“กานต์ วิภากร” เปิดใจฟ้อง “แสน” พี่ “เสก” ด้วยเหตุผลนี้

“กานต์ วิภากร” เปิดใจฟ้อง “แสน” พี่ “เสก” ด้วยเหตุผลนี้

0

กานต์ วิภากรเปิดใจฟ้อง แสน พี่ เสก ด้วยเหตุผลนี้

      เรียกว่าเป็นดราม่าในครอบครัว เสก โลโซ เมื่อ กานต์ วิภากร เปิดใจฟ้อง แสน พี่ เสกกรณีหมิ่นตามที่ปรากฎเป็นข่าวและเธอชี้แจงเรื่องจะหยุดรับงานสักระยะหนึ่ง

อ่านข่าวต่อ: “เสก โลโซ” ลั่นยังรักและอยากกลับไปร่วมงานกับ GMM

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

       เธอแจงว่า ป่วยโรค SLE อาการคือเจ็บตา ตัวรุม จะอ้วก กานต์ก็อ้วกตอนดึกถึงตี 5 เสกก็ไม่อยู่ หมอบอกว่าอาการก็แบบนี้ เป็นวันไหนก็ได้ เครียดมาก พี่เสกคือเป็นอะไรก็ไม่ไปหาหมอ ตัวเขานะ ตอนที่ทะเลาะกัน ทำไมต้องพาเธอไปหาหมอ ลูกกลับมาก็หายแล้ว เราก็เชื่อเสก

       “กานต์เป็นหนัก ตอนลูกไม่อยู่ไง ตอนที่ลูกหนีไปปีครึ่งนะ เรื่องโรคซึมเศร้านะ เสกก็คงสงสารเรา ก็เชื่อเสก เราก็ไม่กินยา กลัวติด ไปหาหมอเลย ลึกๆ ก็อยากโพสต์ว่าไปรพ. ลูกจะได้เห็น พอคุยกับหมอก็ร้องไห้ คิดถึงลูก หมอสั่งยาซึมเศร้า ก็หยุดโพสต์ตอนนั้น ลูกก็รู้

       “ไปปิยะเวช หาหมอ น้องกวางก็มาดูแม่ เสกก็พาไปด้วย พอไปเจอหมออีกท่านก็บอกไม่ได้เป็นอะไร แต่พอไปเจอหมอคนเดิมบอกอ่าว ตรวจเลือดเจอโรคหลายอย่าง เสกก็เจอ ตอนหลังย้ายไป รพ.เวชธานี มันคือ SLE ค่าต่างๆ ไม่ค่อยอันตราย แต่ของเสกหนักกว่า ต้องกินยา ห้ามหยุด ออกกำลังกายด้วย แต่เสกไม่ยอมทำอะไรเลย กานต์เลยเดือด แล้วคืนนั้นเขาไปหาแม่

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

แสน นากา

       “ไปโคราช กานต์กับแม่ไม่ได้อะไรกันเลย กานต์ปิดบ้านหมด เขาส่งข้อความว่า ขอโทษ ฝนก็ตก แต่เขาอยู่ในรถตู้ พอตื่ นมาก็ด่าเขายับเลย ที่เป็นเรื่องคือน้องเขา แสน ทำให้มันปะทุ มันไม่ใช่นะ กานต์กับเสกทะเลาะกันสองคน หนึ่งมาว่ากานต์ด่าแม่ที่โรงเบียร์พระราม 3

       “ชี้แจงแล้ว แม่นี่ แม่สามีก็เอาไว้เหนือหัว แบบว่า คือแม่กานต์พูดเอง กานต์ต้องดูแลพ่อแม่เธออยู่แล้ว กานต์ท้องน้องเสือ ยังพาพ่อแม่เสกไปหาหมอเลย จะบอกกานต์ไม่รักได้ไง ทุกครั้งที่พ่อแม่เขามา ทำไมพอมาถึงไปอยู่บ้านทางโน้ น ไม่เข้าใจ ก็ไปฟ้องเสก ว่ากานต์ด่า ต่อให้ไม่ใช่แม่เสก ก็ทำอะไรไม่ลงหรอก

       ใครเห็นก็กานต์ทำแบบนั้นขอให้เอามาลง กานต์ฟ้องแสนแล้ว เอาหลักฐานมาแสดงเลย แกมากล่อมเสกให้เปิดค่ายเพลง ทำงานแบบอิสระ ฟ้องแสนคือ 1. พรบ. คอมพิวเตอร์ แต่ทนายให้ฟ้องหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ถามว่าทะเลาะกับเขาไหม ไม่นะ แต่เขามาด่ากานต์ เราก็ต้องปกป้อง เสกก็รู้ วันนั้นที่เป็นเรื่อง ขอบอกว่าเสกอาจจะเสียหาย ข้อมูลกานต์ไม่เคยลบ มีหลักฐาน ขอความเห็นใจครอบครัวเราสักนิด กานต์คิดว่าผู้หญิงต้องเข้มแข็ง ถ้ามีลูกก็ห้ามหย่า สงสารลูกนะ

สำหรับกรณี เรื่องหยุดรับงานก็คือหยุดเพื่อเยียวยา หมอบอกต้องกินยาตลอดชีวิต คุยกับทีมงานไว้แล้วก็หยุดระยะหนึ่ง คุยกับทางลิขสิทธิ์ไว้แล้ว เราทำเพื่อลูกนะ ทีมงานเข้าใจ

กานต์ วิภากร

แสน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กานต์ วิภากร” เปิดใจฟ้อง “แสน” พี่ “เสก” ด้วยเหตุผลนี้

“เสก โลโซ” หยุดรับงานคอนเสิร์ต ดูแล “กานต์” ป่วยโรค SLE

ของขวัญล้ำค่า! “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ได้กีตาร์ที่ “เสก โลโซ” ทุบบนเวที เตรียมใส่กรอบเก็บไว้

ตาดีแอบเห็นบ้านใหญ่จ๊ะเอ๋ อ. อดีตหวานใจร็อกเกอร์แห่งชาติที่อิมแพ็ค

 “เสก โลโซ” เตือนสติ! “พระหนุ่ม กะลา” เงินไม่สำคัญเท่าครอบครัวอบอุ่น

อย่ามาทำเป็นโลกสวย !! เมียร็อกเกอร์ฟาดเกรียนประกาศชัดอยู่ทีมไหน

“เสก โลโซ” ส่งความห่วงใยถึง “หนุ่ม กะลา” ท่ามกลางกระแสดราม่า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments