รวมผลงาน “ผู้จัดแอน ทองประสม” พระ-นางตัวท็อปละครเป็นที่พูดถึง

รวมผลงาน “ผู้จัดแอน ทองประสม” พระ-นางตัวท็อปละครเป็นที่พูดถึง

0

รวมผลงาน “ผู้จัดแอน ทองประสม” พระ-นางปังละครเป็นที่พูดถึง

         ประสบความสำเร็จด้านการแสดงคว้ารางวัลมาแล้วหลายเวที สมกับเพชรเม็ดงามวงการบันเทิง สำหรับ “แอน ทองประสม” ก่อนเธอจะลุยงานเบื้องหลังแบบจริงจังในฐานะผู้จัดละคร ซึ่งต้องบอกว่าได้รับฟีดแบ็คที่ดีจากคนดู และกำลังไปได้สวยวันนี้ ทาง “ดาราเดลี่” ขอเลือกผลงาน 6 เรื่องล่าสุดที่การันตีว่าได้รับความสนใจจากแฟนๆ จอแก้ว มีเรื่องไหนกันบ้างตามไปดูพร้อม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

            เริ่มจาก “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” เรื่องราวของสถาปานิกหล่อ ที่ต้องหาสาวมาแต่งงานแบบหลอกๆ การพบกันของพระเอกสุดหล่อ “หมาก ปริญ” และ “มิว นิษฐา”

แอน ทองประสม

           มาต่อกันที่ “คือเธอ” ละครรักโรแมนติกครบรสการพบกันของพระ-นางเคมีใหม่ “มาริโอ้ เมาเร่อ” จับคู่ “ญาญ่า อุรัสยา”

แอน ทองประสม

           ถัดมาเรื่อง “แค้น” ละครรสแซ่บจัดจ้านคว้าสองนางเอกสาวสวย “แต้ว ณฐพร” ประชันบทบาท “แอฟ ทักษอร” มาประกบคู่ “นาย ณภัทร” และ “พุฒ พุฒิชัย”

แอน ทองประสม

           และที่กำลังลงจออยู่ร่วมงานกับคุณหวานใจกับ “โลกหมุนรอบเธอ” คว้าพระเอกหน้าหวาน “เจมส์ จิรายุ” ประกบคู่ “โบว์ เมลดา” ร่วมด้วย “ไอซ์ พาริส” มารวมตัวกันสร้างเคมีใหม่ที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจไปกับการเติบโตของพวกเขา พร้อมนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ

แอน ทองประสม

           นอกจากนี้ยังมีละครรักแนวคลาสิคเรื่องแรกของค่ายอย่าง “หนึ่งในร้อย”การพบกันของนางเอกสุดฮอต “ญาญ่า อุรัสยา” โคจรมาจับคู่พระเอกหล่อเป๊ะ “ต่อ ธนภพ”

แอน ทองประสม

            ปิดท้าย “หวานรักต้องห้าม” ที่มีโครงเรื่องมาจากละครดัง “บัวปริ่มน้ำ” การพบกันครั้งแรกของหนุ่มหล่อมาแรง “ไมกี้ ปณิธาน” และนางเอกสาวสวย “แมท ภีรนีย์”

            บอกเลยว่าละครแต่ละเรื่องมีแต่พระ-นางตัวท็อปทั้งนั้น ว่าแต่ชอบเรื่องไหนกันบ้าง คอมเมนต์มาบอกเรากันได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments