“แพท ณปภา” เตือน “นาฟ” หลังโดนดราม่าลงประกวดนางงาม ยันไม่ใช่คอนเทนต์

“แพท ณปภา” เตือน “นาฟ” หลังโดนดราม่าลงประกวดนางงาม ยันไม่ใช่คอนเทนต์

0

“แพท ณปภา” เตือน “นาฟ” หลังโดนดราม่าลงประกวดนางงาม ยันไม่ใช่คอนเทนต์

          โดนดราม่าที่มาพร้อมกับคำวิจารณ์รูปร่าง “นาฟ ฉัฐนันท์” หลานของนักแสดงสาว “แพท ณปภา” หลังลงประกวดเวทีมิสแกรนด์สระบุรี จนหลายคนมองว่าประกวดเพื่อเอาคอนเทนต์ งานนี้นักแสดงสาว “แพท” ได้ออกมาตอบแทนหลานสาวว่า...

อ่านข่าวต่อ : "แพท ณปภา" คนดูอินบท "ทองประกายแสด" ขอให้ด่าหน่อย ตอบปมดราม่า "นาฟ"

           “แพทบอกเขาตั้งแต่แรกแล้ว การก้าวเข้าไป มันมีบวกและลบถ้าไปไหวก็ไปต่อ ถ้าไปไม่ไหวก็แล้วแต่เลย แล้วแต่สบายใจ แพทเชื่อว่าเขาโตมากแล้ว เพราะวันแรกที่เขาจะไปประกวด เขาก็ไม่ได้ปรึกษา แต่พอเขาไปสมัครแล้ว เขาถึงมาบอกว่าโอเค หนูจะเป็นนางงามนะ เราก็แบบห๊ะ เอาสิเอา ยังไงก็ได้ คอมเมนต์แรง เขาก็นอยด์ ซึ่งแพทก็บอกว่านั่นแหละ ก็บอกไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งเขาก็เข้าใจ ก็ดีแล้วที่เขาเข้าใจ  แพทว่ามันเป็นประสบการณ์ เขาก็ต้องเจอในสิ่งที่มันต้องเจอ คืออาจจะด้วยเราก็ผ่านตรงนั้นมา มันมีบวกและลบ คนที่อาจจะเฮ้ย ลองดู กับคนที่อาจจะบอกอะไร มันมีอยู่แล้วเพราะฉะนั้นก็ไปเจอเลย ด้วยปีนี้แพทรู้ว่าน้องไม่พร้อมหรอก แต่ในเมื่อเขาอยากลอง ก็ต้องปล่อยไปก่อน เรารู้ตั้งแต่การเตรียมตัว ชุด หาคนดูแล คือไม่ได้เลย แต่เราก็อะลอง ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้ สมมติถ้าชอบจริงๆ นะ ปีหน้าหนูอยากจริงจัง หนูจะได้รู้ว่ามันต้องมีขั้นตอนยังไง

          คือตอนแรกแพทเข้าใจ ด้วยความว่าเขาอาจจะคิดว่าเป็นเวทีที่สนุกสนาน ไม่ต้องแบบนางง้ามนางงาม เขาน่าจะรอด น่าจะไปไหว แต่พอถึงวันจริงๆ เขาถึงได้รู้ว่ามันไม่ง่ายเลย ไม่ใช่อย่างที่หนูคิดเลย เราก็บอกนั่นแหละ จะได้รู้ เอาประสบการณ์ก่อน ให้เข้าใจว่าเวทีเขาทำงานกันยังไง อยู่กันยังไง

           อยากประกวดจริงจังไม่ใช่คอนเทนต์ และไม่ได้ใช้เส้นอะไรเลย ยังคิดว่าพูดเล่นเฉยๆ ด้วยซ้ำ คุยกันแล้ว เขาพูดเลยว่าถ้าเขาไม่จริงจัง เขาคงถอนไปนานแล้ว แต่อันนี้แพทเห็นตั้งแต่เขาไม่มีคนหาเสื้อผ้า เขาก็มาถามเรา เราก็ไม่มี เพราะไม่ได้อยู่ในอย่างนี้เลย เราไม่รู้ว่าเสื้อผ้ามันต้องแบบไหน เขาก็ไปหาเอง จ่ายเงินเอง คุยกับช่าง คิดคอนเซ็ปต์ เราก็เออๆ เข้าใจแล้วว่านางตั้งใจ แต่ด้วยตอนนี้ไม่พร้อมหรอก คือตอนแรกเขาไม่ได้บอกเราเลย ดูเหมือนคุยกันเยอะ แต่จริงๆ คุยกันน้อย อันนี้ตอนแรกแพทก็นึกว่าน่าจะถามเฉยๆ หรือพูดขึ้นมาเฉยๆ แต่พอวันที่เขาสมัครจริงๆ เราถึงได้รู้ว่านี่เอาจริงเหรอ ไม่ใช่คอนเทนต์แน่นอน พอเข้าไปจริงๆ เขาก็บอกว่ามันยากมาก แพทก็บอกว่าก็ใช่ไง แต่ถ้าแพทบอกว่านาฟอย่าทำเลยมันยาก ก็เหมือนว่าเขายังไม่ได้ประสบการณ์ เราก็บอกทำเลย เอาเลย หลายๆ คนอาจจจะคิดว่าเส้นหรือเปล่า ไม่ แพทไม่รู้จักกับคนจัดของมิสแกรนด์สระบุรีเลย

           ถ้าน้องมงฯ เราจะงงมาก เราซื้อมงกุฎเตรียมไว้ให้แล้ว สำรอง แต่ตอนนี้เขารู้แล้วว่าเขาต้องเตรียมอะไรบ้าง เขาก็เลยบอกว่าโอเค ตอนนี้หนูจะดูแลตัวเองให้เรียบร้อย แล้วหลังจากนั้นจะไปต่อ จะจริงจัง ก็ค่อยว่ากันอีกที นี่คือตัวเล็กแล้วนะ นาฟตัวเล็กกว่ายัยแพทอีกนะ เราก็แบบลองก็ได้ ลอง เรายังไม่ประกวดเลย เราไม่ได้ แต่นางบอกว่าพี่แพท ยุคนี้มันมีส้นสูง แต่ถามว่านอยด์ไหม…นอยด์ แต่แพท บอกเขาไปแต่แรกอยู่แล้ว ว่ารอรับได้เลย ไม่เคยบิดพลิ้ว

           ศูนย์ พูดเลย เธอคาดหวังอะไรกับฉัน ฉันยังเอาตัวไม่รอดเลย บอกเลยไม่มี…ศูนย์ เดินยังเดินไม่ได้ไปเรียนกับคนอื่นเลยลูก ถ้าจะเอาจริตฉันคือตลก เส้นแพทไม่มีแน่นอน ตอบคำถามยังบ้งอยู่เลย ก็ถึงได้บอกว่าถ้ามงฯ จะงงมากเลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments