คำใบ้ชัด สาวแฉนักร้องลูกทุ่งนามสกุลต้นสังกัดดัง เป็นหนี้ 2 ล้านไม่ยอมใช้

คำใบ้ชัด สาวแฉนักร้องลูกทุ่งนามสกุลต้นสังกัดดัง เป็นหนี้ 2 ล้านไม่ยอมใช้

0

คำใบ้ชัด สาวแฉนักร้องลูกทุ่งนามสกุลต้นสังกัดดัง เป็นหนี้ 2 ล้านไม่ยอมใช้

          เป็นเรื่องเป็นราวให้นักสืบโซเชียลทำงานหนักกันอีกแล้วเมื่ออยู่ๆ เพจดังเมาส์ดาราอย่าง “เจ๊มอย108” ได้ออกมาเปิดคำใบ้ใหม่ ของนักร้องลูกทุ่มสาวนามสกุลต้นสังกัดดัง ที่ติดหนี้ 2 ล้าน แต่ก็ไม่ยอมคืนสักที โดยระบุว่า

แฉ

แฉ

          “อุ้ย!! ใครวะ.. นักร้องลูกทุ่งติดหนี้ 2 ล้าน ยังไม่คืนสักที ตอนมายืมนั่งร้องห่มร้องไห้ นั่งกราบสามีเราที่พื้น อ้างบ้านถูกยึด เอารถเข้าไฟแนนช์ ไม่มีค่าเทอมลูก บลาๆ นักร้องลูกทุ่งสาว ไม่ดังมาก แต่นามสกุลสังกัดดังอยู่ ขาว สวย สูง 160 นิดๆ ผมยาว อายุจะเข้า 50 เร็วๆนี้ เคยร้องเพลงที่ร้องออกมาโหนจากข่าวดังด้วยนะ

แฉ

กู: การบ้านวันนี้ ไปทายกันที่อื่นนะ ไหมศัลย์กูเยอะแล้ว ส่วนใครที่รู้ตัวว่าติดหนี้พี่คนนี้..ก็ใช้พี่เค้าชะ อย่าฟ้องกลับล่ะ มันตล๊กกก #อิพิมเมียทนายเจมส์”

แฉ

          โดยงานนี้นอกจากข้อความจากเพจดัง ยังมีข้อมูลที่เจ้าหนี้ได้เขียนระบุไว้ในเฟซบุ๊กของตัวเองด้วยว่า.. “ของมีนาเองก็ลูกหนี้เอาเงินไป2ล้านกว่า(คือเงินค่าเทอมของน้องคริส)ตอนมาเอาร้องห่มร้องให้ นั่งกราบสามีเราที่พื้น เล่าเรื่องบ้านถูกยึด เอารถไปเข้าไฟแนนซ์ ไม่มีค่าเทอมลูก รถตู้แม่ที่ทำคิวส่งนักเรียนจะถูกยึด.......นักร้องลูกทุ่งสาว ไม่ได้มีชื่อเสียงดังมาก(แต่ชื่อสังกัดที่ให้ใช้นามสกุลดังค่ะ!)ขาว สวย สูง160นิดๆ ผมยาวอายุน่าจะเข้า50เร็วๆนี้นะ ชีวิตก็สุขสบายดี เห็นไปทำบุญ อยู่ตามวัดต่างๆกับทีมนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง! หากญาติๆหรือเพื่อน ช่วยส่งข่าว ใช้หนี้มาเถอะค่ะ เงินของน้องคริส พี่ก็ไม่ใช่ญาติ ที่ช่วยเพราะเห็นใจ คนคนนี้เป็นนักร้องลูกทุ่ง สาว ขาว สวย สูง เคยร้องเพลงที่ร้องออกมาโหนจากข่าวดังด้วยนะ ตอนนี้คุณก็สุขสบาย รีบติดต่อคืนเงินมานะคะ เคลียร์กันมาได้แล้ว มีนามีหลักฐานสัญญากู้ เช็คที่เด้งทั้งหมดมีใครช่วยได้ติดต่อมาหน่อยนะคะ หากได้เงินมาจะขอเก็บไว้เพียง 1 ล้าน ที่เหลือขอมอบให้กับคนที่จัดกาให้50/50เพื่อการกุศลการศึกษาเด็ก ขอให้ลูกหมีได้เงินคืนนะ และเจ้าหนี้ทุกคนด้วย เงินของเราหามาได้มันไม่ง่ายเลยนะ”

แฉ

แฉ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คำใบ้ชัด สาวแฉนักร้องลูกทุ่งนามสกุลต้นสังกัดดัง เป็นหนี้ 2 ล้านไม่ยอมใช้

คอมเมนต์สนั่น! เพจดังใบ้ คู่รักดังเตรียมจัดการเรื่องหย่า ฝ่ายชายเตรียมลั้นลา

เพจดังเฉลยแล้ว! คู่รักดาราเซ็นใบหย่าให้เมียตอนเมาแต่อยากยกเลิก

ใครอีก? เพจดังแฉ เมียนักร้องดัง เอาลูกทุ่งสาวไปนินทา

เพจดังเฉลยแล้ว หลังทิ้งบอมบ์ ดาราเลิกกันไหม? หลังเห็นควงสาวกินเค้กเมืองนอก

แฉคู่รักดาราเลิกแบบจบสวย แต่ที่แท้แยกทางเพราะสาเหตุนี้

คำใบ้ชัด! เพจดังแฉ พระเอกดังโดนผู้จัดฟ้องเรียกเงินหลายล้าน

Comments