เซอร์ไพรส์! “กิ๊ก สุวัจนี” ดันลูกสาวลงจอแก้ว

เซอร์ไพรส์! “กิ๊ก สุวัจนี” ดันลูกสาวลงจอแก้ว

0

เซอร์ไพรส์! “กิ๊ก สุวัจนี” ดันลูกสาวลงจอแก้ว

            นอกจากนางร้ายในตำนาน “กิ๊ก สุวัจนี” คืนจอวิกสามในรอบ 14ปี ผลงานของผู้จัดคนสวย “แอน ทองประสม” และงานนี้ไม่มาเดี่ยวเพราะมาแบบฟลูแพคเก็จเล่นแม่แถมลูก ขอดันลูกสาวคนสวย “น้องธาช่า ธิญาดา” ลูกสาวคนที่สอง ชิมรางงานละครครั้งแรกในชีวิตตามรอยคุณแม่อีกด้วย

อ่านข่าวต่อ : เปิดใจนางร้ายในตำนาน “กิ๊ก สุวัจนี” คืนจอวิกสามในรอบ 14 ปี

กิ๊ก สุวัจนี

กิ๊ก สุวัจนี

              ซึ่ง “กิ๊ก” เล่าว่า “คือมันเริ่มมาจากแอนเขาจำได้ว่าลูกสาวเราชอบเต้น มีความสามารถด้านนี้ แล้วก็เรียนเต้นมา พอดีเรื่องนี้มีฉากที่น้องญ่าน้องมีน ต้องไปเรียนเต้นด้วยเพื่อในใส่ในฉาก ซึ่งลูกเราน้องธาช่าเขาก็เรียนที่นั้นอยู่แล้วกับครูอู๋ เปรมจิตต์ ก็เลยถามเขาว่าสนใจมั้ย ไม่ใช่แนวเราสไตล์เราที่เรียนนะ เป็นบีทใหม่ เต้นแบบใหม่ แต่เขาหัวไวมากก็จดจำและมาลงคลาสเต้นกับพี่ๆนิดหน่อย แล้วเขาก็ไปเข้าฉากวันจริงลงสนามจริงเลย

กิ๊ก สุวัจนี

กิ๊ก สุวัจนี

กิ๊ก สุวัจนี

              เราก็ให้กำลังใจคอยเป็นซัพพอร์ตว่าเขาชอบมั้ย ตอนแรกก็ไม่คิดเลยว่าเขาจะมาเล่นเข้าฉากให้ ในใจก็คิดว่าเขาก็น่าจะมาทางนี้ แต่เราไม่ได้บังคับเลยเอาที่ลูกเราชอบจริงๆ ก็มาเข้าฉากแบบปกติเลยไม่มีอภิสิทธิ์ใดๆเขาก็อยู่ได้ วันนั้นแอนเขาก็มาดูทีมงานทุกคนก็รู้ว่าเป็นลูกสาวเรา มีแซวว่าเป็นตัวละครลับ อยากให้ติดตามเป็นกำลังใจด้วย เอาจริงๆอยากให้เขามาหาประสบการณ์ในวงการเพราะเขาก็อยากจะมาเส้นทางนี้ มาเก็บพอร์ตงานไว้ ในอนาคตเข้ามหาวิทยาลัยก็จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ของเขาที่ไปสัมภาษณ์กับที่เรียนได้ ก็เห็นเขามีความสุข ไม่มีบ่นเหนื่อยเลย เราก็ภูมิใจนะที่เขารู้ตัวเอง และสนใจอะไรในตอนนี้แล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments