“คิน-จั๊มพ์” สานต่อความจิ้นขอบอกรักฟินสุดหัวใจ

“คิน-จั๊มพ์” สานต่อความจิ้นขอบอกรักฟินสุดหัวใจ

0

“คิน-จั๊มพ์” สานต่อความจิ้นขอบอกรักฟินสุดหัวใจ

            เรียกว่าจุดประกายต่อมจิ้นทำเอาสาววายอินสุดๆ ในมิวสิควิดีโอเพลง “แอบรัก(เพื่อนรัก)” กันไปแล้วสำหรับ “คิน ธนชัย” ศิลปินเดี่ยวจากค่าย WhiteFox ภายใต้ GMM Music ล่าสุดขอตอกย้ำความฟินต่อเนื่องกับซิงเกิลบอกรัก “อยากมีเธอใกล้ๆ” ที่จะมาเผยเรื่องราวของคู่เพื่อนรัก “คิน” และ “จั๊มพ์ พิสิฐพล” กับพัฒนาการความรู้สึกที่เกินเลยจาก MV แรก สานต่อความจิ้นฟินกันให้สุดหัวใจใน MV นี้ ซึ่งก็ยังได้ผู้กํากับ “นฤเบศ กูโน” มาควบคุมเป็น Executive Director ขยี้โมเมนต์น่ารักในมุมของอินเลิฟที่อยากให้เวลากับคนรักไว้ได้อย่างลงตัว

อ่านข่าวต่อ : หนุ่มหล่อหน้าใสดึง “จั๊มพ์ พิสิฐพล” เล่น MV ซิงเกิลแทนใจคนแอบรักเพื่อน!

คิน จี๊มพ์

คิน จี๊มพ์

คิน จี๊มพ์

           เพิ่มเสน่ห์ชวนเคลิ้มไปกับพลังเสียงของ “แทด ฐาปนา” หรือ “TAD ATLAS” ที่มาร่วม Featuring เป็นครั้งแรกกับ “คิน” บอกเลยว่าเป็นสไตล์เพลงแนวป็อปฟังง่ายละมุนละไม หวานซึ้ง ตราตรึงใจกับความสัมพันธ์ ของใครหลายๆ คนที่กําลังอินเลิฟอย่างแน่นอน

คิน จี๊มพ์

คิน จี๊มพ์

            สำหรับเพลง “อยากมีเธอใกล้ๆ” เป็นเพลงที่ 2 ต่อจากเพลง “แอบรัก(เพื่อนรัก)” Music Video ก็จะเล่าภาคต่อของเรื่องราวความสัมพันธ์และความรู้สึกที่พัฒนาขึ้นของเด็กผู้ชายสองคน ที่ทั้งสองเปิดเผยความรู้สึกกันแล้ว และมี storyline ทั้งคู่กําลังจะเดินทางกลับ แต่กลับพบว่า กล้องที่เก็บความทรงจําตลอดการเดินทางของทั้งคู่ได้หายไป ทําให้ทั้งคู่ยังต้องอยู่เพื่อตามหาที่ Hong Kong ต่อ จึง ทําให้จุดสิ้นสุดกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทําให้ทุกคนหลงรักไปกับการเดินทางของทั้งคู่อีกครั้ง! ติดตามฟังได้ทางสตรีมมิงทุกช่องทาง และชมมิวสิกวิดีโอได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments