“แพท ณปภา” ปลื้มหนัก “พี ชานนท์” เปย์ฉ่ำซื้อบ้านหลังโตให้เป็นของขวัญ

“แพท ณปภา” ปลื้มหนัก “พี ชานนท์” เปย์ฉ่ำซื้อบ้านหลังโตให้เป็นของขวัญ

0

“แพท ณปภา” ปลื้มหนัก “พี ชานนท์” เปย์ฉ่ำซื้อบ้านหลังโตให้เป็นของขวัญ 

         เรียกว่าวาสนา “แพท ณปภา” เลยทีเดียวที่ล่าสุดแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “พี ชานนท์” เปย์ฉ่ำซื้อบ้านหลังใหญ่ให้เป็นของขวัญ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี หนิง ปณิตา, เบนซ์ พรชิตา และชมพู่ ธัณย์สิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

แพท ณปภา

แพท ณปภา

เป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุดตอนนี้ใช้คำว่า ว่าที่คุณสามีเปย์บ้านหลังใหญ่ให้?

แพท : จะเรียกว่า ว่าที่ไม่ได้ แพทให้เขาเป็นสามีไปเลย

 

เขาเรียกสามีแบบนี้โอเคไหม?

พี : โอเคครับ

แพท : สามีค่ะ เวลาไปไหน เวลาไลฟ์ก็จะบอกว่าคุณสามีไม่อยู่ คือแพทคิดว่าคงไม่ได้มีงานแต่งอะไรอยู่แล้ว คืออันนี้คุยกันเลย

 

สามีไปบ้านหลังใหญ่ให้ พีซื้อบ้านให้แพทหรือเปล่า?

พี : ซื้อครับ

แพท : เขาคือของขวัญอีกชิ้นหนึ่งเลยนะ แพทใช้เวลาดูกันมาสักพักนึง เขาเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ อีกไม่นานก็จะ 3 ปีแล้ว เขาเหมือนเดิมมาก จนเราบอกว่าเธอเปลี่ยนหน่อยได้ไหม คือเขาไม่เปลี่ยนเลย

แพท ณปภา

แพท ณปภา

ใช่หลังนี้หรือเปล่า ?

แพท : อันนี้เขาไปดูไว้ ซึ่งเราบอกว่าคุณตัดสินใจเลย เขาไม่ยอมตัดสินใจ เขาให้เราเป็นคนตัดสินใจ แล้วแพทก็บอกว่าโอเคถ้าฉันตัดสินใจ สิ่งที่เกิดขึ้นต้องเอาไว้ใกล้บ้านตัวเองด้วย เวลาเดินทาง แต่สุดท้าย บ้านหลังนี้แพทให้เป็นชื่อเขาไปเลย แพทอยากให้เขารู้สึกภูมิใจ ซึ่งแพทคุยแล้ว สุดท้ายเธอเซ็นไว้หรือยัง ว่าจะมอบให้ใคร เขาบอกว่าเซ็นแล้วให้ลูก คือเป็นชื่อเขาแต่สุดท้ายเขาพูดแล้วว่า ประกันที่ทำ เป็นชื่อลูกหมดเลย คนที่ตื่นเต้นที่สุดคือเรซ

 

พีได้บอกไหมซื้อบ้านหลังใหญ่ขนาดนี้ให้ในโอกาสอะไร ?

แพท : จริงๆ เขามีบ้านที่พัทยา แล้วเขาขายทิ้งไปแล้ว เนื่องจากเขาไปซื้อเป็นรีสอร์ทเก่า พื้นที่มันใหญ่ และแพทรู้สึกว่า เพื่อ เขาเลยตัดสินใจขาย พอขายปุ๊บปัญหาคือพอมาอยู่กับเรา เขาไม่มีเป็นชิ้นเป็นอันด้วย เราเลยบอกว่าคุณควรมีเป็นชิ้นเป็นอัน เขาเลยบอกว่างั้นซื้อ นอน เราซื้อเป็นเหมือนบ้านของเราไหม เราบอกว่าซื้อไปเลยสุดท้ายเป็นชื่อคุณ คุณอยากให้ใครอยู่ก็ได้ ซึ่งคนที่ตื่นเต้นที่สุด คือเรซ ล่าสุดคิดคอนเซ็ปต์ห้อง

แพท ณปภา

อย่าบอกนะว่าเอลซ่า ?

แพท : ไม่ใช่ ตอนแรกก็ตกใจ มองหน้ากับคุณสาว่า เอลซ่าเข้าป่ะว่ะ ปรากฏไม่ใช่ เค้าเอาเป็นธีมขาวดำ เหมือนเขาไปดูแบบที่ไหนมา มันเป็นเหมือนหมากรุก เป็นตาราง แล้วเขาก็แพลนกันโดยที่ไม่มีเราอยู่ในนั้น คือห้องเล่นเกม

 

ความเรียบร้อยของบ้านไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว ?

แพท : เราได้แต่ตัวบ้านมา แพทติดต่อพี่ที่เขาจะมาทำอินทีเรียข้างในไว้หมดแล้ว ซินแสดูแล้ว

 

มีฤกษ์ยามที่เข้าอยู่ไหม ?

แพท : ไม่มี ซินแสไปดูในส่วนของวันเดือนปีเกิดของเขา แล้วเอามาลิ้งค์กับทิศของบ้าน ลมเข้า ลมออก ซินแสบอกโอเค แล้วเลขที่บ้าน ซินแสว่าได้ฉันก็ว่าได้

แพท ณปภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments