“วิน เมธวิน” ขอเวลา 1 เดือนโชว์ร่างทอง ในซีรีส์เรื่องใหม่

“วิน เมธวิน” ขอเวลา 1 เดือนโชว์ร่างทอง ในซีรีส์เรื่องใหม่

0

“วิน เมธวิน” ขอเวลา 1 เดือนโชว์ร่างทอง ในซีรีส์เรื่องใหม่

          หันไปโฟกัสเกี่ยวกับธุรกิจของตัวเองซะส่วนใหญ่ หลายคนถามหาผลงานละคร ซีรีส์เรื่องใหม่ของพระเอกหนุ่ม “วิน เมธวิน” งานนี้เจ้าตัวได้อัปเดตถึงผลงานใหม่ พร้อมกับการันตีว่าบทบาทใหม่เป็นแอ็คชั่นได้เห็นร่างทองแน่ๆ โดยหนุ่ม “วิน” เผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : “วิน-หมีเนย” ออกสื่อ

          “ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราไม่ได้เปิดกล้อง มันก็เลยพอมีวลาที่จะแบ่งมาทำในพาร์ตธุรกิจได้เยอะ แต่ว่าพอเปิดกล้อง ผมว่าหนักมากๆ แล้วสำหรับผม เพราะว่าถ่ายเยอะแล้ว พอจบ Enigma 2 ก็จะเข้า Scarlet Heart Thailand เลย ซึ่งอันนั้นน่าจะหนักหน่วงพอสมควร ในส่วนบท บาทผมก็อยากจะลองบทบาทใหม่ๆ ไปเรื่อยๆ ในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยทำและก็อยากทำ และในพาร์ตแอ็คชั่นก็เป็นสิ่งที่เราใฝ่ฝันและอยากทำอยู่แล้ว ก็พยายามบาลานซ์ทุกอย่างให้ดีที่สุด ก็รู้สึกว่าตอนนี้ ร่างกายเรายังไหว และยังมีโอกาสที่ยังทำได้ เราก็เลยอยากทำตอนนี้ให้มันดีที่สุด จริงๆ ผมอยากเล่นแบบกระโดดลงมาจากเครื่องบิน แบบผาด โผน อันนี้ใฝ่ฝันเลย ถ้าวันนึงมีโอกาสก็อยากจะเล่นแอ็คชั่นแบบสุดๆ ไปเลย อันไหนที่เราเล่นเองได้ก็อยากเล่นเองเตรียมหุ่นเผื่อไว้เลย ในซีรีส์ที่จะเปิดด้วยเป็นหนึ่งในเหตุผลที่เราเตรียมร่างกายให้พร้อม

          ซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะเปิดจะได้เห็นร่างทองก็รอดู เรียกได้ว่าทองที่สุดเลยตั้งแต่โชว์มา ก็แล้วแต่ผู้กำกับครับว่าเขาจะตัดนานขนาดไหน ของจริงในไอจี ก็รู้สึกว่าอยากให้ตัวใหญ่ขึ้นอีกนิดหนึ่งด้วยความที่เราเป็นคนที่ผอมมาก เพราะเรากินน้อยมากๆ วันนึงเรากินมื้อเดียวบ้าง กินแบบอกไก่ปั่น มันก็เลยทำให้เราตัวหนาได้ยาก บางทีก็พยายามหาวิธีจะทำให้ตัวหนาได้ แต่ว่าไม่แบบตัวใหญ่เกินไป มีเทรนเนอร์ ผมว่าอีกเดือนนึงก็น่าจะพอดีแล้ว ก็รอดูในซีรีส์ ไอจีไม่ลง ไม่สปอยล์ก่อน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments