นี่คือความจริง! “นุ๊ก ธนดล” ชี้แจงประเด็น “ครูเทียม” เคลียร์ชัดไม่ได้เซ็นสัญญาทับกันสองค่าย

นี่คือความจริง! “นุ๊ก ธนดล” ชี้แจงประเด็น “ครูเทียม” เคลียร์ชัดไม่ได้เซ็นสัญญาทับกันสองค่าย

0

นี่คือความจริง! “นุ๊ก ธนดล” ชี้แจงประเด็น “ครูเทียม” เคลียร์ชัดไม่ได้เซ็นสัญญาทับกันสองค่าย
 

         ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่ม “นุ๊ก ธนดล” ได้แวะไปเยี่ยม ครูสอนเต้นเพลงลูกทุ่งชื่อดังอย่าง “ครูเทียม ชุติเดช” ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลที่ทำให้เจ้าตัวประสบความสำเร็จด้วย เพราะเป็นคนแรกที่พา “นุ๊ก” เข้าวงการเพลงนั้นเอง

นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดล

         แต่งานนี้ดันมีบางคนเกิดความสงสัยว่าก่อนที่ “นุ๊ก” จะผันตัวมาเป็นอิสระ เจ้าตัวเคยอยู่ค่ายสิงห์มิวสิคมาก่อน ซึ่งเป็นค่ายที่ทำให้หลายคนรู้จัก “นุ๊ก” ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่รอช้ารีบมาเคลียร์ให้หายสงสัยว่าตนเองไม่ได้เซ็นสัญญาทับกันสองค่าย โดยเล่าว่า....

นุ๊ก ธนดล

          “.…คือเรื่องราวเป็นแบบนี้ครับ นุ๊กอยู่กับครูเทียม ย้อนกลับไป เมื่อ 9 ปีถึง 10 ปีก่อนซึ่งตอนนั้นนุ๊กเป็นศิลปินบ้านครูเทียม ใช้ชื่อว่า นก สนมสมพอ ก็อยู่กับครูได้ประมาณหนึ่ง1-2ปี ครับและมีช่วงหนึ่งของชีวิตก็เลยมีความคิด อยากจะไปลองสอบ ทหาร เพราะคิดว่าเส้นทางนักร้องอาจจะไม่ใช่ทางเดินของนุ๊ก เพราะปล่อยเพลงก็เงียบ และไม่มีกระแสเลย เลยเกิดการท้อ และสงสารครูที่ลงทุนทำเพลงให้ 

         นุ๊กก็เลยขอและเคลียร์เรื่องสัญญากับครู ว่าอยากจะลองไปสอบทหารดู ตั้งแต่ตอนก่อนจะไปสอบทหาร ครูก็น่ารักมากๆครับ ครูก็ยอมยกเลิกสัญญาให้กับนุ๊ก เคารพในการตัดสินใจของนุ๊ก ให้นุ๊กเลือกเส้นทาง ครูคือผู้ให้จริงๆครับ…เวลาต่อจากนั้นนุ๊กก็สอบทหารติด ซึ่งเรื่องสัญญา นุุ๊กได้เคลียร์สัญญา กับครูตั้งแต่ก่อนมาสอบทหารแล้วครับ 
ย้ำ ว่าได้เคลียร์สัญญา กับครูตั้งแต่ก่อนมาสอบทหารแล้ว ไม่มีทะเลาะกัน เพราะครูน่ารักมากๆ ซึ่งพอได้รับราชการแล้ว มันเหมือนกับนุ๊กสับสนว่าจะไปทางไหนดี เพราะในใจลึกๆนุ๊กก็ชอบในเสียงเพลง ชอบในอาชีพการร้องเพลง

นุ๊ก ธนดล

       ซึ่งวันเวลาต่อจากนั้น พี่สิงห์ จึงได้ทักทาบทามให้เป็นนักร้อง นุ๊กก็ได้คิดนานมากๆครับ และอีกอย่าง นุ๊กยังติดเรื่องตอนนั้นรับราชการเป็นทหารอยู่ แต่สุดท้ายนุ๊กจึงได้เลือก มาเป็นนักร้องในค่ายสิงห์มิวสิค ซึ่งอยากจะบอกว่า ไม่ได้เซ็นสัญญาทับกันกับค่ายครู #เหมือนในข่าวแจ้งไว้ นุ๊กมีเคลียร์และยกเลิกสัญญาแบบเข้าใจกันกับครูแล้วในช่วงระยะหนึ่ง ก่อนจะมาเป็นทหาร

        ต่อจากนั้นนุ๊กได้ลาออกจากทหาร เพราะคิดอยากจะสู้อีกสักตั้งในเส้นทางนักร้อง และต่อจากนั้นเวลาก็ได้ผ่านไป 5-6 เดือนนุ๊กจึงได้ตัดสินใจมาเซ็นสัญญากับค่ายสิงห์มิวสิค คือบางครั้งในข่าวอาจจะบิดเบือน อาจจะไม่ตรง ตามเรื่องราวจริงๆครับ ฝากด้วยนะครับ เพราะหลายคนหลายความคิด คนจะเข้าใจอีกแบบได้ 

        ในระยะ 9ปี นุ๊กกับครู ก็มีโทรคุยถามข่าวกันอยู่ แต่แค่ยังไม่มีโอกาสไปไหว้ด้วยตัวเองแค่นั้นเองครับ  สิ่งที่เป็นความจริง คือ 
1.เป็นทหารครับ ไม่ใช่ตำรวจ
2.ไม่ได้เซ็นสัญญาทับกันสองค่ายครับ
3.นุ๊กกับครู ไม่เคยทะเลาะกันครับ 
…ฝากด้วยนะครับ พี่ๆสื่อข่าว เพราะนี่คือความจริง”

        “นุ๊ก” ยังเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “เมื่อยใจ บางครั้งที่เอาข่าวไปออก ก็ไม่ถามว่าความจริงเรื่องราวที่ถูกต้องมันเป็นมายังไง , คนก็เลยจะคิดไปต่างๆนาๆ”

       เอาเป็นว่า “นุ๊ก” เคลียร์ชัดทุกประเด็นขนาดนี้ หลายคนน่าจะหายสงสัยกันได้แล้วน้า.

นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สายกล่องจุ่มเตรียมเฮ “นุ๊ก ธนดล” ซุ่มทำโปรเจ็คท์อาร์ตทอยของตัวเอง เตรียมเอฟได้เลย!

นี่คือความจริง! “นุ๊ก ธนดล” ชี้แจงประเด็น “ครูเทียม” เคลียร์ชัดไม่ได้เซ็นสัญญาทับกันสองค่าย

ไม่เคยลืมครูคนนี้! “นุ๊ก ธนดล” เยี่ยม “ครูเทียม” ผู้อยู่เบื้องหลังสานฝันพาเข้าวงการคนแรก

สุดปัง! ฉลองความสำเร็จนักร้องดังทำบุญขึ้นบ้านใหม่

“ก้อง ห้วยไร่” โอนช่วยอนามัยบ้านดอนตัน 4 แสน ด้าน “นุ๊ก ธนดล” จิตอาสาช่วยบ้านคุณยายน้ำท่วมน่าน

“ลำเพลิน-ป๊ายปาย” ยอดบริจาคช่วยน้ำท่วมสูงลิ่ว!! เตรียมลงพื้นที่มอบเงินด้วยตัวเอง 27 สิงหาคมนี้

“นุ๊ก ธนดล” รับบทพระเอกเอ็มวี “บุญบ่เถิง” ของ “ธีร์ ทีเร็กซ์” โดนพรากคนรักทำบ่อน้ำตาแตก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments