“โฮปฟูล” เปิดตัว “LAB FARM” ด้าน “พิมพ์มาดา”แชร์ประสบการณ์อดทนสู้โรค-แนะใส่ใจดูแลสุขภาพ

“โฮปฟูล” เปิดตัว “LAB FARM” ด้าน “พิมพ์มาดา”แชร์ประสบการณ์อดทนสู้โรค-แนะใส่ใจดูแลสุขภาพ

0

โฮปฟูลเปิดตัว “LAB FARM” ด้าน พิมพ์มาดาแชร์ประสบการณ์อดทนสู้โรค-แนะใส่ใจดูแลสุขภาพ

       บริษัทโฮปฟูล จำกัด ได้รับการเอื้อเฟื้อสถานที่จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เพื่อใช้ในการจัดงานสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็ง ซึ่งบริษัทโฮปฟูล จำกัด เป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มองเห็นปัญหาด้านสุขภาพของคนไทย จึงเฟ้นหาสารสกัดที่มีประสิทธิภาพ และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อมาช่วยตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพให้กับคนไทยทั่วประเทศ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “LAB FARM (แล็บ ฟาร์ม)พร้อมจัดงานสัมมนาให้ความรู้ในหัวข้อ มะเร็งป้องกันได้ เริ่มต้นที่ตัวคุณที่ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี

อ่านข่าวต่อ:“พิม พิมพ์มาดา” โพสต์ข้อความนี้ ถึงกับถามมีอาการซึมเศร้าหรือยัง

พิม พิมพ์มาดา

พิม พิมพ์มาดา

       พิธีเปิดงานได้รับเกียรติจาก นายแพทย์ขวัญชัย วิศิษฐานนท์ รองอธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ร่วมด้วย นายอรรคพล หยกยิ่งยง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฮปฟูล จำกัด เป็นประธาน โดยมีนักแสดงสาวและผู้จัดละครมากฝีมือ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกรซึ่งเคยเป็นผู้ป่วยโรคมะเร็งรังไข่ เป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ และฟังการสัมมนาให้ความรู้ในหัวข้อ มะเร็งป้องกันได้ เริ่มต้นที่ตัวคุณพร้อมพูดคุยเชิงวิชาการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร LAB FARM

โฮปฟูล  เปิดตัว LAB FARM

โฮปฟูล  เปิดตัว LAB FARM

       นาย อรรคพล หยกยิ่งยง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฮปฟูล จำกัด เผยว่า จุดเริ่มต้นที่ทำผลิตภัณฑ์ขึ้นมาเพราะครอบครัวเคยป่วยแล้วไปหาคุณหมอหลายครั้งก็ไม่ดีขึ้น จนคุณหมอทำ MRI แล้วเจอเป็นโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองระยะเริ่มต้นจึงสั่งคีโมทันที และให้ยามุ่งเป้า ทำให้มีอาการข้างเคียง อาเจียน ผมร่วง เลยคิดว่าจะทำยังไงได้บ้าง จึงหาผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ทำให้แข็งแรงขึ้นได้ ก็มาจบที่ตัวนี้ โดยกลุ่มวิจัยเภสัชวิทยาและพิษวิทยา ของมหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งผลการทดสอบความเป็นพิษต่อเซลล์มะเร็ง จะเห็นเลยว่า Immune Plus (อิมมูน พลัส) นวัตกรรมที่เราใช้มีประสิทธิภาพสูง ในการยับยั้งการเจริญเติบโต และ ต่อต้านเซลล์มะเร็ง ทางเราก็อยากให้ผู้ป่วยมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ทำให้ผู้ป่วยมะเร็งแข็งแรงขึ้นได้ ก็อยากฝากในตัวผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่ป่วยและไม่ได้ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ก็อยากให้ผลิตภัณฑ์ใหม่ “LAB FARM (แล็บ ฟาร์ม)เป็นทางเลือกของการดูแลสุขภาพทุกคน

โฮปฟูล  เปิดตัว LAB FARM

โฮปฟูล  เปิดตัว LAB FARM

        ด้าน พิม พิมพ์มาดานักแสดงสาว-ผู้จัดละครมากฝีมือ กล่าวต่อว่า พอเข้าไปศึกษาตัวผลิตภัณฑ์มันดีกับผู้ป่วย ช่วยให้สุขภาพดีขึ้น คือคนรอบข้างไม่กล้าตรวจสุขภาพเพราะกลัวเจอ บอกเลยว่าตรวจไวเจอไว ก็อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพและต้องสู้ ซึ่งตอนที่พิมตรวจเจอก็กลับมาดูแลสุขภาพตัวเอง อดทนและก็สู้ อยากให้ทุกคนสังเกตความผิดปกติของตัวเอง และดูแลในเรื่องของสุขภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิมพ์มาดา” เล่าความลับในวง เผยสถานะหัวใจโสดแต่กลับแฮปปี้

“โฮปฟูล” เปิดตัว “LAB FARM” ด้าน “พิมพ์มาดา”แชร์ประสบการณ์อดทนสู้โรค-แนะใส่ใจดูแลสุขภาพ

“พิม พิมพ์มาดา” ตำรวจตามตัวคนร้ายเปิดเพจขายต้นไม้ปลอมได้แล้ว ลั่นจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เซ็งจัด “พิมพ์ พิมมาดา” พึ่ง ตร.ไม่ได้จากเหตุนี้ 

“ร้ายเดียงสา” เริ่มแล้ว ผลงาน “พิมพ์มาดา” รับไม้ต่อ “เจี๊ยบ โสภิตนภา” สู้ศึกกู้หน้าละครเย็น

“เจี๊ยบ โสภิตนภา” เบรคเป็นผู้จัด ส่งไม้ต่อให้ “พิมพ์มาดา” ลุยละครเย็น

“พิมพ์มาดา” เดือดเจอเพจพาดหัวข่าวมั่ว ทำเสียหาย

Comments