“ต้นหอม” ตอบแล้วปมชาวเน็ตคอมเมนต์แซะ “แต้ว ณฐพร”

“ต้นหอม” ตอบแล้วปมชาวเน็ตคอมเมนต์แซะ “แต้ว ณฐพร”

0

“ต้นหอม” ตอบแล้วปมชาวเน็ตคอมเมนต์แซะ “แต้ว ณฐพร”
         
ทำเอาพิธีกรดังอย่าง “ต้นหอม ศกุนตลา” ถึงกับเดือดแทน “แต้ว ณฐพร” หลังอีกฝ่ายถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงเซ็ทรูปภาพเซ็กซี่ที่ลงไปล่าสุดว่า "ดูโทรม" งานนี้ทำเอาโซเชียลลุกเป็นไฟเพราะทั้งคู่ได้ตอบโต้กันในโซเชียล ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวต้นหอม เจ้าตัวก็ชี้แจงเรื่องนี้ว่า

ต้นหอม

ต้นหอม

         จริงๆ กำลังเหงา คือเรากะจะไปแหย่เล่นๆ แหละ แต่ที่เขาบอกว่าดูโทรม หอมก็ซูมดูนะ ว่าตรงไหนวะที่มันโทรม เราก็เลยตอบไป แต่จังหวะที่เขาตอบกลับ เขาก็ตอบกลับเหมือนเราเป็นเพื่อน ก็เลยไอ้คนนี้ดูสนุกดี มันสู้แล้ว เหมือนเพื่อนที่ตอบกลับว่า  “มึงก็ดูตาสิอีหอมมันโทรม” แต่เราไม่เห็นด้วย เรารู้สึกว่าอันนี้มันไม่ได้โทรม ก็เลยเหมือนเพื่อนคุยกัน เขามีการโต้ตอบกลับมาแล้วเรารู้สึกว่าสนุก เราไม่ได้เมนต์ของแต้วโดยตรง แต่ไปเมนต์ของสื่อ แต่นักข่าวตาผี เราไม่ได้มีแอคเคาต์สลับ เราก็เลยรู้สึกว่าเป็นไงล่ะ ฉันจริงกว่า ฉันใช้ตัวตนเลยนะ เล่นๆ ตลกดี 

ต้นหอม

ต้นหอม

         ตอนนั้นก็ไม่ได้โมโหนะ เขาตอบกลับโดยที่เขาอธิบายเหตุผล หอมเลยสนุกด้วย เขาไม่ได้พูดคำหยาบกับเราโดยไม่มีเหตุและผล เขามีการชี้ให้เราเห็น มีการอธิบาย เขาดูสนิทกับเรา ก็ตลกดี ชอบเวลาคนเรียกอีหอม มันตลก ดูเป็นกันเอง ถ้าเขาเป็นกันเองกับเรา เราก็เลยคิดว่า เราก็เล่นกับเขาได้มั้ง เราก็เล่นกลับเขาเหมือนเขาเป็นเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าเขาอยากเป็นเพื่อนด้วยหรือเปล่า ก็สนุกดี

ต้นหอม

ต้นหอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments