“ณเดชน์” ฟิตหุ่นเตรียมคัมแบ็ค “ฟ้าจรดทราย” ลุ้นแต่ง “ญาญ่า” ปลายปีหน้า

“ณเดชน์” ฟิตหุ่นเตรียมคัมแบ็ค “ฟ้าจรดทราย” ลุ้นแต่ง “ญาญ่า” ปลายปีหน้า

0

“ณเดชน์” ฟิตหุ่นเตรียมคัมแบ็ค “ฟ้าจรดทราย” ลุ้นแต่ง “ญาญ่า” ปลายปีหน้า

           กลายเป็นภาพชินตาเมื่อเห็นพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ใช้บริการขนส่งสาธารณะจนหลายคนยกให้เป็นพระเอกติดดิน ล่าสุดมีคนเห็นเจ้าตัวใส่เสื้อกล้ามขึ้นรถไฟฟ้า หลายคนพุ่งเป้าไปที่กล้ามแน่นๆ งานนี้เจ้าตัวถึงกับเขิน อีกทั้งยังอัปเดตละครเวที “ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล” ที่ใกล้จะได้รับชมกันแล้ว

อ่านข่าวต่อ :  "ณเดชน์" อาการดีขึ้นทำกายภาพมือทุกวัน ได้ "ญาญ่า" ดูแลดีทำอาหารให้กิน

           “ร้อนๆ ก็เลยใส่เสื้อกล้าม เขาก็มองปกติ คนอยู่บีทีเอสเขาก็มอง ยิ้มให้ ผมเขิน เหมือนเรารู้สึกมีคนมองเยอะๆ แต่เราก็ต้องมองกลับไปเพื่อให้รู้สึกว่าเราไม่ได้หยิ่งว่าเฮ้ยอย่ามามองเรานะ เราก็ทัก ทายกลับไป ก็มีคนมาทักบ้าง มีมาขอถ่ายรูปบ้าง บางคนก็มาถามมาคุยด้วย ชอบละครเวที บางคนก็บอกรอดูธี่หยด 2 อยู่นะ ดีใจที่คนรู้สึกว่าอยากคุยกับเรา ช่วงนี้กำลังฟิตหุ่นเพื่อเตรียมตัวกลับไปเล่นละครเวที จะลีนลงกว่านี้ พยายามจะให้มันฟิตกว่านี้ ช่วงนี้กำลังปั้นอยู่ พี่ๆ นักแสดงที่อยู่ในฟ้าจรดทรายทุกคนรับรองว่าก็คงฟิตหุ่นมาโชว์บนเวทีแบบเต็มที่เหมือนกัน

           ปีหน้าเราจะแต่งงานบอกญ่าแล้วว่าหลังตุลาคมเป็นต้นไป เราจะหนักมากๆ เรื่องงาน ก็บอกให้เขาเข้าใจ เขาก็บอกว่าพอจะเดาได้แหละว่าเธอต้องเป็นอย่างนี้ว่ามันจะต้องหนักมากๆ เพราะว่าทุกอย่างมันถูกย่นมาที่ช่วงท้ายปีหมดเลย รับไปจนถึงช่วงก่อนคริสมาสต์ คืองานสุดท้ายที่จะรับยังโปรโมต ธี่หยด2 อยู่ ฟ้าจรดทรายจบธันวาคมนี้ มีโปรโมตธี่หยด และเดี๋ยวมีไปต่างประเทศอีกแค่นั้น ปีหน้าก็แน่นกลับมาถ่ายละครเหมือนเดิม มีละครทางช่อง3 แต่ยังไม่ได้ลงดีเทลอะไร ปลายปีหน้าลุ้นกัน งานแต่งเดี๋ยวบอกเดี๋ยวจะไปเรียนเชิญ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments