“ลูกหมี” พร้อมทนายยื่นฟ้องดาราดังข้อหาฉ้อโกง

“ลูกหมี” พร้อมทนายยื่นฟ้องดาราดังข้อหาฉ้อโกง

0

“ลูกหมี” พร้อมทนายยื่นฟ้องดาราดังข้อหาฉ้อโกง

          ดูจะไม่จบง่ายๆ สำหรับมหากาพย์ดราม่าระหว่างนางแบบชื่อดัง “ลูกหมี รัศมี” กับลูกหนี้ดาราดัง ที่ก่อนหน้านี้ได้มีเรื่องราวบานปลายใหญ่โตในโซเชียล โดย เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา “ลูกหมี รัศมี”  พร้อมด้วย “ทนายกุ้ง” ได้เดินทางมาที่ ศาลแขวงพระนครใต้ ถนนเจริญกรุง เป็นโจทก์ทำการยื่นฟ้องดาราดังข้อหาฉ้อโกง และ พระราชบัญญัติความผิดอันเรื่องจากการใช้เช็ค โดยภายหลังลูกหมีได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า

อ่านข่าวต่อ: “ลูกหมี รัศมี” พาผู้เสียหายแจ้งความเพิ่มอีก 5 รายกรณี “นางงาม ป.” โกงเงิน

ลูกหมี รัศมี

ลูกหมี รัศมี

          วันนี้ตรมายื่นฟ้องคดีฉ้อโกงลูกหนี้ของเรา เริ่มแรกเรายื่นฟ้องในคดีเช็คเด้ง เพราะเราทำให้มันเรียบง่ายที่สุด แต่พฤติกรรมของลูกหนี้ไม่เรียบง่ายเลย ปัญหาก็ยังไม่จบ แล้วสิ่งที่พูดมีเงินแล้วก็จะใช้หนี้ แต่ไม่ใช้ จนมาถึงเดือนกันยายนนี้แล้ว ความอดทนไม่รู้จะยังไงแล้ว มันก็ต้องไปต่อ สิ่งที่เราต้องการมากที่สุดคือเงินของเราได้คืนมา คำพูดกับการกระทำไม่สอดคล้องกัน ก็ต้องให้ศาลช่วย

ลูกหมี รัศมี

ลูกหมี รัศมี

         ด้านทนายบอกต่อว่า จากเดิมเราแจ้งความเรื่องเช็คเด้งไว้ที่ สน.ทองหล่อ ตอนนี้เราฟ้องเพิ่มเป็นคดีฉ้อโกง และ พรบ. เช็คเด้งด้วย รวมทั้งสองอย่างเป็นคดีเดียวกัน หลังจากนั้นประมาณ ก.ค .เรามาทราบว่าก่อนที่ลูกหนี้จะมายืมเงินคุณลูกหมีไป อ้างว่าเอาไปทำธุรกิจหลายอย่าง แต่มาสืบดูไม่ได้มีธุรกิจตามที่กล่าวอ้าง ก็เลยเข้าข่ายฉ้อโกง สำหรับโทษของพรบ.เช็ค ติดคุกไม่เกิน 1 ปี ส่วนของฉ้อโกงติดคุกไม่เกิน 3 ปี ซึ่งไม่ได้ดอกเบี้ยผิดกฎหมาย

ลูกหมี รัศมี

      ครั้งแรกบอกว่าจะเอาเงินไปลงทุน และได้ผลตอบแทนในอัตราสูง มันอาจจะอัตราดอกเบี้ยที่สูง ซึ่งมันคือสิ่งที่ลูกหนี้เสนอมา สิ่งที่ให้กำไรมาจะเท่าไหร่ก็แล้วแต่ มากกว่าที่กฎหมายกำหนดอันนั้นก็ไม่ได้ผิดกฎหมายก็ไม่ต้องคืนในส่วนนั้น ซึ่งมันเป็นผลการแบ่งกำไรให้จากการเอาเงินไปเป็นผลกำไรจากการทำธุรกิจ ที่เขากล่าวอ้างมาในครั้งแรก ว่าเอาไปทำธุรกิจหลายอย่าง

ลูกหมี รัศมี

         โดยความคืบหน้าวันนี้ ศาลให้หมายเลขคดีมาเรียบร้อยแล้ว ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องวันที่ 22 ตค. เวลา 09.00 น. ที่ศาลนี้ ถ้าศาลมองว่าคดีนี้เข้าองค์ประกอบมีมูลความผิดคดีอาญาที่เราฟ้องมา ศาลอาจจะประทับรับฟ้องเอาไว้ ขบวนการต่อไปก็จะเรียกทางฝ่ายจำเลยมายื่นคำให้การ ถ้าไม่มาก็จะออกหมายจับ แต่ระหว่างนั้นเราไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น อยู่ที่ขบวนการของศาล ส่วนสาเหตุที่ยื่นฟ้องเพราะเกิดจากการไกล่เกลี่ยไม่ลงตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลูกหมี” พร้อมทนายยื่นฟ้องดาราดังข้อหาฉ้อโกง

อะไรยังไง? ทนาย “ปู” วิเคราะห์ “ลูกหมี” ให้ข้อมูลไม่ตรงหลายจุด สรุปความจริงคืออะไร!?

ฟาดคนละหมัด! “ปู – ลูกหมี” ไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ แม้ลดเงิน 1.4 ล้าน เผยสาเหตุไม่จ่ายเงิน

“ลูกหมี” โพสต์แบบนี้หลังดารา ป. จ่อฟ้องกลับ

“ลูกหมี รัศมี” พาผู้เสียหายแจ้งความเพิ่มอีก 5 รายกรณี “นางงาม ป.” โกงเงิน

ดาราป. ตอบแล้ว ทำไมไม่ยอมคืนเงินให้ “ลูกหมี รัศมี” ทั้งที่ตัวเองก็มีเงิน

ทวงผ่านไลฟ์ ! อดีตนางเอกนางงาม พี่ ป.ยืมเงิน 2 ล้านจ่ายเช็คเด้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments