คำใบ้ชัด! นางเอกดังร่ำไห้ ถูกหักหลัง จับได้แฟนหนุ่มนอกใจแต่ไม่ยอมเลิก

คำใบ้ชัด! นางเอกดังร่ำไห้ ถูกหักหลัง จับได้แฟนหนุ่มนอกใจแต่ไม่ยอมเลิก

0

คำใบ้ชัด! นางเอกดังร่ำไห้ ถูกหักหลัง จับได้แฟนหนุ่มนอกใจแต่ไม่ยอมเลิก

           มีเรื่องราวให้ขาเผือกได้ทำการบ้านอีกแล้ว สำหรับ มาดามกุ๊งกิ๊ง แห่งเดลินิวส์ออนไลน์ เมื่อล่าสุด ได้ออกมาเมาท์เรื่องราวของคู่รักดาราคู่หนึ่ง ที่ฝ่ายหญิงเป็นถึงนางเอกดัง แต่รักต้องมาสะดุดเพราะฝ่ายชายนอกใจไปหาสาวอื่น แต่นางเอกดังกลับไม่ยอมเลิกราง่ายๆ

แฉ

แฉ

          โดยเผยว่า คู่รักคนดังคู่หนึ่ง ฝ่ายหญิงเป็นนางเอกดัง ฝ่ายชายเป็นคนโปรไฟล์ดี เหมาะสมกันมากจนหลายคนลุ้นเรื่องข่าวดีซึ่งก็ยังไม่มีข่าวดีมาให้เห็น แต่ก็ไม่ได้ทำให้หลายคนข้องใจ เพราะฝ่ายชายไม่มีข่าวเสียหาย ยังรักการทำงาน แถมฝ่ายหญิงก็เอนจอยชีวิตเดี่ยวๆ ของตัวเองอยู่ด้วย

แฉ

แฉ

          และยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีการพูดผ่านรายการชิล ๆ เรื่องการไม่เข้ากันของทั้งสองคน คือมีบางอย่างที่ต้องปรับจูนกันอยู่ในตอนนี้ แต่ไม่ได้เป็นปัญหาหลักเพราะรักกัน และยอมกันเลยประคองรักมาได้ แต่กฎอีกข้อที่หลายคนไม่ได้เอะใจคือ การห้ามรักคนอื่นมากกว่าแฟนของตัวเอง แต่ไม่ค่อยมีคนสนใจประเด็นนี้ เพราะล่าสุด นางเอกดัง ทนความเศร้าไม่ไหว ย่องไปนอนคอนโดเพื่อนสาวคนสนิทที่เป็นอินฟลูเอนเซอร์ และได้ปรับทุกข์เรื่องความรักถึงขั้นร้องไห้บอกว่า “ฉันแย่แล้วเพื่อน เขาไม่ทำตามสัญญาแล้ว ฉันยอมเขาหมด ใครจะมาแตะต้องเขาก็ไม่ได้ ฉันออกโรงสู้แทน แต่แล้วเขาก็บอกว่าเขารักคนอื่นเท่ากับฉันแล้วแก”

แฉ

          แถมนางเอกดังยังบอกว่า ให้คนตามไปสืบแฟนหนุ่ม ถึงได้รู้ว่าฝ่ายชายควงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มแอบไปเดตกันที่ต่างประเทศ ทำเอาเอกสาวถึงกับโกรธมาก และได้ถามแฟนหนุ่มอย่างสุภาพ แต่เขาบอก "ก็รักฉันและรักคนนั้นอีกคน" สรุปเขารักสองคน

          งานนี้เพื่อนสนิทเลยบอกให้เลิกเลย พร้อมแนะให้ออกมาแฉให้สังคมรับรู้ แต่ฝ่ายนางเอกกลับไม่เลิก แถมยังบอกว่า “ไม่ได้ ฉันรักเขาไปแล้ว แต่เขาไม่ทำตามสัญญาว่าห้ามรักคนอื่น และฉันไม่ได้ผิดสัญญาฉันจะไม่ยอมเลิก เขาต้องสำนึกผิด ฉันจะหาทางทำให้เขาทิ้งฉันไม่ได้ และฉันจะต้องสั่งเขาให้เลิกให้ได้ ฉันจะไม่ยอมขายหน้า”

แฉ          

          มาดามกุ๊งกิ๊ง ยังเมาท์เพิ่มว่า สงสารนางเอกดังเป็นคนรักษาสัญญาที่ให้กันไว้แต่กลับถูกหักหลัง ซึ่งถ้าหากฝ่ายชายไม่ฟังที่นางเอกดังบอกก็ให้รอดูนางเอกสาวเปิดวาร์ปแฉกิ๊กให้อับอายได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จี๋ สุทธิรักษ์” ปลื้มแฟนคลับตามให้กำลังใจ เล็งจัดแฟนมีตฯ หมูกระทะ

คำใบ้ชัด! นางเอกดังร่ำไห้ ถูกหักหลัง จับได้แฟนหนุ่มนอกใจแต่ไม่ยอมเลิก

“จี๋ สุทธิรักษ์“ เคลียร์ดราม่าหลังถูกโยงดังแล้วเรื่องเยอะ

“เวิร์คพอยท์” ส่งละครผี ได้เวลา “จี๋ สุทธิรักษ์-ใบเตย สุวพิชญ์” พิสูจน์ความหลอนสุดสะพรึง

ตอบตรงไม่กั๊ก! “จี๋ สุทธิรักษ์” หลังถูกถามเคยจีบ “เก้า สุภัสสรา” จริงมั้ย?

ทำความรู้จัก “จี๋ สุทธิรักษ์” พระเอกหนุ่ม ซีรีส์ Sci-Fi “เกมรักสลับมิติ” (Switch On)

เรื่องย่อ “เรื่อง ลับ หลัง” [ Be Hide the SIN ]

Comments