“แอน ทองประสม” ยิ้ม “หนึ่งในร้อย” กระแสตอบรับดี  ขอสิ่งนี้เพื่อแฟนละคร

“แอน ทองประสม” ยิ้ม “หนึ่งในร้อย” กระแสตอบรับดี  ขอสิ่งนี้เพื่อแฟนละคร

0

“แอน ทองประสม” ยิ้ม “หนึ่งในร้อย” กระแสตอบรับดี  ขอสิ่งนี้เพื่อแฟนละคร

           หลังจากที่ทีเซอร์ละครเรื่อง “หนึ่งในร้อย” ถูกปล่อยออกมา แล้วได้กระแสตอบรับที่ดีมาก ทำเอาผู้จัดอย่างนักแสดงมากฝีมืออย่าง “แอน ทองประสม” ชื่นใจสุดๆ อีกทั้งยังเผยเคล็ดลับในการมูขอให้ละครเปรี้ยง เจ้าตัวเผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : แอน" วอนเปิดใจดู "หนึ่งในร้อย" ปรับบทเพื่อความเหมาะสม ชม "นัท มีเรีย" เล่นละครแซ่บไว้ใจได้

            “ในความสวยงามก็ต้องผ่านความยากลำบากนิดหนึ่งในการถ่ายทำ เพราะว่าในการถ่ายทำละครพีเรียด สถานที่ปัจจุบันมันถูกสิ่งก่อสร้างเปลี่ยนแปลงไป จนไม่สามารถเล่าเรื่องในอดีตได้แล้ว เราก็ต้องหามุม หาองศา หาโลเคชั่นที่จะทำให้คนดู ดูแล้วสมจริงที่สุด เพราะเราก็พยายามจะถ่ายนอกสตูดิโอ เพื่อให้มันดูเรียลที่สุด ในทีเซอร์แอนจะเป็นแนวที่อาจจะเป็นอีกเฉดหนึ่งในละครพีเรียด จะมีสีสัน มีความป๊อปขึ้น เป็นเจตนาในการด้านการดีไซน์ของเรา ก็เลยออกมาตามทีเซอร์

            บทญาญ่าเขาเป็นผู้หญิงที่แหกขนบธรรมเนียมในตอนนั้นนิดหนึ่ง เขาเป็นเด็กนอกที่มาอยู่ไทย แล้วก็นำพาความคิดอะไรบางอย่าง ที่เด็กผู้หญิงในสมัยนั้นไม่กล้าคิด ไม่กล้าทำ แต่คนที่ก้าวขาออกมาครึ่งขาแล้ว คือหลิงหลิง ในเรื่องเขาเป็นผู้หญิงไทยที่พร้อมอยากจะเป็นแบบญาญ่า คือผู้หญิงในตอนนั้น เหมือนเราตอนนี้แหละ ก็อยากกบฎ แต่มันไม่มีพื้นที่ให้เปิดโอกาส แต่คนปัจจุบันยังมีพื้นที่ให้ทำ มันก็จะเป็นความเฟมินีนหน่อยๆ บวกกับความเป็นสุภาพบุรุษหนึ่งในร้อยที่หายาก ก็คือพระเอก ต่อ ธนภพเริ่ดที่สุดในโลก คือแอนชื่นใจเวลาเห็นนักแสดงที่เขามาแล้วเขาทำการบ้าน แล้วเขาวิเคราะห์ มีคำถามตลอดเวลาว่าเขาเล่นดีไหม เหมือนเขาเคารพในงานตัวเอง เล่นได้เก็บครบทุกรายละเอียดที่เขียนไป ไม่เคยทำงานกับเขาเลยประทับใจมาก

           แฟนๆ คาดหวังอยากให้ปัง สาธุ แอนก็อยากให้ปัง ก็อยากให้ช่องแฮปปี้ อยากให้คนดูมีความสุข ขอให้ช่วยกันดูเยอะๆ ญาญ่าบอกจะไปขอพรบอกเดี๋ยวหนูจะบินแล้วนะ เดี๋ยวหนูจะไปมูฯ แล้ว เขาคาดหวังไว้เยอะ ส่วนแอนไปมาแล้ว เรานำไปก่อน เวลามูฯ แอนจะขอให้งานแอน อาชีพแอนคือให้ความสุขแก่คนดู เวลาขอแอนใช้คำนี้เลยจริงๆ แอนอยากให้คนดูมีความสุข แอนทำสิ่งที่ดี ขอให้ท่านช่วยส่งเสริมให้งานแอนให้ความสุขกับคนดู และคนดูชอบงานแอน ขอแค่นี้เลย สถานที่ประจำของแอน คือพม่า ชเวดากอง แต่ช่วงนี้ไม่ได้ไป ปกติไปแทบทุกเรื่องทุกปี ปีที่แล้วไม่ได้ไป เป็นความเชื่อส่วนตัวใช้วิจารณญาณด้วย แล้วก็มีพระเจ้าตากด้วยที่เราชอบไป ไม่ได้ชี้นำแค่บอกประสบการณ์ในการไปมา เป็นความเชื่อส่วนตัว หรือจะเป็นแบบศาลหลักเมืองบ้าง อันนี้จำไม่ได้แล้ว มีของประเทศไทยก็หลายที่อยู่ เป็นการขอให้ท่านให้พลังงานดีๆ ขอให้เปิดใจให้คนไทยกำลังเบิกบาน อยากดูละคร ไม่กล้าขออยากได้เงินสัก 5 ล้านท่านไม่กล้าพูด ไม่กล้าจริงๆ เอาจริงเด็กๆ เคยลองนะ ถ้าบอกทุกคนพุ่งไปที่นี่แน่เลย ได้จริงๆ ด้วย ได้ 2-3 ก่อน อายุ 18 ปี แต่หลังจากนั้นไม่กล้าขออะไรแบบนั้นเลย เพราะรู้สึกว่าบางคนเขาพูดว่ามันเป็นการตัดบุญเรา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments