“นางเอกดัง” เคลียร์! เพจดังแฉไม่เปิดตัวแฟนเพราะแอบคบผู้ชายมีเมีย ลั่น!! เช็คแล้ว

“นางเอกดัง” เคลียร์! เพจดังแฉไม่เปิดตัวแฟนเพราะแอบคบผู้ชายมีเมีย ลั่น!! เช็คแล้ว

0

“นางเอกดัง” เคลียร์! เพจดังแฉไม่เปิดตัวแฟนเพราะแอบคบผู้ ชายมีเมีย ลั่น!! เช็คแล้ว

           ก่อนหน้านี้มีเพจดังออกมาแฉนางเอกคนหนึ่งไม่ยอมเปิดตัวแฟนเพราะแอบคบกับผู้ชายที่มีภรรยาแล้ว ซึ่งหลังจากประเด็นนี้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตพร้อมใจกันโยงไปที่นางเอกสาว “พิม พิมประ ภา” เพราะเจ้าตัวคบกับแฟนหนุ่มมานานแล้ว แต่ไม่ได้เปิดหน้าให้เห็นชัดๆ ล่าสุด “สาวพิม” ได้ออกมาตอบเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : "พิม พิมประภา" ได้รางวัลทำคอนเทนต์ที่ 1 ของโลก เช็คประวัติแฟนเเล้วหลังถูกโยงข่าวลือ

           “เขาเขินที่ต้องมาถ่ายรูปคู่ เขาไม่เล่นไอจี เขาค่อยๆ ชินกับวง การบันเทิงมากขึ้น เรารู้กันเองอยู่แล้วว่าเป็นยังไง ครอบครัวเราไปมาหาสู่กัน เช็คแล้วไม่ใช่พิมนี้แน่นอน ตอนแรกพิมไม่รู้แต่มันมีคนส่งมาให้ว่ามีข่าวนี้ เราก็เอาไปให้เขาดู ก็ขำๆ กันไปหลายคนสงสัยทำไมไม่เปิดหน้าเขาเป็นคนที่อยู่นอกวงการมากๆ ต้องการความเป็นส่วนตัว เป็นคนขี้อายสุดๆ เขาบอกว่าอย่าพึ่งเปิดหน้าเลยได้ไหม แต่เวลาออกไปไหนก็ออกไปปกติ ไม่ได้หลบๆ ซ่อนๆ ทุกคนก็รู้ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด มีคนเคยเห็นอยู่แล้วเวลาตนเองลงไอจีสตอรี่ก็เห็นเขา แค่เขาไม่อยากให้ลงแบบประกาศขนาดนั้น คบกันมา 3 ปีครึ่ง จะ 4 ปี

           โดนแอบอ้าง มีแฟนคลับเขาติดต่อผู้จัดการพิมว่าคุยกับพิม นานแล้วใช่พิมมั้ย ซึ่งผู้จัดการบอกไม่น่าใช่ เขาปลอมเป็นกระ บวนการ เขาส่งข้อมูลมาให้ดูซึ่งมันเป๊ะมาก คนนั้นไปแจ้งความแล้วยังจับตัวไม่ได้ ยุคนี้มันโชเซียลมากๆ มิจฉาชีพมีวิธีเยอะหลอกทุกคน เขาหลอกมาเป็นเดือนแล้ว อยากจะขอเตือนทุกคนว่าใครที่มาอ้างว่าเป็นพิมหรืออ้างเป็นดาราคนไหนคือมิจฉาชีพแน่นอน ทางตนเองก็เช็คอยู่ว่ามีใครเสียหายมั้ย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments