“ต้นหอม” เลือกข้าง “โยเกิร์ต” เผยห่วงกังวลหวังมีคนช่วยดึง “พีเค” กลับมา

“ต้นหอม” เลือกข้าง “โยเกิร์ต” เผยห่วงกังวลหวังมีคนช่วยดึง “พีเค” กลับมา

0

“ต้นหอม” เลือกข้าง “โยเกิร์ต” เผยห่วงกังวลหวังมีคนช่วยดึง “พีเค” กลับมา

           ก่อนหน้านี้พิธีกรสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” ประกาศชัดเจนว่าเลือกยืนข้างน้องสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ล่าสุด “ต้นหอม” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่า...

อ่านข่าวต่อ : ขนลุก! “ต้นหอม” โดนทำของใส่ ฝากถึงคนทำ!!!!

            “เลือกฝ่ายชัดเจนเอาจริงๆ พี่พีเคคือพี่ชายที่รักมาก เรายังเป็นน้องสาวอยู่เสมอ ส่วนโยก็เป็นน้องที่เราเอ็นดู แต่พอวันที่เขาเลิกกันแล้วไม่ได้เลิกกันด้วยเรื่องเงิน ซึ่งเราก็รู้ตามข่าวว่าเลิกด้วยเรื่องอะไร หอมก็เลือกให้กำลังใจคนที่ถูกกระทำ ณ ตอนนั้น ซึ่งโยถือว่าเป็นคนที่ลำบากที่สุด ต้องถอยกลับมาเริ่มต้นที่ศูนย์ คราวนี้พอสองฝ่ายตีกันรุนแรงมากมันก็ต้องเลือกอยู่ฝั่งใดฝั่งหนึ่ง จะมาแบบสู้ๆ ทั้งสองฝ่าย เอ้า! สู้กันก็คืออิ๊บอ๋ายทั้งคู่เหรอ เราก็จะดูเหมือนนกสองหัว เมื่อเราเลือกให้กำลังใจฝั่งนี้แล้ว มันก็ไม่มีหน้าที่จะไปถามพี่พีเคว่าสบายดีมั้ย แล้วฝั่งโยเองก็ต้องกังวลถ้าวันนึงเราไปเจอพี่พีเคจะเล่าเรื่องราวที่เราเคยคุยกันมั้ย แบบนั้นมันก็จะรู้สึกอึดอัดใจ สมมุติถ้าหอมไปเจอพี่พีเคเขาก็ต้องคุยเรื่องโยเกิร์ตถูกมั้ย ซึ่งเราไม่อยากคุยอะไรเรื่องพวกนี้ แต่ถ้าพี่พีเคบอกว่าวันนี้เหงาอยากกินข้าวด้วย แล้วไม่คุยเรื่องโยเกิร์ตเลย หอมสามารถไปหาเขาได้เลย

            สิ่งที่ห่วงและกังวลที่สุดคืออยากให้พี่พีเคกลับมาอยู่ในวงการ เรื่องคดีความหรือเรื่องอะไรต้องแยกกัน อันนี้หอมไม่เกี่ยวอยู่แล้ว แต่ทำยังไงมันมีโอกาสมั้ยพี่พีเคจะได้รับโอกาสในการกลับมาทำงานอีกครั้งหนึ่ง ทำยังไงให้ภาพลักษณ์ของพี่เขากลับมาอีกครั้ง เพราะหอมรู้สึกว่าพี่พีเคเป็นคนชอบทำงาน ทุกคนต้องมีงานมันถึงจะกลับมามีเงิน ยิ่งเราเข้าใจสถานการณ์การเงินเขาก็ยิ่งน่าห่วง พีเคถึงขั้นไม่มีเงินหอมไม่คิดว่าเขาโกหก คนเราไม่ทำงานก็ไม่มีเงินอยู่แล้ว มันก็เป็นเวย์ที่ถูกต้อง พี่พีเคอาจจะมีสินทรัพย์ แต่เงินสดที่มันออกทุกวันๆ แล้วคนวางแผนอย่างเขาก็ต้องรู้สึกกังวลแล้ว ส่วนตัวรู้สึกว่าในวงการบันเทิงเราหาคนที่มีคุณภาพอย่างพี่พีเคยากมากนะ ถามว่าตอนนี้ใครคือตัวตายตัวแทนพี่พีเค วันนี้นั่งนับไม่ถึง 5 คน ฉะนั้นหอมรู้สึกว่านี่คือบุคลากรในวงการบันเทิงในการทำงานพี่พีเคเก่งมาก แล้วมันก็น่าเสียดายถ้าเกิดว่าคนนี้จะไม่มีโอกาสในการทำงาน

           คิดว่าพีเคจะกลับมาได้ไหมอยู่ที่ตัวเขา พี่พีเคต้องบิดอะไรบางอย่าง หอมไม่รู้ว่าพี่พีเคนับถือใครเป็นไอดอลในวงการบันเทิง แต่ต้องมีคนนั้นเข้าไปคุยกับพี่พีเค แล้วบอกแนวทางว่าต้องทำยังไง สำหรับหอมแล้วคุยไม่ได้เพราะเราอยู่ในฐานะน้อง แล้วเราก็ไม่ใช่คนที่พูดแล้วพี่พีเคจะฟัง แต่ถ้าวันหนึ่งเขาเปิดใจฟัง หอมก็ยินดีนะ คนที่ฆ่าคนตายยังได้รับโอกาสในการกลับมาเลย พี่พีเคก็ทำผิดแหละ ขอแค่สำนึกผิดอย่างจริงใจ จริงใจในการออกมาขอโทษ อันนี้เป็นแค่หอมแนะนำนะ แต่หอมไม่รู้ว่าเขามีมุมมองในเรื่องนี้ยังไง

           โยเกิร์ตก็ขอบคุณที่ต้นหอมเชื่อใจในตัวเขา ที่เขาจะฟ้องกันเรื่องเงินอ่ะนะ มันไม่เกี่ยวกับหอมอยู่แล้ว เขาเปิดบริษัทกันสองคน ความจริงรู้กันอยู่สองคน แล้วไม่ว่าผลจะออกมายังไงไม่เกี่ยวกับหอมเลย เราเป็นคนนอกด้วยซ้ำ หอมมีหน้าที่ให้กำลังใจ ถามว่าทำไมถึงเชื่อใจโย ที่ผ่านมาโยก็เคยพูดความรู้สึกบางเรื่องที่บอกว่าอันนี้หนูไม่เคยบอกใครเลยนะพี่สาว ในเมื่อเขาให้ใจเรามาก่อน ฉะนั้นเราก็จะไม่ทรยศความไว้ใจที่คนมอบให้จริงๆ ถามว่าได้เจอพี่พีเคครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ ทำอีเวนต์ด้วยกันก็น่าจะเมื่อปีที่แล้ว รายการก็ไม่ได้จัดด้วยกันอยู่แล้ว แล้วหอมก็ไม่รู้สังคมและการดำเนินชีวิตของเขา ณ ตอนนี้ว่าเป็นยังไง ส่วนใหญ่เราจะเจอกันเรื่องงานอยู่แล้ว แต่ว่าเรารู้จักกันมาเป็น 10 ปีแล้ว ความรักความปรารถนาดีของพี่น้องชาวเอไทม์ก็ค่อนข้างแข็งแรงและยังเป็นครอบครัวที่หวังดีเสมอ แค่ไม่มีโอกาสได้พูดกันเท่านั้นเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments