“วาววา” ยังรักกันดีกับแฟนหนุ่ม เผยสาเหตุเลื่อนงานแต่ง

“วาววา” ยังรักกันดีกับแฟนหนุ่ม เผยสาเหตุเลื่อนงานแต่ง

0

“วาววา” ยังรักกันดีกับแฟนหนุ่ม เผยสาเหตุเลื่อนงานแต่ง

           ก่อนหน้านี้มีกำหนดต้องแต่งงานกับแฟนหนุ่ม “เฮนรี่” เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นักแสดงสาว “วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด” แต่ด้วยความจำเป็นต้องเลื่อนงานแต่งไปก่อน เพราะสาว “วาววา” อยากโฟกัสธุรกิจเป็นหลัก เล็งแต่งอีกทีปลายปีหน้า

อ่านข่าวต่อ : "วาววา ณิชชา" เลื่อนแพลนวิวาห์ปลายปีหน้า อยากโฟกัสธุรกิจ

             “หลายๆ อย่างยังไม่พร้อมด้วย ธุรกิจตอนนี้กำลังเริ่มทำ มาเป็นนักธุรกิจ ส่วนกำหนดใหม่ คิดว่าน่าจะปลายปีหน้า ไม่ได้มีผลกระทบเยอะมากมาโฟกัสธุรกิจเป็นหลักกันก่อน แต่งเมื่อไหร่ก็ได้ตอนนี้ก็คือโฟกัสธุรกิจเป็นหลักก่อน แล้วงานแต่งก็อาจจะจัดทั้ง 2 ที่ ทั้งนิวซีแลนด์ด้วย และก็ไทยด้วย

             เป็นธุรกิจใหม่ที่เรามีความรู้น้อย เราก็เลยต้องใช้เวลาศึกษาให้มากและทำความเข้าใจกับมัน ถึงจะสามารถทำให้ธุรกิจมาดำเนินต่อไปได้ ทำที่ไทย ก็มีทั้งคาเฟ่ ก็เป็นธุรกิจอาหาร เครื่องดื่มที่ใหม่ แต่ก็ไม่ได้ยากมาก แต่ล่าสุดเรามีเป็นคลินิกเสริมความงาม ชื่อ มานี่ แอนด์ โซล อยู่ที่เขาหลัก จังหวัดพังงา เราต้องทำงานกับหมอ กับพยาบาล กับยา กับสิ่งใหม่ๆ ที่เราต้องเรียนรู้ ก็มีแฟน แล้วก็มีเพื่อนๆ อีกประมาณ 3-4 คน ที่ร่วมหุ้นด้วยกัน แล้วก็ทำเป็นคลินิกนี้ขึ้นมา

            ร่างกายเรามันมีอายุ แต่การสร้างธุรกิจ เราสามารถสร้างให้แข็งแรงขึ้นได้ พอทำธุรกิจก็เครียด แล้วก็กดดันเยอะ เพราะอย่างที่บอกคือเราเป็นนักแสดงมาเป็น 10 ปีพอเรามาทำธุรกิจ เหมือนเราเริ่มช้ากว่าคนอื่นนิดหนึ่ง แต่ก็เริ่มช้ายังดีกว่าไม่เริ่มเลย ตอนนี้ก็เลยกลายเป็นว่าเราทุ่มเทให้มันมากๆ

             หวานใจเขาก็โอเค เขาก็เข้าใจสถานการณ์ เพราะว่าธุรกิจพอเป็นในไทย วาจะมีความรับผิดชอบค่อนข้างเยอะ เขาก็จะแบบเข้าใจเรา รู้ว่าเรางานหนักฤกษ์เดิมน่าจะประมาณ 2 ปี ที่แล้ว ยังรักกันดี ปกติๆ ก็มีดีบ้าง ไม่ดีบ้างตามธรรมชาติ เรื่องธุรกิจถามว่าเรามีปากเสียงกันไหม ค่อนข้างเยอะ แต่เราก็จะเคลียร์กัน มีปัญหาแค่เรื่องงาน เรื่องส่วนตัวก็พอได้ ก็มีตึงๆ กันหลายรอบ แต่วาคิดว่ามันก็เป็นเรื่องธรรมดา เป็นเรื่องธรรมชาติ มันก็มีหลายเรื่อง แต่ละเรื่อง บางเรื่องก็เคลียร์ได้เลยตอนนั้น บางเรื่องก็ค่อยๆ ปรับกันไปแต่ ณ ตอนนี้ถือว่ายังดีอยู่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments