“กบ แท็กซี่ - บิลลี่  โอแกน - อี๊ด Fly”  ระเบิดความมันส์ที่เรือนจำธัญบุรี  “หนุ่ม กะลา” ขนไก่ 1,000 กิโล เลี้ยงเหล่าผู้ต้องขัง

“กบ แท็กซี่ - บิลลี่  โอแกน - อี๊ด Fly”  ระเบิดความมันส์ที่เรือนจำธัญบุรี  “หนุ่ม กะลา” ขนไก่ 1,000 กิโล เลี้ยงเหล่าผู้ต้องขัง

0

“กบ แท็กซี่ - บิลลี่  โอแกน - อี๊ด Fly ระเบิดความมันส์ที่เรือนจำธัญบุรี “หนุ่ม กะลา” ขนไก่ 1,000 กิโล เลี้ยงเหล่าผู้ต้องขัง

           จบลงไปแล้วกับความสนุกสุดบรรยาย สำหรับ คอนเสิร์ตระเบิดความมันส์เพื่อพี่น้องในเรือนจำธัญบุรี นำโดยศิลปินฝีมือขั้นเทพเสียงร้องไม่มีตก “อี๊ด วง FLy , กบ Taxi , บิลลี่ โอแกน และ หนุ่ม กะลา” ท่ามกลางเสียงโห่ร้องแห่งความสุขของเหล่าผู้ต้องขังจำนวนมาก

อ่านข่าวต่อ : หนุ่ม กะลา” ส่งไก่ 1 ตันสู้อุทกภัยหนองคาย “โอบะ- กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ช่วยแม่สาย

          งานนี้ “หนุ่ม กะลา” ได้เผยความรู้สึกที่มีต่องานคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า... “การให้โอกาสผู้อื่นที่เคยทำผิดพลาด เป็นสิ่งที่น่ายกย่องเสมอ เพราะทุกคนย่อมมีโอกาสที่จะกลับตัวเป็นคนดีได้ การที่เราเปิดใจให้โอกาสเขา ไม่เพียงแต่เป็นการให้กำลังใจแก่เขาเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างโอกาสให้เขาได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ และพัฒนาตนเองให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ การให้โอกาสยังเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเมตตาและความเห็นใจของผู้ให้ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง

          เราควรเปิดใจและให้เขากลับมาสู่สังคมครับ ในมุมของพี่หนุ่มผมมองว่าทุกคนมีโอกาสทำผิดพลาดครับ แล้วก็มากกว่าความผิดพลาดคือการได้รับโอกาส ซึ่งก็สำคัญไม่แพ้กันจริงๆ การมาวันนี้ดีใจที่ได้สร้างความสุขให้กับทุกคนแม้ว่าจะเป็นเวลาสั้นๆ ก็ตาม ตอนแรกผมคิดว่าผมมาให้เขานะ แต่พอผมลงมาแล้วรู้สึกเหมือนว่า "เขาให้ผม" มันได้เติมพลังชีวิต ลงมาก็รู้สึกแบบนั้น

          โดย “หนุ่ม กะลา” ได้นำเอาไก่สำหรับปรุงอาหารมาให้แก่พี่ๆ น้องๆ ในนี้ด้วยจำนวน 1,000 กิโลฯ ซึ่งถือเป็นการทำบุญให้พี่น้องชาวไทยที่ต้องอยู่ในนี้ได้อิ่มท้องกันถ้วนหน้า

           ด้าน “บิลลี่ โอแกน” ได้กล่าวต่อว่า... “ขนาดองคุลิมาลเถระยังเคยกระทำผิดเลย เพราะหลงเชื่อคำสอนผิดๆ ของคนไม่หวังดี ซึ่งในชีวิตจริงที่เราผิดพลาดไปอาจจะมาจากคนที่ไม่หวังดีกับเราก็ได้ สุด ท้ายแล้วองคุลิมาลก็กลับใจทำตามที่พระพุทธเจ้าสั่งสอนก็สามารถบรรลุธรรมเป็นพระอรหันต์ในที่สุด เลยอยากบอกว่า ไม่ว่าใครที่เคยทำผิดทุกคนมีโอกาสกลับตัวได้

           ในส่วนของ “พี่อี๊ด” ก็มองว่ามันเป็นเรื่องของโอกาส พี่น้องที่อยู่ในนั้นต้องดูแลเรื่องสภาวะจิตใจให้ดีเข้มแข็ง เราสามารถเยียวยาได้ ด้วยการทำกิจกรรมต่างๆ ที่ทางเรือนจำมีให้ มันจะขยายผลไปในทางที่ดีทั้งหมด และผมมองว่าดนตรีมันก็เป็นส่วนหนึ่งของการเยียวยา พวกเราอยู่ในฝ่ายของดนตรี โชคดีที่ทุกคนๆ ในนี้ยังรู้จักเพลงของพวกเรา ทุกคนมาจอยกันสนุกกัน ดีใจที่ได้มอบความสุขให้ทุกๆ ที่อยู่ตรงนั้นแม้ว่าจะเป็นเวลาสั้นๆ ก็ตาม แต่เป็นช่วงเวลาที่ดี สิ่งสำคัญที่เราอยากให้เมื่อได้เจอทุกคนแล้วเนี่ย อยากให้โอกาส กำลังใจ เชื่อว่าทุกคนต้องการสิ่งนี้

           เวลาออกไปข้างนอกแล้วทุกคนจะรับไหม เราอยากบอกว่า ถ้าเจอพี่ๆ ก็มาทักทายกันเลย เปิดใจเลยว่าเราผ่านตรงนี้มาไม่ใช่จะเป็นสิ่งไม่ดีเสมอไป แต่เราได้ชดใช้ไปแล้วกับความผิดพลาดนั้นๆ ทุกคนสามารถกลับมาเป็นคนใหม่ในสังคมได้ และผมเชื่อว่าสังคมก็ยินดีจะต้อนรับพวกคุณทุกคนจริงๆ

           โดย “กบ วงแท็กซี่” ได้ฝากเอาไว้ว่า “หวังว่าทุกคนกลับมาเป็นคนดี เป็นคนที่ช่วยให้สังคมเรามันดีขึ้น ข้างในนั้นมีสิ่งดีๆ มอบให้มากมาย ทั้งวิชาชีพต่างๆ ฉะนั้นเปิดใจและกลับมาเป็นบุคคลสำคัญที่ดีของสังคม เชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะได้เริ่มต้นใหม่ การกระทำผิดในอดีตไม่ควรเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตที่เหลือของบุคคลนั้น การให้โอกาสเป็นการยอมรับว่าทุกคนสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ ขอเป็นหนึ่งในกำลังใจแก่พี่น้องทุกๆ คน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กบ แท็กซี่ - บิลลี่  โอแกน - อี๊ด Fly”  ระเบิดความมันส์ที่เรือนจำธัญบุรี  “หนุ่ม กะลา” ขนไก่ 1,000 กิโล เลี้ยงเหล่าผู้ต้องขัง

ขอเป็นกำลังใจ “หนุ่ม กะลา” ส่งน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัย จ. เชียงราย

“หนุ่ม กะลา” ถือฤกษ์ดีเดือน 9 ถอยรถใหม่ป้ายแดง แห่ซูมเลขทะเบียน

นักร้องดังเพิ่งหย่าเมียทำบุญใหญ่แจกทานคนไร้บ้าน

เคลียร์ลงตัว! “หนุ่ม กะลา - จูน” ถอนฟ้องยักยอกเงิน พร้อมนัดหย่า

นักร้องดังสึกวันนี้! จับตาไกล่เกลี่ยคดีฟ้องภรรยาวันที่ 23 ก.ค.

คู่กรณี “จูน เพ็ญชุลี” เดินหน้าฟ้องหมิ่น

Comments