“ยูคยอม” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ไทยในรอบ 2 ปี

“ยูคยอม” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ไทยในรอบ 2 ปี

0

“ยูคยอม” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ไทยในรอบ 2 ปี 

          เตรียมฟินกันได้เลย! “ยูคยอม” (YUGYEOM) ศิลปินมากความสามารถภายใต้สังกัด “AOMG” ที่ทุกคนรอคอย ประกาศกลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการในรอบ 2 ปีตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับอากาเซ่ชาวไทย กับงาน “2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK”คอนเสิร์ตใหญ่จากอัลบั้ม “TRUST ME” ที่มีคอนเซ็ปต์สุดลึกซึ้ง สามารถสื่อถึงตัวตนของยูคยอมได้เป็นอย่างดี ผ่านหลากหลายบทเพลงที่ถูกร้อยเรียงด้วยความรัก และความเชื่อมั่น แม้ยูคยอมจะดูเป็นน้องเล็กในสายตาของกลุ่มแฟนคลับ แต่ก็เติบโตอย่างมีคุณภาพในฐานะศิลปินเดี่ยว สร้างสรรค์ทุกผลงานอย่างตั้งใจ เป็นคนที่ไว้วางใจได้ของแฟนคลับอยู่เสมอ

ยูคยอมgot7

ยูคยอมgot7

          และการรอคอยที่แสนยาวนานกำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนตุลาคมนี้! อากาเซ่วอร์มนิ้ว ล็อคคิวในปฏิทินกันได้เลย เพราะงานนี้ผู้จัดอย่าง “BEX” บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป ร่วมกับ “YJ PARTNERS” และ “PROUD2” พาร์ทเนอร์ทีมคุณภาพที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ มาแล้วในหลายคอนเสิร์ต ด้วยคุณภาพ Production แสง สี เสียงที่จัดหนักจัดเต็ม เสริมทัพด้วยความ Exclusive ต่าง ๆ ที่มีให้เฉพาะแฟนคลับชาวไทยเท่านั้น และในครั้งนี้ก็เช่นกัน เชื่อใจทีมผู้จัดและยูคยอมได้เลย เพราะเราได้จัดเตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่ไว้ให้อากาเซ่ชาวไทยทุกคน รับประกันว่าวันที่เราจะได้เจอกัน จะเป็นวันที่พิเศษที่สุดสำหรับทุกคนอย่างแน่นอน!

ยูคยอมgot7

          โดยงานสุดพิเศษนี้จะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2567 เวลา 18:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 17:00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี “2 รอบการแสดง” บัตรราคา 6,500 / 6,300 (บัตรยืน) / 5,900 / 5,500 / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท โดยเปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 10:00 น. 

ยูคยอมgot7

ยูคยอมgot7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยูคยอม” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ไทยในรอบ 2 ปี

ข้าวเราเคยกินแล้วแต่ทัวร์ของ “คิม ยูคยอม” เรายังไม่เคยดู!! เตรียมตัวนะยูตุลาคมนี้มีนัดกัน

“คิม ยูคยอม” คัมแบ็คแล้วจ้า พร้อมปล่อยเอ็มวี “1 MINUTE” สีสันสดใสสุดๆ!

ประกาศแล้ว “คิม ยูคยอม” FIRST ALBUM [TRUST ME] เจอกันปลายเดือนแห่งความรัก

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของแทร่!! เมมเบอร์ “GOT7” คอนเฟิร์มบุกไทย 2 งานรวดอากาเซ่จัดตารางด่วน!

เตรียมปล่อยเพลงใหม่! “คิม ยูคยอม” พร้อมส่งงานคุณภาพแน่น “LOLO”

“ยูคยอม GOT7” บริจาค 14 ล้านวอนช่วยเหลือมูลนิธิสุนัขในเกาหลีใต้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments