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : “มิว นิษฐา” ทำบุญวันเกิด "น้องมาริน" เบรกมีลูกคนที่ 3 รอบทที่เหมาะสมจะคัมแบ็คเล่นละคร

           “วันเกิดลูกสาวก็เลยได้ทำบุญบ้านไปด้วยเลย เพราะว่าเราขึ้นบ้านใหม่ก็ยังไม่ได้ทำบุญเลยก็เลยจัดร่วมกันไปด้วยเป็นปาร์ตี้เล็กๆ ก็ชวนเพื่อนในวงการที่สนิทและครอบครัวมา ก็สนุกสนาน ลูกสาว 3 ขวบแล้ว ส่วนตัวมิว ปีนี้ 34 แล้ว ลูกชาย 9 เดือน เขาก็เหมือนมีพี่สาวเป็นไอดอล ถ้าพี่เค้าเล่นอะไรด้วย เขาก็หัวเราะแล้วเค้าจะดูเจ๊เป็นไอดอล เจ๊ช่วยเลี้ยงน้องตลอด อย่างเช่นตอนที่ทำบุญ ตอนพระมาทำ บุญที่บ้าน จะคอยช่วยจับน้องเวลาน้องคลาน ก็จะจับเอาไว้ ก็มีความเป็นเจ๊พอสมควร คิดว่ามันต้องมีอยู่แล้วตามทางธรรมชาติของพี่น้องกัน เพราะว่าเราโตมาก็จะมีอยู่เป็นประเพณี มันก็มีบ้าง เหมือนอย่างเวลามารินเขาเล่นอะไรของเขาอยู่ แล้วน้องเห็นพี่เขาก็อยากจะไปคว้าบ้าง เราต้องค่อยๆ เจรจากัน ก็จะพยายามใช้เหตุผลค่อยพูด

          ชินหรือยังคุณแม่ลูก 2 ก็ชินแล้ว ค่อนข้างจะลงตัวปรับตัวได้ จัดการเวลาได้ คนโตไปโรงเรียนก็ให้เวลากับคนเล็ก แล้วมันก็สลับๆ กัน ถ้าถึงเวลาเขาเข้าโรงเรียนทั้ง 2 ก็น่าจะเหงา เพราะว่าปกติอยู่บ้านมันจะมีเสียงตลอดเวลา และยิ่งตอนเขาปิดเทอมชุลมุนเลย คนที่ 3 คิดว่าน่าจะพอ 90% ก็คือพอแล้ว 2 คนกำลังพอดี คุยกับสามีก็พอแล้ว ไม่ได้พูดคนเดียว มีการตกลงกัน

           มีเวลากลับมารับงานในวงการ ก็มีนะมีคนส่งบทเป็นภาพยนตร์ หรือว่าซีรีส์มา รู้สึกว่าอ่านบทแล้ว ยังไม่เจอบทที่ถูกใจ ก็เลยรออยู่ ถ้าใครมีบทดีๆ ก็ส่งมาได้นะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิว นิษฐา” ปิดจ็อบลูก 2 คน เตรียมคัมแบ็คงานบันเทิง รอเจอบทที่ใช่

วันเกิดของหนู! “น้องมาริน” ลูกสาว “มิว-ไฮโซเซนต์” อายุ 3 ขวบแล้วจ้า

พัฒนาการไวมาก! “น้องมาคิน” ลูกชาย “มิว นิษฐา” อายุ 7 เดือน ทำได้หลายอย่างแล้วนะครับ

คันปากสุดๆ! “แมท” ผู้กุมความลับ “ไฮโซณัย” จะขอ “แต้ว” แต่งงาน

จัดเต็มเพื่อเธอ! “แต้ว-มิว-มิ้นต์” รวมตัวปาร์ตี้ฉลอง “แมท” เตรียมสละโสด

สามีไฮโซควงนางเอกซุปตาร์เที่ยวสเปนนึกว่าฮันนีมูนหวานเจี๊ยบ

แก้มป่องมาก “มิว นิษฐา” อวด “น้องมาคิน” ออกทริปครั้งแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments