กดบัตรรอเลย! “อาร์มแชร์” ระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย มีอึ้งแขกรับเชิญ

กดบัตรรอเลย! “อาร์มแชร์” ระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย มีอึ้งแขกรับเชิญ

0

กดบัตรรอเลย! “อาร์มแชร์” ระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย มีอึ้งแขกรับเชิญ

            ในที่สุดก็กลับมารวมตัวให้ได้เห็นกันอีกครั้งสำหรับวงดนตรีอย่าง “อาร์มแชร์” ประกอบด้วยสมาชิก “โย่ง-อ้วน-ผึ้ง-จ้อ” ในคอน เสิร์ตใหญ่ที่มีชื่อว่า “The Concert Presents ARMCHAIR Original Concert” พร้อมประกาศว่าจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายที่แฟนๆ จะได้เห็นกัน

อ่านข่าวต่อ : ภาพบรรยากาศซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ของวง "ARMCHAIR" และการเปิดใจครั้งแรกของ "โย่ง, จ้อ, ผึ้ง และอ้วน"

            ล่าสุดทั้งวงได้ออกมาเผยว่า “เหมือนกับเปิดห้องซ้อมเล็กๆ กันเอง เพื่อมาบอกเล่าข่าวเกี่ยวกับคอนเสิร์ตใหญ่ของวงอาร์มแชร์ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ในชื่อ “The Concert Presents ARMCHAIR Original Concert” ซึ่งจัดขึ้น อันดับแรกก็คือวงเราอายุครบ 23 ย่าง 24 ปี เดินทางมาเร็วมาก แต่รู้สึกว่าถ้าเราไม่ได้มีสมาชิกครบ 4 คนก็ยังไม่อยากจัด จนได้ฤกษ์งามหลายๆ อย่าง บวกกับสมาชิกครบ 4 คนพอดีคือ โย่ง พี่อ้วน พี่ผึ้ง และพี่จ้อ เหมือนกับเราอยากบอกทุกคนว่าเรายังเป็นอาร์มแชร์อยู่จากวันแรกจนถึงทุกวันนี้ แล้วเราก็ยังเล่นเพลงที่ทุกคนคิดถึงอยู่

          อันนี้ก็จะเป็นของขวัญที่มอบให้กับทุกคนตอบแทนที่ซัพพอร์ตพวกเรามาตลอดเวลา แล้วก็จะเป็นการบันทึกความทรงจำไว้ว่านี่จะเป็นคอนเสิร์ตครบ 4 คนที่เราอาจจะไม่ได้จัดบ่อย ล่าสุดก็คือเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว แล้วครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ครบกันด้วยไลน์อัพนี้ในคอนเสิร์ตใหญ่ เรียกว่าเป็นความพิเศษและเป็นสิ่งที่พวกเราตั้งใจกันมากๆ ที่จะทำงานนี้ขึ้นมา

           หลายคนก็จะถามว่าเล่นเพลงไหนบ้างอัลบั้มไหนบ้าง อาร์มแชร์มีอัลบั้มที่เป็นสตูดิโออัลบั้ม 5 อัลบั้ม อยากจะนำทุกเพลงมาเล่นให้หมด แต่คิดว่างานน่าจะยืดเยื้อไปถึงตี2 ตี3 ได้ เลยอาจจะต้องคัดเพลงที่พวกเราชอบและเล่นแล้วมีความสุข รวมถึงไม่ค่อยได้เล่นที่ไหน ตอนนี้ลิสต์กันไว้ประมาณ 30 เพลง

            ในส่วนของโปรดักชั่นแสงสีเสียงก็จัดเต็ม เราคัดเลือกมือที่ดีที่สุด ณ ช่วงเวลานี้มาร่วมสร้างความทรงจำด้วยกัน สำหรับแขกรับเชิญมีแน่นอน อย่างแรกเลยคือเราต้องมีความเชื่อมโยงกัน แล้วก็เป็นคนที่พวกเราชอบมากๆ รวมถึงทุกคนก็ชอบมากๆ เช่นกัน และไม่คิดว่าจะมาร้องเพลงอาร์มแชร์ได้อย่างแน่นอน ซึ่งโจทย์ยากมาก แต่ว่าเราก็ได้เขามาแล้ว อันนี้ยังไม่บอกว่าเป็นใคร จี๊ดแน่นอน อยากจะให้เป็นเซอร์ไพรส์จริงๆ แล้วก็ความพิเศษในไลน์อัพครบ 4 คนแบบนี้ ถ้าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่คิดว่าน่าจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆ ที่เราจะจัด แล้วก็มีหลายๆ เพลงที่คิดว่าหลังจากคอนเสิร์ตนี้แล้วก็น่าจะไม่ได้เล่นที่ไหนอีกเหมือนกัน”

            ตอนนี้เปิดขายบัตรแล้วที่ Theconcert.com หรือแอปพลิเคชั่น The Concert บางโซน Sold out ไปแล้ว ซึ่งเป็นอะไรที่พวกเราปลื้มใจและตื้นตันมาก แสดงว่าทุกคนคิดถึงเราจริงๆ แต่ก็ยังมีบางโซนที่สามารถจับจองกันได้ อยากให้ทุกคนรีบกดบัตรกันเพราะว่าเราจะไม่เพิ่มรอบ อันนี้คือพิเศษจริงๆ ถ้าหมดครั้งนี้ไปก็น่าจะไม่มีอีกเพราะมันเป็น Limited Edition จริงๆ เชื่อว่าทุกคนจะหายคิดถึงอย่างคูณ2 แน่นอน เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเจอกันที่ “The Concert Presents ARMCHAIR Original Concert” 9 พฤศจิกายนนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments