ด่วน!! นักแสดงซีรีส์ดัง ขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาว เจ็บ 2 สูญหาย 2 ล่าสุดพบร่างแล้ว

ด่วน!! นักแสดงซีรีส์ดัง ขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาว เจ็บ 2 สูญหาย 2 ล่าสุดพบร่างแล้ว

0

ด่วน!! นักแสดงซีรีส์ดัง ขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาว เจ็บ 2 สูญหาย 2 ล่าสุดพบร่างแล้ว

         เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 17 สิงหาคม 2567 ศูนย์กู้ชีพปราการได้รับแจ้ง ว่ามีเรือชนกันกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีคนจมน้ำสูญหายและผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดระหว่างฟากฝั่งพระราม 3 กับฟากฝั่งพระประแดง ใกล้ท่าน้ำบางกระเจ้า เจ้าหน้าที่จึงรีบประสานกำลังอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบว่าเรือที่ประสบอุบัติเหตุถูกนำมาจอดที่ท่าน้ำวัดบางกระเจ้านอก อ.พระประแดง

นักแสดง

          ในที่เกิดเหตุยังพบว่ามีผู้จมน้ำสูญหายอีก 2 ราย ได้แก่ หญิงอายุ 44 ปี ซึ่งเป็นผู้โดยสารในเรือหางยาว และชายอายุ 64 ปี ซึ่งเป็นคนขับเรือหางยาว เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังนักประดาน้ำและผู้เชี่ยวชาญใต้น้ำเพื่อค้นหาทั้งสองราย โดยประสานกับกรมเจ้าท่าให้เรือสินค้าทุกชนิดเพิ่มความระมัดระวังระหว่างการค้นหา นายชินดนัย นักแสดงซีรีส์ซึ่งเป็นคนขับเจ็ทสกีที่ชนเรือหางยาวได้ให้ข้อมูลว่า ขับเจ็ทสกีกับแฟนสาวและแม่แฟนมาจากย่านพระราม 2 เพื่อมาทานข้าวที่พระประแดง โดยทั้งหมดมี 5 ลำ หลังจากทานข้าวเสร็จ ตนและเพื่อนอีกลำขับเจ็ทสกีกลับบ้าน ขณะถึงที่เกิดเหตุซึ่งค่อนข้างมืด ไม่เห็นเรือคู่กรณีที่ขับข้ามฟากมาเพราะไม่มีไฟหรือสัญญาณไฟ จึงชนเข้าไปโดยไม่ทันตั้งตัว

           ด้าน นายมงคลสวัสดิ์ อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นสามีของหญิงที่จมน้ำสูญหาย กล่าวว่า ตนและภรรยานั่งเรือประมงหางยาวข้ามฟากจากฝั่งบางกระเจ้านอกไปพระราม 3 ขณะเรือกำลังขับข้ามฟากก็ถูกเจ็ทสกีชน ทำให้ภรรยาและคนขับเรือตกน้ำ ส่วนตนรอดชีวิตมาได้

         

         ต่อมาเวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำยังคงค้นหาผู้สูญหายทั้งสองราย โดยต้องวางแผนการค้นหาอย่างรอบคอบเนื่องจากกระแสน้ำค่อนข้างแรงและพื้นที่กว้าง พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง ได้เชิญตัวนายชินดนัยและเพื่อน ไปสอบปากคำเบื้องต้นที่สถานีตำรวจ ก่อนจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดและพิจารณาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

          ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นักประดาน้ำ ค้นหาจนพบร่างผู้สูญหายในแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว 2 ราย จากอุบัติเหตุเรือเจ็ทสกีดารา ชนเรือโดยสารข้ามฟาก ย่านพระประแดง ใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน!! นักแสดงซีรีส์ดัง ขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาว เจ็บ 2 สูญหาย 2 ล่าสุดพบร่างแล้ว

นักแสดงสาว ร่ำไห้ ร่ายยาว อดีตนางงาม ป.ยืมเงินไม่คืน เจ็บใจที่สุดหลอกเอาเงินค่ารักษาลูกป่วยไป

เซอร์ไพรส์! “Be On Cloud” เตรียมเปิดตัวนักแสดงหญิงคนแรกของค่าย ได้ตัวแม่ตัวมัมคนไหนมากันนะ?!

กำลังใจล้นหลัง “บุ๋น นพณัฐ” ตรวจพบติดเชื้อแบคทีเรียลามไปทอนซิล เกิดอาการหน้าบวมข้างเดียว

“กระติ๊บ ชวัลกร” อายุน้อยร้อยอาชีพ เจอหนุ่มใจป้ำพร้อมเปย์แรง 100 ล้าน?!

เปิดวาร์ป 2 หนุ่มหล่อดีกรีไม่ธรรมดา “อาซุน-เวียง” บอกเลยออร่าแซ่บ

ช็อก! มีรายชื่อ “ดารา-นักแสดง” ชื่อดังสั่งซื้อยาไซยาไนด์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments