“ใบเตย” น้ำตาคลอ! หย่า “ดีเจแมน” เผยชีวิตเหมือนบ้านพัง ยันยังรักสามีอยู่

“ใบเตย” น้ำตาคลอ! หย่า “ดีเจแมน” เผยชีวิตเหมือนบ้านพัง ยันยังรักสามีอยู่

0

“ใบเตย” น้ำตาคลอ! หย่า “ดีเจแมน” เผยชีวิตเหมือนบ้านพัง ยันยังรักสามีอยู่

           กลับมาทวงบัลลัลงก์เซ็กซี่ตัวแม่นักร้องสาว “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ “ใบเตย สุธีวัน” พร้อมทั้งเคลียร์ดราม่าทุกประเด็น โดยเจ้าตัวเผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : ยังใส่ได้จ้า! “ใบเตย อาร์สยาม” หยิบชุด “แน่นอก” ในตำนาน 12 ปีมาใส่

          “ทุกวันนี้การนอนหลับยังใช้ยาหมด ยังรักษาโรคซึมเศร้า เป็นผู้ป่วยจิตเวชมาเกือบปี ตั้งแต่อยู่ในนั้นจนถึงวันนี้ ก็ทานยาตลอด วันนี้ดีขึ้นมาก เบายาลงมากขึ้น หลักๆ ก็ต้องหลับให้ได้ ภาพรวมที่เราสูญเสียผู้นำครอบครัวไปทั้งหมด ทั้ง แฟนน้องลุกซ์ ทั้งพี่แมน หลังมีกระ แสข่าวหย่าร้างก่อนหน้านี้ ใบเตย ยอมรับหย่าสามี ได้หย่ากันจริง ตั้ง แต่ไม่ใช่ในช่วงที่ผ่านมา ตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้ว ขอไม่ลงดีเทลตรงนี้ มันก็แย่ (เสียงสั่นเครือ) มันก็ส่งผลหลายอย่าง

          ที่ผ่านมาไม่ได้ออกมาพูด เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนของเราเอง ครอบครัว มันหลายองค์ประกอบ ไม่สามารถลงดีเทลได้ ในทางกฎหมายไม่ได้เป็นสามีแล้ว แต่ในทางชีวิตพ่อแม่ลูกยังเป็นอยู่เสมอ เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองฝ่าย เป็นการตกลงภายในครอบครัว การเป็นคู่ชีวิตยังเหมือนเดิมทุกอย่าง เราพยายามรักษาครอบครัวที่สุดแล้ว ต่อให้หลายเรื่องมันเหมือนคนบ้านพัง ครอบครัวก็รับทราบตั้งแต่ต้น เป็นเรื่องจริงทั้งหมด เรายังรักษาความเป็นครอบครัวอย่างที่สุด คนข้างในไม่ท้อ คนรอก็ไม่ทิ้งแน่นอน

         ทุกคนในนั้นจะได้เห็นใบเตย ไปเยี่ยมพี่แมนตลอด เขาเข้มแข็ง มันไม่มีเหตุผลอะไรเลยมันคือความเป็นมนุษย์ มนุษยธรรมมากๆ ที่มันไม่มีทางทิ้งกันแน่นอน ยังรักพี่แมนอยู่ อาจจะไม่ได้บอกจากปาก แต่ในนั้นมีจดหมายที่ได้เขียนไปตลอด ยากสุดๆ ไม่มีใครโชคร้ายเท่านี้อีกแล้ว ก่อนจะมาวันนี้พยายามคุยว่าเรื่องโลกข้างนอกก็ให้เป็นส่วนของโลกข้างนอก ให้อยู่ในนั้นให้เขารักษาชีวิต ให้ได้ออกมาเจอหน้าครอบครัว ไม่รู้อนาคตเลย สำหรับใบเตยวันนี้เราเดย์บายเดย์ ทุกอย่างมันจะเริ่มต้นใหม่หรืออะไรได้ คง ณ วันที่ทุกอย่างตัดสินแล้ว วันนั้นภาพชีวิตคงจะแน่ชัดมากกว่านี้

         ทุกวันนี้ความสุขของใบเตยคือลูกสิ่งเดียวเลย กับการได้ร้องเพลง  ดีใจมาก ไม่คิดว่าจะได้กลับมายืนตรงนี้ ได้มีงาน มีคนให้โอกาส วันนี้เกินฝัน ขอแค่ได้มาทำสิ่งที่รักเหมือนเดิม ได้มารับใช้แฟนเพลง มอบความสุขเหมือนที่เคยทำ จากที่ไม่คิดว่าจะกลับมาด้วยซ้ำ เพราะคิดว่ามันไม่ได้อีกแล้ว มันคงเป็นความรู้สึกที่กัดกินเรามาตลอดด้วยว่าสังคมคงไม่ต้อนรับแล้ว คงไม่มีคนคิดถึงศิลปินคนนี้อีกแล้ว

          วันนี้สิ่งที่อยากขอบคุณมากๆ ขอบคุณทุกคนที่ยังเชื่อมั่นผู้หญิงคนนี้ ขอบคุณทุกคนที่ยังคิดถึงทุกเพลงของ ใบเตย อาร์สยาม ขอบคุณค่ายอาร์สยาม ขอบคุณเฮีย ขอบคุณอาร์เอสทุกคนที่วันนี้ยังอยู่ข้างๆ ศิลปินหญิงคนนี้ ขอโอกาสมอบเสียงเพลงให้ทุกคนตลอดไป ตอนนี้น้ำหนักเพิ่งจะขึ้นมาไม่กี่วัน จาก 37 เป็น 42 ตอนนี้เวลาไปสวดมนต์ขอพรจะขอให้ตัวเองมีความสุข เพราะที่ผ่านมาต้องยอมรับชีวิตไม่มีความสุขเลย วันนี้ขอแค่ทำกิจกรรมอะไรแล้วมีความสุขในทุกวัน

          ลูกสาวอยู่ในช่วงรับรู้เรื่องทุกอย่าง ทุกวันนี้เขาโฟกัสเรื่องการไปโรงเรียน ชอบเพื่อน รักเพื่อนมาก เขาสดใสมีความสุข ช่างพูดเจรจา เขาไปในทางเต้นมากกว่าร้อง ตอนนี้ 4 ขวบ วันเกิดที่ผ่านมาก็น่ารักอบอุ่น ตักบาตร ไปกินข้าวกันในครอบครัวเล็กๆ”...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดชีวิตล่าสุด “ใบเตย อาร์สยาม” หลังผ่านมรสุมดราม่า ปล่อยเพลง-คลอดธุรกิจใหม่

คนบันเทิงระดมบริจาคสู้น้ำท่วมแม่สาย..”ตูมตาม-ก้อง ห้วยไร่-เปิ้ล นาคร” มาแล้ว

“แม่ดีเจแมน” ช็อก! เพิ่งรู้ “ใบเตย” หย่า “ดีเจแมน” พร้อมเปิดใจสั้นๆ ว่า

“ใบเตย อาร์สยาม” เคลียร์! ข่าวลือปลูกต้นรัก “ฟิล์ม รัฐภูมิ” หลังหย่าอดีตสามี

“ใบเตย” น้ำตาคลอ! หย่า “ดีเจแมน” เผยชีวิตเหมือนบ้านพัง ยันยังรักสามีอยู่

“ใบเตย อาร์สยาม” แจงดราม่า เอาเงินที่ไหนรีโนเวทบ้าน ลั่นแรง! จบมาม่าไถนากัน

ยังใส่ได้จ้า! “ใบเตย อาร์สยาม” หยิบชุด “แน่นอก” ในตำนาน 12 ปีมาใส่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments