“บี น้ำทิพย์” รับหวานใจให้แหวนคุณแม่ เหมือนเป็นการตีตราจอง

“บี น้ำทิพย์” รับหวานใจให้แหวนคุณแม่ เหมือนเป็นการตีตราจอง

0

“บี น้ำทิพย์” รับหวานใจให้แหวนคุณแม่ เหมือนเป็นการตีตราจอง

         ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าสาว “บี น้ำทิพย์” กำลังจะมีข่าวดีหรือเปล่า หลังก่อนหน้านี้ลงภาพแหวนที่นิ้วมือ แถมยังให้สัมภาษณ์ว่าหวานใจให้มาและเหมือนเป็นการตีตราจอง ล่าสุดสาวบีกับหวานใจ “ฟลุค สหวัสส์” ได้ควงกันออกมาเปิดใจว่า

บี น้ำทิพย์

บี น้ำทิพย์

         ทั้งคู่ทำงานด้วยกัน ปรึกษากันตลอด การที่ทะเลาะกันเรื่องงานน้อยมาก เราไม่ได้เอาเรื่องส่วนตัวมาใช้ในงาน เขาเป็นคนมีเหตุผล เขาไม่เอาเปรียบ ต่างคนต่างทำงานในด้านตัวเอง เรื่องหัวใจไม่ได้ปิดบังคนน่าจะรู้อยู่แล้ว เราไม่ได้โชว์ว่าอะไร แต่วันนี้เป็นเรื่องของงาน เราเองนอกจากเป็นนักแสดง ก็อยากเป็นธุรกิจ

บี น้ำทิพย์

บี น้ำทิพย์

         หมอดู บอกว่าจะมีช่วงนึง หมอดูบอกว่าอย่าเพิ่งเปิด หมอบอกว่าอีกสักพักนึงได้เวลาแล้ว เขาบอกแบบนี้จริงๆ เป็นคนไม่ค่อยดูดวง เขาค่อนข้างแม่นเหมือนกัน ทำนายอะไรที่ห๊ะจริงเหรอทุกอย่างที่ทายคนอื่นมันจริง ของเราเขาบอกว่าเงียบๆ ไปก่อน ดวงเริ่มดีแล้ว ถึงเวลาเปิดก็เปิดได้กับเพื่อนๆ ก็รู้อยู่แล้ว หมอบอกว่าเรื่องงานจะดีขึ้น เรื่องรักเราโตแล้ว มีอะไรก็มีเหตุผลไม่ใช้อารมณ์ ใช้ชีวิตเรียบง่ายเรื่องแบบนี้คิดว่า มันอยู่ที่ว่าใช่หรือเปล่า อยู่ในช่วงเวลาที่สบายใจ เราใช้เวลานานเหมือนกัน เราใช้ชีวิตสายกลาง มีอะไรบอกทุกอย่าง บีเจออะไรมาเยอะ หนักมาจริง เชื่อว่าคนเราเมื่อถึงเวลาที่ต้องมูฟออน เรารู้แค่ว่าเราตัวตนเป็นอย่างไร นั่นคือเราต้องพิสูจน์ให้คนรอบข้างเห็นว่าคืออะไร  เรื่องที่ผ่านมาคือการฝ่าฟัน คิดว่าคนที่ใกล้ชิดเรา เขาจะเห็นว่าเราดี  

บี น้ำทิพย์

         ที่ก่อนหน้านี้โพสต์รูปแหวนเป็นแหวนของคุณแม่คุณฟลุค เค้าให้เรา ก็ต้องขอพูดเพราะมันเป็นความจริง แต่วันนี้ไม่ได้ใส่มา เพราะกลัวหาย ก็เหมือนเป็นการตีตราจอง ท่านก็พูดไว้ว่ายอมรับ แต่เราไม่อยากพูดถึงท่านเพราะเกรงใจ แต่ถ้าถามถึงเรื่องแต่งงานตัวบีเองเป็นคนไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องจัดงานแต่ง เค้าก็เคยถาม แต่เราบอกว่ารู้สึกเสียดายตังค์ แต่ก็มีแพลนว่าอาจจะเชิญเพื่อนๆ มากินข้าวกัน

บี น้ำทิพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บี น้ำทิพย์” รับหวานใจให้แหวนคุณแม่ เหมือนเป็นการตีตราจอง

“บี น้ำทิพย์” ตอบแล้วด่าใคร? หลังโพสต์เดือดในสตอรี่ “ส่องอยู่ได้น่ารำคาญ ไม่ไปเกิดใหม่ซะที”

เกิดอะไรขึ้น! นางเอกสาวลั่นแรงกลางไอจี “ส่องอยู่ได้น่ารำคาญ ไม่ไปเกิดใหม่ซะที”

สิมิลันร้อนไฟลุกแล้ว “บี น้ำทิพย์” โชว์แซ่บเอวสับ

“บี น้ำทิพย์” โชว์ร้อนเล่นน้ำตกไฟลุกส่งท้ายปี

แห่ยินดี!! “บี น้ำทิพย์” โพสต์ภาพดินเนอร์หวานนิ้วนางข้างซ้ายแหวนเพชรเม็ดเป้ง

“บี น้ำทิพย์” เผยหมอดูทักมีรักห้ามเปิดตัว พร้อมเล่าทริปอวดความแซ่บ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments