“ชมพู อทิตา” พร้อมส่งมงคายตะขาบ “นางร้าย Thailand ซีซัน2” มาแน่!

“ชมพู อทิตา” พร้อมส่งมงคายตะขาบ “นางร้าย Thailand ซีซัน2” มาแน่!

0

“ชมพู อทิตา” พร้อมส่งมงคายตะขาบ “นางร้าย Thailand ซีซัน2” มาแน่!

            มีข่าวดีมากบอกเรียกว่าเดินหน้าสานต่อความปัง เพราะกลับมาอีกครั้งแบบยิ่งใหญ่สำหรับรายการเรียลลิตี้ดรามาโชว์อันดับ 1 ของเมืองไทย “นางร้าย Thailand (Devil Angel) ซีซัน2” ทางช่อง 8 หลังเคยสร้างตำนาน การันตีความสำเร็จ จนเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ กวาดทุกมีม ช็อตทุกฟีล แรงทุกโซเชียล ด้วยยอด 304 ล้านวิว ในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ไปในซีซันแรก พร้อมสร้างดาวดวงใหม่ “ชมพู อทิตา” ผู้คว้าแชมป์ นางร้ายไทยแลนด์คนแรกของประเทศไทย มาให้กับวงการบันเทิงไทยอีกคน และเตรียมจะมีผลงานละครเรื่อง “หนี้รักเกียรติยศ” ที่จะออกอากาศ เร็วๆ นี้ ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

อ่านข่าวต่อ : ช่อง 8 ไม่ดองงาน “ชมพู อทิตา” นางร้ายไทยแลนด์คนแรก

ชมพู อทิตา

ชมพู อทิตา

ชมพู อทิตา

            ล่าสุดรายการ “นางร้าย Thailand (Devil Angel) ซีซัน2” ได้เปิดโอกาสรับสมัครว่าที่นางร้ายไทยแลนด์คนใหม่ จากทั่วประเทศ ให้เข้ามาแข่งขันประกาศความเป็นตัวเองแบบเท่าเทียมอย่างแท้จริง  ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 กันยายน 2567 เท่านั้น พูดเลยว่าซีซั่นนี้จะมาพร้อมความแตกต่าง กติกาที่สนุก ครบเครื่อง เข้มข้น และจัดเต็มกว่าเดิมแน่นอน 

ชมพู อทิตา

ชมพู อทิตา

             ส่วนในซีซั่น2 นี้ ควีนมาสเตอร์ ที่จะมาชี้ทางร้าย วาดความปังบนเส้นทางถนนของเส้นทางบันเทิงจะเป็นใคร อดใจรอกันอีกนิด รับรองว่าเซอร์ไพรส์และว้าวซ่าแน่นอน สามารถสอบถามดูกติกาผู้สมัครและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook / Instagram / TikTok : นางร้ายไทยแลนด์ และ ทุกแพลตฟอร์มของช่อง 8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments