คนสนิท “แน็ก ชาลี” เปิดใจ ลั่นอีกฝ่ายหมดตัว เพราะคำว่ารักคำเดียว

คนสนิท “แน็ก ชาลี” เปิดใจ ลั่นอีกฝ่ายหมดตัว เพราะคำว่ารักคำเดียว

0

คนสนิท แน็ก ชาลีเปิดใจ ลั่นอีกฝ่ายหมดตัว เพราะคำว่ารักคำเดียว

      หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม แน็ก ชาลีได้ออกมาไลฟ์ประกาศขอแยกย้ายกับ กามินคู่จิ้นชาวเกาหลี ล่าสุด พี่แนนซึ่งเป็นทีมงานของ แน็ก ชาลีได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทาง TikTok เล่าว่า ตนถูกเชิญให้ไปประชุมที่คู้บอนคอมเพนี เมื่อคืน วันนี้คู้บอนคอมเพนีระส่ำระสายถึงขั้นต้องเชิญสปีกเกอร์(ทีมงาน)เข้าประชุม มันเกิดอะไรขึ้น นั่นหมายถึงต้องมีการพูดคุยหรือการขอความช่วยเหลือ

อ่านขาวต่อ: “แน็ก ชาลี” ประกาศแยกย้าย “กามิน” แล้ว ลั่นเสียใจกว่าพวกคุณเป็นร้อยเท่า

แน็ก ชาลี

แน็ก ชาลี

      พี่แนน ขอว่าวันไหนที่ แน็กไลฟ์ขายของ อยากให้แฟนๆ ช่วยเข้าไปเป็นกำลังใจ เข้าไปซื้อให้หน่อย ถึงไม่ชอบก็เข้าไปหน่อย เพราะจุดเริ่มต้นของจักรวาลนี้ เกิดมาจาก แน็กทั้งสิ้น ส่วนกามิน พี่แนนยังคงรักน้องเหมือนกัน แต่ต้องเลือกที่จะพูดหรือใช้ชีวิตให้ถูกต้อง ให้สมเหตุ เรายังคงรักน้องได้เสมอ แต่จำเป็นที่ต้องมาดูแล แน็กก่อน

แน็ก ชาลี

แน็ก ชาลี

      ผมจะพูดคำไหนดี น้ำตาเล็ดนะ ผมขออนุญาตคู้บอนคอมเพนี ขออนุญาตแน็ก ขออนุญาตพูดสักหนึ่งคำ ด้อมไม่ตกกะปิจะได้ซัพพอร์ตและรักแน็กให้มากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้พี่แนนยังบอกอีกว่า หมดตูด จบ รู้เรื่อง ถ้ามึงไม่เคยหมด มึงจะไม่รู้ เพราะคำเดียว คำว่า รัก มึงลองหมดตูดแล้วกัน มึงจะรู้ว่าจะใช้ชีวิตอย่างไร ช่วยแน็กด้วย ซัพพอร์ต เป็นกำลังใจให้แน็กและครอบครัวแน็กด้วย ขอให้พวกเราช่วยกัน ทำมากทำน้อยก็ได้ แต่อย่าจงเกลียดจงชังแน็ก และครอบครัวแน็กเลย

แน็ก ชาลี

คนสนิท “แน็ก ชาลี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments