“จูดี้ จารุกิตติ์” รับเคยชอบผู้หญิง เผยเคยนั่งวินตามหา “พี่ฉอด” ก็ทำมาแล้ว

“จูดี้ จารุกิตติ์” รับเคยชอบผู้หญิง เผยเคยนั่งวินตามหา “พี่ฉอด” ก็ทำมาแล้ว

0

จูดี้ จารุกิตติ์รับเคยชอบผู้หญิง เผยเคยนั่งวินตามหา พี่ฉอดก็ทำมาแล้ว

       กลายเป็นคนที่ใครก็รู้จักในชั่วข้ามคืนจริงๆ สำหรับติ๊กต่อกเกอร์และนักธุรกิจเจ้าของร้านอาหารอย่าง "จูดี้ จารุกิตติ์" หลังไปเป็นแขกรับเชิญในช่องยูทูบ Cullen HateBerry ของยูทูบเบอร์เกาหลีคนดัง คัลแลน และ พี่จอง เพราะเป็นคนสร้างสีสันให้กับคลิปได้เป็นอย่างดีจนใครๆ ต่างก็พูดถึง

อ่านข่าวต่อ:ขอบคุณมากครับ! “คัลแลน Cullen HateBerry” มียอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านซับแล้ว 

จูดี้ จารุกิตติ์

จูดี้ จารุกิตติ์

      เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 จูดี้ จารุกิตติ์ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก เผยเคยนั่งวินตามหาพี่ฉอดก็ทำมาแล้ว เพราะจูดี้เป็นแฟนคลับตัวยงของพี่อ้อยพี่ฉอด วันนี้จึงเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้มานั่งคุยในรายการ Club Friday Show และจูดี้ เคยส่ง DEMO มาสมัครเป็นดีเจก็หลายรอบจนเป็นเรื่องฝังใจว่าทำไมพี่ๆถึงปัดตกตลอดเลย

จูดี้ จารุกิตติ์

       แต่ความจริงเปิดเผยแล้ววันนี้!! พร้อมยอมรับชอบใครให้ไปขอไอจี เพราะไม่รู้ว่าถ้าฉันเดินจากเธอไปจะได้เจอกันอีกมั้ย คัลแลน กับอีก 3,000 คนในไอจีของ จูดี้ ก็เช่นกัน... ครั้งหนึ่ง จูดี้ เคยชอบดาวโรงเรียน คุณแม่ปลื้มมากจนต้องเอากระดาษโน๊ตไปเคลือบเก็บไว้! จูดี้ โชว์ฝีมืองมหอยให้ผู้ชาย แต่เกือบกลายเป็นศพ !? แกงคั่วหอยขมที่เธอชอบได้กินจริงมั้ย ?? และรักยาวนาน18ปี ของ จูดี้ ที่เธอทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เป็นเพื่อนกับคนๆ นี้ และยังเป็นเพื่อนคนเดียวในกรุงเทพฯ อยู่ใกล้กันมาขนาดนี้ จะมีเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อบ้างมั้ย เพราะอยู่ใกล้กันจนคิดไกล... อีกหนึ่งความรักที่ เจ็บหัวใจ ของ จูดี้ แต่ความใกล้ชิดมันทำให้หวงเขาเป็นผีบ้าอยู่คนเดียว !! สุดท้ายแล้วรักแท้ ของ จูดี้ คือต้องยอมให้เขามีความสุขกับคนที่เขาเลือก... ???

จูดี้ จารุกิตติ์

ถาม วันนี้มานั่งตรงนี้ จูดี้ ตื่นเต้นมาก ???

จูดี้ จารุกิตติ์ : ตื่นเต้นที่สุดเพราะว่าชอบพี่ฉอดมากผมกับพี่ฉอดก็เหมือนกับความรักรูปแบบหนึ่งเลยนะครับ เขาอยู่ในชีวิตของผมยาวนานมา 21 ปีแล้ว โดยที่เขาไม่รู้ตัวเลยวันหนึ่งผมเคยนั่งมอเตอร์ไซค์ไปตามพี่ฉอดเพราะว่าผมทำงานอยู่เอกมัยอยู่แล้ว แต่ไม่เจออยากจะไปขอถ่ายรูปสักรูปหนึ่ง เวลาที่เรามีปัญหาเรื่องความรักชื่อหนึ่งที่ต้องนึกถึงคือ พี่อ้อย พี่ฉอด สามารถช่วยเราในหลายๆเหตุการณ์ในชีวิตได้

จูดี้ จารุกิตติ์

       ถาม จูดี้ เคยส่ง DEMO มาสมัครเป็นดีเจก็หลายรอบ

จูดี้ จารุกิตติ์ : เคยส่ง DEMO มาแล้วโดนปัดตกแม้แต่ไม่เรียกคุย แม้แต่หางตาก็ไม่เคยมองมาสมัครดีเจครับ เป็นผู้บริหารด้วยแล้วก็จัดรายการด้วย

พี่ฉอด : พี่อ้อยแล้วแหละ

พี่อ้อย : ไม่ใช่

จูดี้ จารุกิตติ์ : B1 ก็ส่งไปแล้ว B2 ก็ส่งไปแล้วก็ยังไม่โดนเรียก

พี่ฉอด : นี่รู้ไหมว่าความจริงพี่ไม่ได้เป็นคนคัดเลือกเทปด้วยตัวเองเป็นพี่อ้อย พี่อ้อยเป็นคนปัดตกก่อนที่พี่จะได้รับ

พี่อ้อย : ไม่ใช่

พี่อั๋น : พี่อั๋นขอยื่นยันเรื่องนี้ว่าความจริงคือ พี่อ้อย (หัวเราะ)

จูดี้ จารุกิตติ์ : ผมรู้ความจริงแล้ว ผมฝังใจว่าเป็นพี่ฉอดปัดผมทิ้งมาตลอด

จูดี้ จารุกิตติ์

ถาม ชอบใครให้ไปขอไอจีคือยังไงเอ่ย

จูดี้ จารุกิตติ์ : ในอินสตราแกรมของผมทั้งหมดที่ตามอยู่สามพันกว่าคนเกือบสามพันคนเป็นผู้ชายและสามพันคนนั้นเป็นคนที่ผมชอบแล้วก็กดติดตาม ซึ่งหนึ่งในสามพันคนก็คือ คัลแลน ด้วยเหมือนกันผมกับเขาไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเขากำลังทำดีเจเป็นดีเจอยู่ผมก็เดินไปขอ IG หน่อยเขาก็ถามว่าขอทำไม เราก็บอกเขาว่าฉันชอบเธอถ้าฉันออกจากเธอไปตรงนี้แล้ว ฉันไม่รู้ชีวิตนี้จะกลับมาเจอเธออีกหรือเปล่างั้นขอ IG ไว้ก่อนประโยคนี้ผมพูดกับทุกคน สามพันคนพูดแบบนี้หมดเลยครับ พระเจ้าส่งมาให้ฉันขอ IG เธอ

จูดี้ จารุกิตติ์

ถาม ครั้งหนึ่งก็เคยมีความรักมีแฟนเป็นผู้หญิง

จูดี้ จารุกิตติ์ : ชอบผู้หญิงคนหนึ่งเป็นสาวสวยประจำโรงเรียนเลย ชอบแบบชู้สาวเขียนช็อตโน๊ตส่งกันระหว่างคาบเรียนก็มีโค้ชลับกันสองคนคือ JLK แล้วเขาเขียนกลับมาก็เป็น KLJ ตัว J ก็คือ จูดี้ ตัว L ก็คือ เลิฟ และ K ก็คือชื่อของเขาผมเอาทิ้งไว้ในลัง แต่คุณแม่รู้สึกว่าอ่านแล้วปลาบปลื้มในความเป็นรู้ชายมากเอาไปเคลือบพลาสติกเก็บไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments