ชัดเจนแล้ว! “ฟลุ๊ค กะล่อน” รับลดสถานะ “มั้น” เหลือแค่เพื่อน

ชัดเจนแล้ว! “ฟลุ๊ค กะล่อน” รับลดสถานะ “มั้น” เหลือแค่เพื่อน

0

ชัดเจนแล้ว! “ฟลุ๊ค กะล่อน” รับลดสถานะ “มั้น” เหลือแค่เพื่อน

         ก่อนหน้านี้มีหลายคนถามหา “มั้น” แฟนหนุ่มของ “ฟลุ๊ค กะ ล่อน” ในคลิป Vlog เพราะช่วงหลังๆ ทำให้คิดกันไปว่า ทั้งสองเลิกกันแล้วหรือไม่

           ล่าสุดในคลิป Vlog Week โลกของคนมีหนวด ของ “ฟลุ๊คกะล่อน” เจ้าตัวได้พูดว่า... “ได้ห่างกับมั้น 2 เดือนแล้ว แม้ว่าเดือนแรกอาจจะยังไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ แต่เดือนนี้เริ่มโอเคขึ้น แต่ทั้งมั้นและฟลุ๊ค ก็ยังคงทำธุรกิจร่วมกันต่อไป แค่ลดสถานะลงมาเป็นพาร์ทเนอร์ ไม่ถึงกับเลิกกันแค่สถานะเพื่อน

           หลายคนก็รู้อยู่แล้วว่าแบบความสัมพันธ์ของฟลุ๊คกับมั้นเนี่ยมันแปลกๆ ในช่วงสองเดือนที่ผ่าน เรามีปัญหากันที่รุนแรงมากๆ คือฟลุ๊คกับมั้นจะต้องเลิกกันจริงๆ จะต้องไม่มีปัญหาสะสม และวันนั้นที่เลิกกันเป็นปัญหาที่แก้ไขไม่ได้หรือว่าอะไรอย่างนั้น เป็นปัญหาที่ใหญ่ เราก็เคลียร์กัน ตกลงกัน เราก็...คือฟลุ๊คไม่ได้อยากใช้คำว่าเลิกกัน แต่หมายถึงว่า ตอนนี้เป็นช่วงของการให้ทุกคนได้มีช่องว่างของตัวเอง

          คือเราลดสถานะลงมากันจริง ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา แต่ช่วงเดือนแรกมันอาจจะยังไม่ชัดเจนอะไรขนาดนั้น แต่เดือนนี้เป็นอะไรที่ชัดเจนขึ้นมา ฟลุ๊คก็เลยบอกว่าตอนนี้ฟลุ๊คกับมั้นมีการลดสถานะลงมาครึ่งหนึ่งไม่ได้อยากใช้คำว่าเพื่อนกัน อาจจะลดลงมาจากแฟนสักครึ่งสเต็ป ย้อนกลับไปก่อนว่าความผิดที่เกิดขึ้นมันมาจากตัวฟลุ๊คเอง ฟลุ๊คขอไม่ลงดีเทล ถ้าคนที่ติดตามฟลุ๊คตลอดจะรู้ว่าปัญหานี้คือปัญหาอะไร อันนี้ฟลุ๊คไม่ได้มาขอโทษที่เราเลิกกัน แต่จะมาขอโทษหลายๆ คน ที่รู้เรื่องปัญหานี้ ที่มันเกิดขึ้นอีกครั้ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments