“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เผยเหตุไม่รับละคร ยันยังมีสัญญาช่อง แพลนลูกคนที่ 2

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เผยเหตุไม่รับละคร ยันยังมีสัญญาช่อง แพลนลูกคนที่ 2

0

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เผยเหตุไม่รับละคร ยันยังมีสัญญาช่อง แพลนลูกคนที่ 2

          หายหน้าหายตาจากงานละครไปพักใหญ่ๆ เลย พระเอกลูกหนึ่ง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่ตอนนี้มีความสุขกับชีวิตครอบครัว และอยากให้เวลากับ “น้องวิริน” ลูกสาวอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังตอบเรื่องมีลูกคนที่ 2 เมื่อไหร่ดี

อ่านข่าวต่อ : “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ทำสวนทุเรียนสนุกแต่ไม่ง่าย เลือกรับงานมากขึ้น ไม่อยากอยู่ห่างลูกกับภรรยา

           “ตอนนี้ไม่ได้รับละครแล้ว จะรับแค่สั้นๆ พวกหนัง ซีรีส์ ถ้า 7-8 เดือนไม่ไหว ต้องเลือกรับทำงานทุกวันเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว ต้องมีเวลาให้ครอบครัว แฟนๆ ละครช่อง 7 ก็รอยาวๆ ดูละครเก่าไป คงยาก เพราะมันใช้เวลาค่อนข้างนาน ผมกับช่อง 7 ตอนนี้ก็ยังมีสัญญาอยู่ ก็อาจจะต้องดูเป็นอย่างอื่น อาจจะเป็นรายการที่เราทำได้ ละครไม่ไหวแล้ว ไม่อยากห่างลูกห่างเมีย ตอนนี้ใช้ชีวิตหลักๆ ที่ต่างจังหวัด 60-40 จะเดินทางท่องเที่ยวกับอยู่บ้านต่างจังหวัด 60% จะอยู่บ้านในกรุงเทพฯ แบบถ้ามีงานก็ค่อยเข้ามา หรือมีธุระถึงมา ตอนนี้จะอยู่ที่นครนายก และเขาใหญ่ สุราษฎร์ธานีนานๆ ลงไปที

          วันแม่ที่ผ่านมาครบรอบ 2 ปีในการให้นมแม่ เขาก็ได้รางวัลคุณแม่ดีเด่นเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ มันเป็นสิ่งที่ยาก ต้องบอกว่าสุดยอดมาก ลูกเราโชคดีมากที่ได้คุณวิกกี้เป็นแม่คอยดูแล ก็แล้วแต่ถ้าใครสะดวกที่จะสามารถให้นมแม่ได้  ปัจจุบันน้องวิริน ก็ยังกินนมแม่อยู่ ก็ต้องกินให้ได้จนได้เหรียญทอง คือปีที่แล้วได้เหรียญเงินให้ได้ครบ 1 ปี ครบ 2 ปีได้เหรียญทอง กินเข้าเต้าตลอด ลูกเขาก็ติดแม่ สายใยแม่ลูก เราอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว เราเป็นครอบครัว พอได้มีเวลาอยู่ด้วยกันเราจะสนิทกันหมด เหมือนเราเป็นเพื่อนกัน เวลาเราไปเที่ยวผมเหมือนมีเพื่อนเที่ยวอีกคน เขาเริ่มโต เริ่มพูดรู้เรื่องแล้ว พูดตามแล้ว คือเราเลี้ยงลูกเองร้อยเปอร์เซ็นต์ คุณแม่ฟูลไทม์ ผมยังไม่ได้ขนาดนั้น

          เริ่มมองหาโรงเรียนให้ลูกก็ต้องค่อยๆ ให้เขาเป็นคนเลือก เราไม่ได้รีบ เราก็โฮมสคูลไปก่อนหมายถึงว่าเอาให้นานที่สุด เพราะว่าเราสอนได้อยู่แล้วมันไม่ใช่เรื่องยาก เด็กๆ พอถึงเวลาที่เขาควรจะไป ก็ค่อยให้ไป เราเลี้ยงได้สอนได้อยู่แล้ว เราก็เก่งนะ เราสอนได้หมด ภาษาคุณแม่ก็ได้ ถ้ามาทางพวกฟิสิกส์ ชีวะ ตัวเลข พ่อก็จบวิศวะนะ สรุปลูกอยู่บ้านไม่มีโรงเรียน เรียนกันเอง 3 คน คุยกันอยู่ 3 คน ผมว่าเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ สะดวกดี

            ลูกคนต่อไป ยังสนุกกับคุณวิรินเขาอยู่ ไปเรื่อยๆ ก่อน เดี๋ยวค่อยว่ากัน ทิ้งระยะได้ ยังได้อยู่ ก็เบรกไว้ก่อนกันทั้งคู่ ต้องปรึกษากัน เพราะเขาพอยิ่งโตมันมีอะไรที่เราคลาดสายตาไม่ได้เลย ช่วงนี้วิ่ง ปีน ยิ่งกว่าผู้ชาย นักกีฬาโอลิมปิก ปราดเปรียวมาก เร็วมาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” สนุกแต่เหนื่อย! ลุยธุรกิจเป็นชาวสวนเต็มตัว

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เผยเหตุไม่รับละคร ยันยังมีสัญญาช่อง แพลนลูกคนที่ 2

เก่งที่สุด! “เวียร์” ชื่นชมภรรยา “วิกกี้” รับรางวัลเลี้ยงลูกด้วยนมแม่

ผู้ช่วยป่วนตัวจิ๋ว! “น้องวิริน” ลูกสาว “เวียร์-วิกกี้” เข้าครัวช่วยคุณแม่ ตำไป ชิมไป

“เวียร์ - วิกกี้” ครบรอบแต่งงาน 2 ปี ดินเนอร์เรียบง่าย ชาวเน็ตเชียร์เบบี๋คนที่ 2 ต้องมาแล้ว!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

ชอบที่นี้มาก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์จบทริปอินโดนีเซีย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments