“พี ชานนท์ – เรซซิ่ง” เฮดังๆ “แพท ณปภา” ใจอ่อนพร้อมมีลูกคนที่ 2 ปีหน้า

“พี ชานนท์ – เรซซิ่ง” เฮดังๆ “แพท ณปภา” ใจอ่อนพร้อมมีลูกคนที่ 2 ปีหน้า

0

“พี ชานนท์ – เรซซิ่ง” เฮดังๆ “แพท ณปภา” ใจอ่อนพร้อมมีลูกคนที่ 2 ปีหน้า

            ถือว่าเป็นข่าวดีเลยก็ว่า เมื่อนักแสดง พิธีกรคนสวย “แพท ณปภา” ประกาศพร้อมตั้งท้องลูกคนที่ 2 ให้เป็นของขวัญแฟนหนุ่ม “พี ชานนท์” และลูกชายสุดหล่อ “เรซซิ่ง” หลังทนรบเร้าอยากมีน้องมานาน งานนี้มีโอกาสเจอสาว “แพท” เลยถามถึงเรื่องนี้...

อ่านข่าวต่อ : "แพท ณปภา" คนดูอินบท "ทองประกายแสด" ขอให้ด่าหน่อย ตอบปมดราม่า "นาฟ"

             “ช่วงนี้ความรักหวานแหววมากดีค่ะดี ปีหน้ากะว่าจะลองตั้งครรภ์อีกสักรอบ เป็นของขวัญให้เขา หลังจากโดนบิวต์มาประมาณ 1 ปี 361 วัน คิดว่าแพทต้องใจอ่อนไหม ตอนนั้นเรารู้สึกมีลูกคนเดียวโอเคแล้ว ด้วยร่างกาย ด้วยอายุ เราว่าเราไปไม่ไหวกับการมีอีกคนนึงแน่นอน จริงๆ เขาไม่ได้กดดัน แต่ด้วยความน่ารักของเขาและความที่เราเข้าใจเขาเยอะขึ้น ถ้ามีโอกาสสักครั้งเขาคงอยากจะมีลูก ลองก่อนไหม ลองคุยกับหมอก่อนไหม แล้วค่อยปฏิเสธได้ไหม คุยยังไม่ให้ผมคุยกับหมอหรือตัวคุณยังไม่ได้ไปคุยกับหมอเลย ทำไมถึงรีบปฏิเสธ เราเลยโอเค ปีหน้ามา ลองดูสักตั้ง

            จะพักงานเพื่อพร้อมมีลูกเลยไม่พัก เพียงแต่อาจจะน้อยลง แล้วก็ตรวจสุขภาพทั้งคู่ จะลองปล่อยธรรมชาติดู ถ้าไม่ได้จริงๆ ค่อยว่ากัน เพราะว่าเก็บไข่ไว้บ้างแล้ว เพื่อเขาและเพื่อเรซซิ่งด้วย บิ้วต์ทุกวัน เราก็บอกเรซมีน้องอยู่แล้ว แพทมีหลานตัวเล็ก เขาบอกแม่ น้องที่ มาจากท้องของหม่ามี้ พอต้นปีแค่ตรวจสุขภาพ แพทดันไปรับละครอีกเรื่องนึงไว้ ก็เลยลองตรวจสุขภาพก่อน พอจบละครแล้วค่อยว่ากัน

            ดูฤกษ์ดูหมด วางฤกษ์แล้ว จะมาเอะอะปล่อยไม่ได้ เราได้มีการเปิดไพ่ ซินแสต้องเข้า คนอื่นพบหมอ อันนี้ก็หมอเหมือนกัน หมอดู เปิดไพ่ว่าถ้าหนูมีอีกคนนึง ไพ่ขึ้นอะไร ไพ่มันก็ดูดีอยู่ ค่อยเปิดทุก 3 เดือนดีกว่า เดี๋ยวดวงเปลี่ยน หมอไพ่ 1 ซินแซอีก 1 เรามีทุกศาสตร์ จีนด้วย ไทยด้วย ไปด้วยกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments